Chung Gia Hân và ông xã kỷ niệm 9 năm cưới ở Maldives, nhan sắc của nữ diễn viên gây chú ý ở tuổi U40?

Sao quốc tế 09/02/2024 10:10

Trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân mới đây, Chung Gia Hân và ông xã Jeremy nghỉ dưỡng ở Maldives.

Mới đây, Chung Gia Hân gây chú ý khi khoe ảnh cô và chồng, bác sĩ Jeremy, tận hưởng thời gian nghỉ bên nhau tại Maldives, nhân dịp kỷ niệm 9 năm cưới. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Lần đầu tiên trong lịch sử chúng tôi không có con đi cùng! Cảm ơn bố mẹ đã chăm sóc ba chú Munchkin của chúng tôi để tôi và Jer có thể thực hiện chuyến đi kỳ diệu đến Maldives".

Chung Gia Hân và ông xã kỷ niệm 9 năm cưới ở Maldives, nhan sắc của nữ diễn viên gây chú ý ở tuổi U40? - Ảnh 1

 

Trong hình ảnh Chung Gia Hân đăng tải, cô và ông xã Jeremy nghỉ dưỡng ở Maldives. Họ tranh thủ thời gian rảnh rỗi đến spa, đi lặn, dạo biển. Diễn viên nói chuyến đi này "thật tuyệt vời và lãng mạn".

 

Trong hình ảnh Gia Hân đăng tải, cô và ông xã Jeremy nghỉ dưỡng ở Maldives. Họ tranh thủ thời gian rảnh rỗi đến spa, đi lặn, dạo biển. Diễn viên nói chuyến đi này "thật tuyệt vời và lãng mạn". Có thể nói, dù ở tuổi 40 và là mẹ của ba nhóc tì nhưng cựu hoa đán TVB vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung không một chút dấu hiệu của lão hóa.

Chung Gia Hân và ông xã kỷ niệm 9 năm cưới ở Maldives, nhan sắc của nữ diễn viên gây chú ý ở tuổi U40? - Ảnh 2Chung Gia Hân và ông xã kỷ niệm 9 năm cưới ở Maldives, nhan sắc của nữ diễn viên gây chú ý ở tuổi U40? - Ảnh 3

 

Tháng 2/2016, Chung Gia Hân kết hôn cùng ông xã Jeremy Lương - cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng. Nữ diễn viên sau đó chuyển sang Canada định cư. Cô và chồng có với nhau ba người con. Cuối tháng 6/2020, cô trở lại với dự án phim cuối cùng và tuyên bố giải nghệ để toàn tâm toàn ý vun vén tổ ấm nhỏ. Cô hiện ở Vancouver, Canada cùng chồng và các con. 

Nữ diễn viên hiện hạn chế diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nấu nướng, tập luyện. Thi thoảng, cô bay về Hồng Kông làm việc, sau đó lại sang Canada với chồng con. Trên trang cá nhân, diễn viên thi thoảng đăng ảnh cùng các con, tiết lộ về sinh hoạt đời thường, thu hút đông khán giả dõi theo.

Chung Gia Hân và ông xã kỷ niệm 9 năm cưới ở Maldives, nhan sắc của nữ diễn viên gây chú ý ở tuổi U40? - Ảnh 4

Diễn viên Chung Gia Hân là gương mặt quen thuộc của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như "Bằng chứng thép", "Sóng gió gia tộc", "Sức mạnh tình thân", "Bác sĩ nhi khoa"...

Chung Gia Hân khoe ảnh cả gia đình ở Phú Quốc, nhan sắc cựu hoa đán TVB 'gây bão' khắp cõi mạng

Hình ảnh cựu hoa đán TVB Chung Gia Hân đưa cả gia đình đến Phú Quốc, Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT