Chưa khởi quay, phim mới của Vu Chính vẫn leo thẳng hot search vì ngập drama

Sao quốc tế 15/01/2024 13:34

Dù chưa khởi quay nhưng bộ phim truyền hình Ngũ Phúc Lâm Môn của biên kịch Vu Chính đã thu hút sự chú ý vì những lùm xùm xung quanh dàn diễn viên.

Vào trưa 14/1, phía đoàn phim Ngũ Phúc Lâm Môn đã livestream công bố dự án, tiết lộ tạo hình của một số nhân vật trong phim. Dự án mới của Vu Chính thu hút khán giả không chỉ bởi dàn cast, mà còn ở "ồn ào" nữ diễn viên bỏ vai ngay phút chót. Từ khóa liên quan đến Vu Chính cùng dự án này ngay lập tức chiếm trọn hạng 1 hot search của Weibo, gây xôn xao dư luận.

Chưa khởi quay, phim mới của Vu Chính vẫn leo thẳng hot search vì ngập drama - Ảnh 1

Trong buổi livestream, Vu Chính công khai "trách" Chúc Tự Đan đã bỏ phim của mình để nhận vai nữ chính trong một bộ phim khác. Ngô Tuyên Nghi là người cứu cánh cho anh trong lúc bộ phim sắp quay mà diễn viên đi mất.

Chưa khởi quay, phim mới của Vu Chính vẫn leo thẳng hot search vì ngập drama - Ảnh 2Chưa khởi quay, phim mới của Vu Chính vẫn leo thẳng hot search vì ngập drama - Ảnh 3

Nhà biên kịch còn gửi lời nhắn cho nhân viên bên Gia Hành (công ty quản lý của Chúc Tự Đan): "Sắp khai máy thì cho tôi leo cây. Diễn viên mà nhân cách kém như thế, bất tín như thế thì sau này làm sao lăn lộn trong giới?"

Đáng chú ý, phía Gia Hành đã gửi lời xin lỗi nhưng nội dung vô cùng ẩn ý: "Cô ấy quá muốn có cơ hội diễn xuất nên bị vai nữ chủ làm cho mờ mắt. Chúng tôi cũng tức cả đêm, đúng là phải dạy cho em ấy đi đúng đường". 

Chưa khởi quay, phim mới của Vu Chính vẫn leo thẳng hot search vì ngập drama - Ảnh 4

Màn "bỏ vai - nhận vai" của Chúc Tự Đan và Ngô Tuyên Nghi ngay lập tức nhận về nhiều lời bàn tán của dư luận. Fan Chúc Tự Đan cho biết ngày 26/12 đã có thông tin cô không diễn Ngũ Phúc Lâm Môn nhưng ngày 27/12 Vu Chính vẫn cố tình công bố diễn viên, vì vậy không thể nói là Chúc Tự Đan cho Vu Chính leo cây.

Mặt khác, nhiều người cũng chê bai thái độ và hành động của sao nữ nhà Gia Hành. Song, không ít netizen đang lo lắng về việc lựa chọn Ngô Tuyên Nghi vì sao nữ này nổi tiếng với diễn xuất tệ, gượng gạo và nhất là khuôn miệng "kém duyên".

Có thể thấy dù chưa lên sóng, song phim mới của Vu Chính đã ngập drama khiến cư dân mạng "ngán ngẩm". 

Chưa khởi quay, phim mới của Vu Chính vẫn leo thẳng hot search vì ngập drama - Ảnh 5

Ngũ Phúc Lâm Môn kể về gia đình bà Lệ giàu có ở Lạc Dương, có 5 người con gái xinh đẹp xuất chúng. Tuy nhiên, điều oái oăm là họ lại gặp khó trong việc tìm kiếm nửa kia. Do đó, gia đình bà Lệ đã chuyển tới Biện Kinh với mong muốn tìm được lang quân như ý cho 5 cô con gái. Ngoài Lưu Tá Ninh và Vương Tinh Việt, phim còn có các diễn viên như Lư Dục Hiểu, Lý Minh Đức, Hoàng Dương Điền Điềm, Đổng Tư Thành...

Sao nam nên duyên với 'gà cưng' Vu Chính: 'Ngồi xe lăn' vẫn toát khí chất ngời ngời, fan thích thú vì 'cầu được ước thấy'

Loạt ảnh của Lưu Học Nghĩa trong phim Xuân Hoa Yếm, đóng chính với Ngô Cẩn Ngôn, đang gây sốt vì ngồi xe lắn nhưng vẫn đẹp điên đảo.

TIN MỚI NHẤT