Chính thức ly hôn sau tuyên bố của tòa án, phía đại diện Song Hye Kyo lên tiếng về việc phân chia tài sản 2000 tỷ

Sao quốc tế 22/07/2019 15:36

Sau thời gian hòa giải, cuối cùng cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã thực sự đi đến hồi kết, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Sáng nay (22/7), Tòa án gia đình Seoul đã tuyên bố Song Hye Kyo Song Joong Ki chính thức ly hôn sau 1 năm 8 tháng bên nhau. Ngay lập tức, điều khiến nhiều người quan tâm chính là việc phân chia tài sản sau ly hôn của cặp đôi.

Theo đó, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều là những ngôi sao quyền lực và giàu có nhất nhì Kbiz. Khối tài sản của cặp đôi được ước tính lên đến 2000 tỷ đồng, trong đó bao gồm nhiều bất động sản có giá trị.

song hye kyo va song joong ki 1
Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ phân chia tài sản như thế nào? - Ảnh: Internet

Sau khi tin tức ly hôn này được đăng tải, phía công ty chủ quản của nữ diễn viên Song Hye Kyo - United Artists Agency (UAA) đã chủ động đưa ra thông báo về việc phân chia tài sản hậu ly hôn.

Cụ thể, UAA cho biết: “Xin chào, chúng tôi là UAA. Hôm nay là ngày 22/7/2019. Vụ ly hôn của Song Hye Kyo đã đi đến hồi kết tại Tòa án gia đình Seoul. Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn thành thủ tục ly hôn mà không có bất cứ khoản cấp dưỡng nào, không chia tài sản hay bất động sản”.

song hye kyo va song joong ki 2
Song Hye Kyo không nhận cấp dưỡng sau ly hôn - Ảnh: Internet

Tuyên bố này của UAA là điều có thể đoán trước, bởi lẽ nhiều người cho rằng cả hai không hề có tài sản chung nên việc phân chia là không cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki quyết định không phân chia tài sản là để nhanh chóng kết thúc thủ tục ly hôn.

song hye kyo va song joong ki 3
Cả hai được cho là cố giải quyết mọi chuyện một cách nhanh chóng - Ảnh: Internet

Ngày 26/6, Song Joong Ki khiến cả châu Á chấn động khi đệ đơn ly hôn nữ diễn viên Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul. Và chỉ 1 tháng sau đó, cặp đôi đã chính thức không còn là vợ chồng hợp pháp.

Quá trình hòa giải kết thúc, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức trở thành ‘người dưng’

Câu chuyện cổ tích giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã thực sự kết thúc khi nguồn tin từ tòa án cho hay quá trình hòa giải đã kết thúc.

TIN MỚI NHẤT