Chỉ vì một điểm kì lạ trên gương mặt, Lâm Nhất đã tự tay nhấn 'nút hủy' danh tiếng trong lòng khán giả

Sao quốc tế 06/03/2024 11:35

Đừng Rung Động Vì Anh đã lên sóng những tập đầu tiên nhưng lại gây thất vọng. Không phải vì nội dung, sự tranh cãi của khán giả chủ yếu vì một chi tiết khác thường trên gương mặt của nam chính Lâm Nhất.

Thời gian gần đây, dự án Đừng Rung Động Vì Anh do Lâm Nhất và Châu Dã đóng chính đã chính thức lên sóng. Được biết, trước điểm trước thềm lên sóng, dự án đã cán mốc 4 triệu lượt đặt trước trên Youku cho thấy sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả dành cho bộ phim. Tuy nhiên, khi dự án lên sóng những tập đầu tiên lại gây thất vọng. Không phải vì nội dung, sự tranh cãi của khán giả chủ yếu vào chiếc mũi khác thường của nam chính Lâm Nhất.

Chỉ vì một điểm kì lạ trên gương mặt, Lâm Nhất đã tự tay nhấn 'nút hủy' danh tiếng trong lòng khán giả - Ảnh 1

Lần đầu tiên Lâm Nhất lại bị soi xét vì nhan sắc của mình, điều hiếm khi xảy ra khi anh tham gia các phim ngôn tình trước đó. Trong một phân cảnh, Lâm Nhất lộ góc mũi được cho là to bất thường ngay trên màn ảnh khiến dân tình tranh cãi.

Chỉ vì một điểm kì lạ trên gương mặt, Lâm Nhất đã tự tay nhấn 'nút hủy' danh tiếng trong lòng khán giả - Ảnh 2Chỉ vì một điểm kì lạ trên gương mặt, Lâm Nhất đã tự tay nhấn 'nút hủy' danh tiếng trong lòng khán giả - Ảnh 3

Nhiều ý kiến đồng tình việc chiếc mũi của Lâm Nhất trông khá thô và kém sắc trong cảnh phim Đừng Rung Động Vì Anh. Có người còn cho rằng 'nam thần thanh xuân' đang bị chính chiếc mũi của mình 'phản chủ', kéo danh tiếng anh chạm đáy.

Một số khán giả còn kêu gọi Lâm Nhất mau sử dụng ‘dao kéo’ để chỉnh lại mũi của mình cho đẹp. Thế nhưng có quan điểm bênh vực nam diễn viên, khẳng định không ai là hoàn hảo và anh chàng cũng có nhiều cảnh khá điển trai, thu hút.

Chỉ vì một điểm kì lạ trên gương mặt, Lâm Nhất đã tự tay nhấn 'nút hủy' danh tiếng trong lòng khán giả - Ảnh 4

Đừng Rung Động Vì Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiều Diêu. Nội dung kể về Nhạc Thiên Linh (Châu Dã) vốn yêu thầm Cố Tầm (Lâm Nhất) từ lâu. Cuối cùng trước khi Cố Tầm sắp tốt nghiệp, Thiên Linh đã tỏ tình với anh nhưng anh lại từ chối cô.

Chỉ vì một điểm kì lạ trên gương mặt, Lâm Nhất đã tự tay nhấn 'nút hủy' danh tiếng trong lòng khán giả - Ảnh 5

Nhạc Thiên Linh chán nản đăng nhập vào game tức giận giết 18 mạng. Người đồng đội lạnh lùng trong game nhận ra có chỗ không đúng, vì thế đã quan tâm cô. Người này biết cô vừa tỏ tình đã bị từ chối thì thầm vui vẻ. Tuy vẫn chưa gặp mặt nhưng bản thân anh đã yêu thầm cô từ rất lâu. Thế sự không ngờ, người đồng đội trong game này hóa ra lại chính là Cố Tầm và anh cũng kịp nhận ra mình đã trót dại từ chối crush Thiên Linh của mình.

Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đúng chuẩn 'cặp đôi ngôn tình' xé sách bước ra trong loạt ảnh quảng bá phim Ly Tâm Lực

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin đoàn phim Ly Tâm Lực đã tung bộ ảnh đầy ngôn tình của cặp đôi Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất để tuyên truyền cho bộ phim.

TIN MỚI NHẤT