Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar

Sao quốc tế 13/10/2023 11:07

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi bắt gặp Châu Tấn xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc của Châu Tấn trên trang bìa tạp chí Elle Trung Quốc số tháng 11/2023. Được biết, ảnh bìa trên tạp chí này đánh dấu sự xuất hiện trên trang bìa lần thứ 15 của Châu Tấn.

Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 1Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 2Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 3Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 4Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 5Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 6Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 7Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 8Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 9Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 10Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 11Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 12Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 13Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 14

Có thể thấy, với loạt trang phục của một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong mùa mới, Châu Tấn xuất hiện đầy trẻ trung, nổi loạn, cá tính với bối cảnh quán bar ngập ánh sáng leon. Dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng cô nàng vẫn khiến dân tình không khỏi phấn khích trước sự đổi mới, phá cách trong tạo hình của mình.

Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 15

Châu Tấn là cái tên hiếm hoi được công nhận bởi năng lực thiên tài trong diễn xuất, được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng 'Quốc bảo diễn xuất' của Trung Quốc. Bên cạnh đó, cô còn là một biểu tượng nhan sắc của điện ảnh đại lục cũng như toàn châu Á. Nàng Đại hoa luôn biết cách gây thương nhớ cho khán giả trong mỗi dự án phim mà cô tham gia, bất kể đó là khi cô 19 tuổi hay hiện tại đã bước sang tuổi U50.

Hơn 30 năm theo nghiệp diễn, Châu Tấn đã có nhiều tác phẩm để đời. Thậm chí, nữ diễn viên còn được coi là 'nỗi ám ảnh' của sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vì cô luôn xuất hiện trong mỗi kỳ thi của họ.

Châu Tấn gây sốt khi bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong quán bar - Ảnh 16

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Châu Tấn không chấp nhận 'đóng khung' bản thân. Nữ diễn viên luôn chịu khó tìm hiểu và chấp nhận thử thách mình trong nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Chính sự linh hoạt và tài tình trong diễn xuất của Châu Tấn đã giúp cô luôn duy trì được sức nóng tên tuổi trong giới điện ảnh Trung Quốc trong nhiều năm qua.

Vi Hữu Ám Tương Lai chốt lịch lên sóng, dân tình lo lắng an nguy của phim vì Tiểu Châu Tấn là nữ chính?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vi Hữu Ám Tương Lai chốt lịch lên sóng. Tuy nhiên, dân tình lo lắng an nguy của phim vì Tiểu Châu Tấn là nữ chính.

TIN MỚI NHẤT