Bom tấn cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục chưa từng có, càn quét MXH, tốc độ phá thành tích tính bằng phút

Sao quốc tế 19/03/2024 10:19

Ngay khi phát sóng những tập đầu tiên vào tối 18/3, Dữ Phượng Hành đã lập ra những kỷ lục chưa từng có, càn quét MXH xứ Trung.

Ngay từ tập mở màn, Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã lập được những thành tích đáng ngưỡng mộ, thậm chí phá luôn cả kỷ lục của Tencent từ trước đến nay, so với những gì Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến đóng chính) hay Trường Tương Tư 1 (Dương Tử chủ diễn) đã làm được trước đó. 

Bom tấn cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục chưa từng có, càn quét MXH, tốc độ phá thành tích tính bằng phút  - Ảnh 1

Theo thống kê, chỉ sau 146 phút, hơn 2 giờ kể từ lúc chiếu, nhiệt độ của phim trên Tencent đã phá 28.000 điểm, lập kỷ lục nhiệt phá 28.000 nhiệt nhanh nhất, gia nhập CLB những tác phẩm phải xem nhanh nhất của Tencent. Trước đó, Dữ Phượng Hành chỉ mất vài phút để cán các mốc nhiệt từ 23.000 - 27.000 trên Tencent. 

Bom tấn cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục chưa từng có, càn quét MXH, tốc độ phá thành tích tính bằng phút  - Ảnh 2

Không chỉ dừng lại ở nền tảng Tencent, phim còn ghi nhận rating ấn tượng với real time phá 0,75 và rating trung bình tập 1 trên đài Hồ Nam là 0,64%. Nó cũng cho thấy sự chiêu thương cực tốt khi mới 4 tập đầu tiên đã thu hút 8 quảng cáo trên Tencent và 6 quảng cáo trên Mango.

Bom tấn cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục chưa từng có, càn quét MXH, tốc độ phá thành tích tính bằng phút  - Ảnh 3Bom tấn cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục chưa từng có, càn quét MXH, tốc độ phá thành tích tính bằng phút  - Ảnh 4

Ngoài ra, các chủ để thảo luận xoay quanh phim cũng như diễn viên cũng gây bùng nổ mạng xã hội. Từ khóa Dữ Phượng Hành leo thẳng top 1 hotsearch trong đêm. Hàng loạt từ khóa khác liên quan đến phim, kênh phát sóng của phim cũng leo những top đầu danh sách từ khóa hot. Đặc biệt, từ khóa "Kỹ xảo phim Dữ Phượng Hành" được khán giả nhiệt tình tìm kiếm. Rất nhiều cư dân mạng dành lời khen cho phần kỹ xảo và cả bối cảnh phim, cho rằng đã lâu mới có một phim cổ trang Trung Quốc xử lý phần kỹ xảo tốt đến thế.

Bom tấn cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục chưa từng có, càn quét MXH, tốc độ phá thành tích tính bằng phút  - Ảnh 5Bom tấn cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục chưa từng có, càn quét MXH, tốc độ phá thành tích tính bằng phút  - Ảnh 6

Dữ Phượng Hành là dự án đánh dấu màn tái hợp của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh kể từ sau Sở Kiều Truyện. Phim được chuyển thể từ Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim, mỹ nhân họ Triệu thủ vai nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly - Bích Thương vương (Triệu Lệ Dĩnh đóng), trong lúc đào hôn và lạc xuống hạ giới đã được thượng thần Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) giúp đỡ. Mối tình giữa thần - ma ngang trái cũng bắt đầu từ đây.

'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh ghi nhận nhiều kỉ lục trước giờ chiếu, liệu có trở thành 'bom tấn' năm 2024?

"Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Vào chiều 18/3, phim sẽ chính thức lên sóng.

TIN MỚI NHẤT