Tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, nhan sắc ra sao mà được khen nức nở?

Sao quốc tế 16/03/2024 16:16

Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gây ấn tượng với khán giả với tạo hình Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành trước thềm lên sóng vào ngày 18/3.

Trở thành tiền lệ hiếm có của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, Dữ Phượng Hành không ngừng gây bão khắp cõi mạng với mức độ thảo luận rất cao. Giai đoạn chuẩn bị lên sóng, các nền tảng phát hành ở cả trong lẫn ngoài nước đều đua nhau quảng bá.

Trên Weibo thống kê mới đây, lượt thảo luận về Dữ phượng hành đến nay đã cán mốc 56 triệu, lượt tiếp cận thậm chí vượt mốc 12 tỉ. Bộ phim cũng đạt hơn 7 triệu lượt đặt xem trước.

Tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, nhan sắc ra sao mà được khen nức nở? - Ảnh 1Tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, nhan sắc ra sao mà được khen nức nở? - Ảnh 2Tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, nhan sắc ra sao mà được khen nức nở? - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim "Dữ phượng hành" giữ 2 vai trò khi vừa là nữ chính, vừa là giám chế (Giám đốc sản xuất hay còn gọi là Giám đốc chế tác).

Trong phim “Dữ phượng hành”, cô vào vai Bích Thương Vương Thẩm Ly có hôn ước với thái tử tiên tộc. Nhưng vì không muốn thuận theo cuộc hôn nhân sắp đặt mà cô bỏ trốn xuống nhân gian. Thẩm Ly gặp được thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Cả hai cùng nhau trải qua biết bao hoạn nạn, thừa nhận tình cảm mình với đối phương.

 

Theo truyền thông Trung Quốc, có nhiều cuộc khảo sát từ phía khán giả được diễn ra để đo lường độ hot của phim "Dữ phượng hành". Theo đó, phim nhận được số điểm khá cao - tương ứng với việc dự án này sẽ thắng lớn trong năm 2024.

Điều này cũng phần nào cho thấy, khán giả rất tin tưởng vào màn thể hiện của Triệu Lệ Dĩnh sắp tới.

Tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, nhan sắc ra sao mà được khen nức nở? - Ảnh 4Tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, nhan sắc ra sao mà được khen nức nở? - Ảnh 5Tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, nhan sắc ra sao mà được khen nức nở? - Ảnh 6

 

 

Triệu Lệ Dĩnh còn cho biết thêm khi xem Dữ phượng hành, khán giả hẳn sẽ vừa bùng nổ phấn khích, vừa cười đau ruột vì các tình tiết trong phim. Hành Chỉ cũng nhận định đây là một bộ tiên hiệp hài hước chính hiệu, không chỉ kể về tình yêu tam sinh tam thế mà sẽ còn đem đến tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới. Cô bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu và để thoát khỏi chuyện này, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian.

Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. Dần dần, Thẩm Ly đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ, vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô. Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

Quyền lực và nổi tiếng trong Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị 'ghẻ lạnh' vì điều này

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán quyền lực và nổi tiếng của Cbiz. Đã có hơn thập kỷ diễn xuất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nhưng đối với điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh chẳng khác gì một tân binh.

TIN MỚI NHẤT