Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chính thức lên sóng vào 18/3, độ ăn ý của cặp đôi được kỳ vọng cao

Sao quốc tế 09/03/2024 11:40

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hiện đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Sau thành công của Sở Kiều Truyện năm 2017, cặp đôi được kỳ vọng sẽ viết nên một câu chuyện tình trọn vẹn hơn ở Dữ Phượng Hành.

Triệu Lệ Dĩnh từ trước đến nay luôn được công chúng biết đến là "nữ hoàng rating" hay "nữ hoàng phim cổ trang" của phim ảnh Trung Quốc. Những bộ phim cô tham gia, nhà sản xuất đều nắm chắc phần thành công rất lớn.

Cô luôn biết cách chọn kịch bản trong những vai diễn, từ Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt, Thanh Vân Chí cho đến Sở Kiều truyện. Với diễn xuất tiến bộ, hình ảnh nàng Sở Kiều mạnh mẽ, võ công cao cường giúp nữ minh tinh nhận nhiều tình cảm từ khán giả.

Trong đó, màn kết hợp ăn ý với Lâm Canh Tân được xem là điểm cộng lớn. Lúc đóng "Sở Kiều truyện", Lâm Canh Tân có màn "lột xác" thành công sau nhiều lần bị chê bai về diễn xuất yếu kém. Cặp đôi tạo nên một chuyện tình đẹp nhưng dang dở. Những biểu cảm, cử chỉ cả hai dành cho nhau chiếm được cảm tình của người xem. Thậm chí, sự kết hợp ăn ý của cả hai còn vướng tin đồn "phim giả tình thật".

Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chính thức lên sóng vào 18/3, độ ăn ý của cặp đôi được kỳ vọng cao - Ảnh 1

Mới đây, thông báo chính thức về lịch chiếu của Dữ Phượng Hành đã được đưa ra. Bộ phim sẽ được lên sóng trên khung giờ vàng của Đài Hồ Nam bắt đầu từ 18/3 tới đây. Thông tin này vừa được đăng tải đã gây sốt cộng đồng mạng. Sau gần 2 năm kể từ ngày khai máy, Dữ Phượng Hành đã chính thức được phát sóng.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chính thức lên sóng vào 18/3, độ ăn ý của cặp đôi được kỳ vọng cao - Ảnh 2Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chính thức lên sóng vào 18/3, độ ăn ý của cặp đôi được kỳ vọng cao - Ảnh 3

Ở dự án Dữ Phượng Hành lần này, khán giả mong đợi Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ thần quân (Lâm Canh Tân) có thể hạnh phúc về chung một nhà. Đây giống như là viết tiếp câu chuyện tình dang dở của Vũ Văn Nguyệt và Tinh Nghi trong Sở Kiều Truyện 7 năm trước. Dữ Phượng Hành được dự đoán sẽ thu về loạt thành tích cực khủng khi lên sóng.

Bên cạnh đó, Dữ Phượng Hành cũng là “phát súng” đầu tiên đánh dấu cuộc đua phim cổ trang của dàn hoa 85 chính thức khởi động. 

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh bị 'lép vế' khi so sánh với một đàn chị kém nổi trong CBiz

Dù ở tuổi U40 nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là một tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT