Bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chờ đợi trở lại dòng phim tiên hiệp?

Sao quốc tế 18/03/2024 09:15

Mạng xã hội lan truyền một bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chờ đợi trở lại dòng phim tiên hiệp.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã vượt mốc 8 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent Video, xếp thứ 2 trong top kỷ lục đặt xem trước trên nền tảng này, sau Khánh Dư Niên 2.

Bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chờ đợi trở lại dòng phim tiên hiệp? - Ảnh 1

Ngoài ra, phim hiện có 3,4 triệu lượt đặt trước trên MangoTV, nắm kỷ lục top 1 phim có lượt đặt trước cao nhất trên nền tảng này. Chủ đề Dữ Phượng Hành trên Douyin đã cán mốc 3 tỷ. Đồng thời, chỉ số Wechat của Triệu Lệ Dĩnh đã nhảy vọt, vượt 500 triệu dù cho phim chưa lên sóng.

Loạt thành tích này cho thấy sự mong đợi của khán giả với sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh trong dòng phim tiên hiệp vô cùng to lớn. Được biết, bộ phim Dữ Phượng Hành sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 18/3.

Bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chờ đợi trở lại dòng phim tiên hiệp? - Ảnh 2

Trước đó, đoàn phim đã tổ chức họp báo để quảng bá cho dự án này. Khán giả dành sự quan tâm cho cặp đôi chính là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Ngoài ra, ở dự án Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh vừa hé lộ cô không sử dụng giọng thật của mình. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chờ đợi trở lại dòng phim tiên hiệp? - Ảnh 3

Nữ diễn viên cho biết ban đầu cô với Lâm Canh Tân đều muốn sử dụng giọng gốc của mình trong phim. Sau đó, ở giai đoạn thu âm, Triệu Lệ Dĩnh đánh giá chất giọng của mình chưa đủ để thể hiện khí chất của nhân vật chính cô thủ vai.

Dù đã nỗ lực thu âm đến 2 lần nhưng không có lần nào khiến Triệu Lệ Dĩnh ưng ý. Điều đó, buộc cô phải sử dụng đến diễn viên lồng tiếng cho vai diễn của mình. Nữ diễn viên kỳ vọng, việc lồng tiếng khiến khán giả xem phim được trọn vẹn hơn và thấy được khí chất của nhân vật.

Bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả chờ đợi trở lại dòng phim tiên hiệp? - Ảnh 4

Ngoài kỹ xảo mãn nhãn và nội dung đặc sắc, Dữ Phượng Hành còn gây sốt khi đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim từng gây bão châu Á Sở Kiều Truyện. Sau 7 năm, kể từ kết thúc gây tiếc nuối của Sở Kiều Truyện, Dữ Phượng Hành càng được cư dân mạng trông đợi.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng để lộ ảnh nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa, ai hơn ai?

Mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước bài viết so sánh nhan sắc thật của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh khi chưa có sự ‘nhúng tay’ của công cụ chỉnh sửa.

TIN MỚI NHẤT