Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên?

Sao quốc tế 24/01/2024 23:30

Anh Cũng Có Ngày Này do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam đóng chính đã gần đến hồi kết nhận về nhiều phản hồi tích cực và đạt 7.2 điểm, lập kỷ lục mới ấn tượng.

Chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim ngôn tình Anh Cũng Có Ngày Này do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam đóng chính sẽ khép lại. Càng về cuối nội dung càng cuốn hút, tạo trend cực dễ thương tại Việt Nam và lập thành tích tốt trên các bảng xếp hạng Trung Quốc.

Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên? - Ảnh 1
Anh Cũng Có Ngày Này do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. 

Anh Cũng Có Ngày Này ngay tại thời điểm lên sóng vốn không nhận được sự chú ý của khán giả, nhưng càng về cuối đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trên đường đua phim Hoa ngữ tháng 1. Khán giả bị cuốn hút bởi cốt truyện hấp dẫn và phản ứng hoá học của cặp đôi diễn viên chính Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam.

Mới đây, Anh Cũng Có Ngày Này đạt 7.2 điểm, lập kỷ lục khi trở thành phim ngôn tình hiện đại có điểm số douban cao nhất trong 2 năm trở lại đây. Phim liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nhiệt độ trên nền tảng Youku.

Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên? - Ảnh 2
Anh Cũng Có Ngày Này đạt 7.2 điểm, lập kỷ lục phim ngôn tình hiện đại có điểm số douban cao nhất trong 2 năm trở lại đây.
Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên? - Ảnh 3
Chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 13.1, Trần Tinh Húc đứng top 8 trong bảng xếp hạng.

Không những vậy, Trần Tinh Húc đang là cái tên gây chú ý. Trước đó, theo chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 13.1, Trần Tinh Húc đứng top 8 trong bảng xếp hạng. Riêng với chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage, phim Anh Cũng Có Ngày Này đang đứng top 2, vượt trên cả Thần Ẩn.

Các từ khóa liên quan phim đều nhận về lượt xem và tương tác khủng trên Weibo. Trong số đó, từ khóa liên quan đến Trần Tinh Húc gây bất ngờ nhất khi thu về đến 1,3 tỷ lượt xem. Nhiều người cho rằng nam diễn viên có sự trở lại khá bùng nổ và gây sốt. Tại Việt Nam, chuyện tình hài hước của chàng tổng tài 'ác ma' và nàng thư ký hậu đậu cũng gây sốt trên mạng xã hội Tiktok.

Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên? - Ảnh 4

Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên? - Ảnh 5

Anh Cũng Có Ngày Này có mô típ quen thuộc khi khai thác đề tài tình yêu văn phòng, chuyện tình lọ lem đầy ngọt ngào của chàng tổng tài điển trai và cô nhân viên hậu đậu nhưng lại cuốn hút bất ngờ.

Nội dung xoay quanh chàng luật sư kiêm ông chủ văn phòng luật Tiền Hằng (Trần Tinh Húc) khiến khán giả bật cười vì vẻ ngoài soái ca nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược. Bên ngoài anh là một vị luật sư đỉnh đạc, không có vụ kiện nào không thể giải quyết. Nhưng nội tâm của anh lại vô cùng phong phú, khác với vẻ ngoài trầm tĩnh. Tiền Hằng khiến khán giả phì cười với tính cách lập dị.

Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên? - Ảnh 6

Nhân vật luật sư Tiền Hằng được cấp dưới đặt biệt danh là 'ác ma' vì tính cách cầu toàn, khó tính trong công việc. Tuy nhiên, sau khi Tiền Hằng gặp gỡ cô nàng Thành Dao (Chương Nhược Nam), sự hậu đậu, vụng về của cô nàng cấp dưới kéo gần quan hệ của cả hai. Hai người sau bao tình huống dở khóc dở cười, cả hai dần hóa giải hiểu lầm vào nhận ra mình có cảm giác đặc biệt với đối phương.

Không những vậy, câu tỏ tình của nam chính Tiền Hằng: "Anh biết bơi, mẹ anh cũng biết bơi. Nếu em và mẹ anh cùng rơi xuống nước anh sẽ cứu em trước" vừa phát sóng đã khiến khán giả đồ ầm ầm vì quá tâm lý.

Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên? - Ảnh 7

Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc, luồng gió mới của mô típ tổng tài - nhân viên? - Ảnh 8
Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết.

Nhiều khán giả còn nhận xét Trần Tinh Húc được xem là nhân tố chính góp phần giúp Anh Cũng Có Ngày Này tạo cơn sốt với khán giả. Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết. Anh sở hữu chiều cao 186cm, được xếp vào một trong những diễn viên có chiều cao khủng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cộng thêm khí chất lãnh đạm, lạnh lùng có thể thấy dường như vai diễn này sinh ra để dành cho nam diễn viên.

Trần Tinh Húc gây chú ý sau phim "Anh cũng có ngày này" cùng Chương Nhược Nam

Từ khi bộ phim "Anh cũng có ngày này" lên sóng đến nay, phim nhận được phản ứng tích cực từ người xem. Trong đó, phần lớn những lời khen đều dành cho Trần Tinh Húc.

TIN MỚI NHẤT