Ai được thừa kế khối tài sản kếch xù 300 triệu USD của Châu Tinh Trì?

Sao quốc tế 08/01/2019 09:43

Châu Tinh Trì sở hữu khối tài sản gần 300 triệu USD. Tuy nhiên, vua hài Hong Kong không lập gia đình nên câu hỏi người thừa kế luôn được khán giả quan tâm.

Tại làng giải trí Hong Kong, Châu Tinh Trì và Châu Nhuận Phát là những đại gia showbiz sống tiết kiệm và không có con cái. Theo Toutiao, khối tài sản của vua hài Hong Kong ước tính gần 300 triệu USD.

Trong giai đoạn từ đầu năm 2017 đến hết năm 2018, Châu Tinh Trì thu về 82 triệu USD từ lợi nhuận phim và kinh doanh.

Ngoài ra, Châu Tinh Trì sở hữu chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh mang tên mình ở Hong Kong, đội bóng đá Angel Hong Kong, tham gia góp vốn kinh doanh nước hoa và rượu vang. Theo Sina, Châu Tinh Trì còn là một nhà đầu tư chứng khoán có đầu óc.

Ai được thừa kế khối tài sản kếch xù 300 triệu USD của Châu Tinh Trì? - Ảnh 1

Châu Tinh Trì sống tiết kiệm dù sở hữu khối tài sản kếch xù.

Thêm vào đó, những năm qua, khối tài sản này chỉ tăng thêm không bớt đi do tính cách tiết kiệm của Châu Tinh Trì. Ông không có xe riêng, thường đi ăn ở quán bình dân hoặc tại nhà. Vật gắn bất ly thân chính là chiếc xe đạp cũ. "Thỉnh thoảng người ta thấy Châu Tinh Trì đi taxi, nhưng đó là đợt taxi giảm giá", 163 hé lộ.

Mẹ Châu Tinh Trì không lạ về tính cách tiết kiệm của con trai. Bà chia sẻ: "Tôi vẫn chăm con cho đến giờ. Dù giàu có, Châu Tinh Trì không nghĩ đến chuyện hưởng thụ, vẫn ngày ngày ăn cơm do tôi nấu".

Ai được thừa kế khối tài sản kếch xù 300 triệu USD của Châu Tinh Trì? - Ảnh 2

Châu Tinh Trì có thể sẽ từ thiện phần lớn tài sản.

Người thông cảm trong giới gọi ông là "thần giữ của" nhưng người không hài lòng chê Châu Tinh Trì là gã keo kiệt, bủn xỉn. Cũng vì tiền, không ít lần Châu Tinh Trì xích mích với những người anh, người chị trong nghề.

Giàu có và chưa lập gia đình, không ít khán giả đặt câu hỏi về việc Châu Tinh Trì sẽ để lại khối tài sản này cho ai sau khi ông qua đời. Toutiao tiết lộ Châu Tinh Trì đã có suy tính riêng cho khối tài sản của mình. Do không lập gia đình nên Tinh Gia có ý định để một phần tài sản cho anh chị em trong nhà. Phần còn lại Châu Tinh Trì sử dụng với mục đích từ thiện.

“Châu Tinh Trì muốn đồng tiền kiếm được phải được dùng có ý nghĩa. Đó là lý do Tinh Gia sẵn sàng từ thiện phần lớn tài sản”, Toutiao cho hay.

“Tiếng xấu về Châu Tinh Trì một đồn mười, mười đồn trăm. Nhưng những lúc anh ấy làm việc thiện lại không ai biết. Anh ấy cũng không bao giờ kể với các bạn. Tôi là một trong số những người được anh ấy giúp đỡ”, trợ lý Điền Khải Văn chia sẻ.

2 sao nữ Đài Loan tiết lộ bị thầy giáo, đạo diễn tấn công tình dục

Nghệ sĩ trẻ của nhóm Musou Band bị chính thầy giáo cũng là nhạc sĩ nổi tiếng gạ gẫm. Trong khi đó, Kha Hoán Như kể là nạn nhân quấy rối của đạo diễn Nữu Thừa Trạch.

TIN MỚI NHẤT