7 lý do khán giả gọi Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim “không dùng não để xem”

Sao quốc tế 11/02/2019 14:47

Trong Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ bắt gặp vô số chi tiết vô lý không thể lý giải được.

Trong thời gian gần đây, khán giả màn ảnh nhỏ đang bị thu hút bởi bộ phim chiếu mạng Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi. Sở hữu dàn nam thần cực phẩm, lại thêm tình tiết phim nhẹ nhàng, ngọt đến sâu răng chuẩn gu thiếu nữ mới lớn. Tuy nhiên, cũng giống như khá nhiều bộ phim Hoa ngữ chiếu mạng khác, Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi bị soi ra vô số “sạn”. Đặc biệt, nhiều khán giả còn cho rằng đây là bộ phim “không nên dùng não để xem”.

7 lý do khán giả gọi Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim “không dùng não để xem” - Ảnh 1

Chiếc xe sang trọng bị nhầm thành taxi.

Việc Hạ Lâm (Vương Song) gọi taxi nhưng lại lên nhầm xe Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) đến đón Sở Viêm chính là một trong những tình tiết gây khó hiểu nhất phim. Khán giả vô cùng thắc mắc rằng một người trưởng thành như Hạ Lâm tại sao lại không phân biệt được đâu là xe taxi đâu là xe riêng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Khi lên xe, Lăng Dị Châu và Viên Lập cũng không thẳng thẳn nói cho Hạ Lâm biết cô lên nhầm xe. Lăng tổng thậm chí còn bỏ rơi bạn thân của mình để chở một cô gái xa lạ. Có vẻ như biên kịch đã quá khiên cưỡng khi xây dựng tình huống tình cờ gặp mặt cho nam nữ chính.

Hạ Lâm nói lần đầu thích một người

7 lý do khán giả gọi Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim “không dùng não để xem” - Ảnh 2

Boss bảo vệ Hạ Lâm trước bạn trai cũ và người yêu của anh ta.

Ngay từ những tập đầu của phim, khán giả đã biết rõ mồn một nữ chính Hạ Lâm đã có bạn trai. Nhưng sau đó cô bị bạn trai đá vì một cô gái khác. Tuy nhiên, sau khi kí hợp đồng hôn nhân và có tình cảm với Lăng Dị Châu, cô lại thổ lộ rằng đây là lần đầu tiên thích một người đàn ông.

Chuyện này khiến khán giả vô cùng thắc mắc rằng, không lẽ trước đó cô không yêu bạn trai của mình hay vì quá hận bạn trai cũ mà cô không xem anh ta là... đàn ông?

Ba mẹ Hạ Lâm không hề xuất hiện

7 lý do khán giả gọi Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim “không dùng não để xem” - Ảnh 3

Con gái bị bệnh nặng, kết hôn nhưng bố mẹ Hạ Lâm không hề xuất hiện.

Đến nay bộ phim đã chiếu được 3/4, thế nhưng khán giả vẫn chưa lần nào gặp được ba mẹ của Hạ Lâm. Rất nhiều tình tiết trong phim đều cho biết rằng ba mẹ cô còn sống, thế nhưng con gái kết hôn, bị bệnh máu trắng họ cũng không hề xuất hiện, thậm chí cũng chẳng gọi điện hỏi thăm cô con gái lấy 1 câu.

Vì bánh sinh nhật mà yêu nhau

7 lý do khán giả gọi Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim “không dùng não để xem” - Ảnh 4

Boss muốn kết hôn với Hạ Lâm vì cô từng tặng anh bánh sinh nhật.

Lý do khiến đại boss Lăng Dị Châu bày ra nhiều trò để cưới Hạ Lâm là vì cô đã từng mua cho anh một cái bánh sinh nhật. Khi biết được lý do này, nhiều người đã không thể nhịn được cười vì biên kịch quá non tay và trẻ con. Không ít khán giả cho rằng một tình tiết nhỏ thế này không thể tạo ra tình yêu được.

Lăng tổng bị tai nạn và mất trí nhớ

7 lý do khán giả gọi Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim “không dùng não để xem” - Ảnh 5

Có thể nói đây là tình tiết gây khó hiểu nhất phim, tất cả vụ tai nạn rồi mất trí nhớ của Lăng Dị Châu được kể lại khiến khán giả cảm thấy vô cùng hoang mang. Chi tiết này xảy ra nhanh đến nỗi khán giả không thể bắt kịp mạch phim. Ngay cả khi biết được người ra tay dàn xếp vụ tai nạn và thuê người thôi miên đại boss là An Nhiên, khán giả vẫn chưa thể hiểu hết được tình tiết này trong phim.

Sở Viêm trốn thoát "vi diệu"

Việc Sở Viêm bị bắt cóc, bị chuốc thuốc mê, không được ăn uống đầy đủ lại có sức đánh ngất 2 tên vệ sĩ rồi trốn thoát khiến khán giả bất ngờ.

Cơ bụng của đại boss bỗng biến mất

Một chi tiết khiến khán giả không ngừng la ó đó là chỉ sau một giấc ngủ, cái bụng 6 múi cuồn cuộn của đại boss Lăng Dị Châu đã biến mất, thay vào đó là bụng bia 1 múi. Dĩ nhiên, fangirl đã liên tục la ó, yêu cầu phía nhà sản xuất trả lại Lăng tổng với thân hình hoàn mỹ trước kia.

7 lý do khán giả gọi Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi là bộ phim “không dùng não để xem” - Ảnh 6

Boss bỗng có bụng mỡ.

Dù vướng phải vô số hạt sạn nhưng Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi vẫn thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả. Có vẻ như dàn mỹ nam trong phim đã cứu vớt nội dung của bộ phim này khá nhiều. Bạn có cảm thấy khó hiểu về tình tiết nào trong phim không?

Giữa tin đồn Trương Hinh Nguyệt đang mang thai, Lâm Phong vội ra mắt gia đình bạn gái để chuẩn bị hôn sự

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nam diễn viên Lâm Phong chuẩn bị kết hôn với bạn gái Trương Hinh Nguyệt và đã sớm ra mắt gia đình hai bên.

TIN MỚI NHẤT