2 chiến thần nhan sắc Hồ Ca và Cao Viên Viên chung khung hình, đánh dấu lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng

Sao quốc tế 21/04/2024 20:27

Hồ Ca và Cao Viên Viên tham gia buổi quảng bá cho bộ phim điện ảnh "Đi Đi Dừng Dừng". Đây cũng là lần đầu tiên hợp tác giữa 2 người!

Mới đây, vào ngày 19/4 phim điện ảnh Đi Đi Dừng Dừng đã được công chiếu ở Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh. Góp mặt tại sự kiện, Hồ Ca và Cao Viên Viên cùng chung khung hình để quảng bá phim. Được biết, đây là lần đầu tiên 2 ngôi sao hợp tác cùng nhau trên màn ảnh rộng.

2 chiến thần nhan sắc Hồ Ca và Cao Viên Viên chung khung hình, đánh dấu lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng - Ảnh 12 chiến thần nhan sắc Hồ Ca và Cao Viên Viên chung khung hình, đánh dấu lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng - Ảnh 22 chiến thần nhan sắc Hồ Ca và Cao Viên Viên chung khung hình, đánh dấu lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng - Ảnh 3

Màn hội tụ "nhan sắc" của Hồ Ca và Cao Viên Viên khiến dân tình vô cùng thích thú bởi tổ hợp này vừa có tài vừa có sắc. 

Phim điện ảnh hài kịch nhẹ nhàng Đi Đi Dừng Dừng kể câu chuyện về Ngô Địch (Hồ Ca đóng) ở Bắc Kinh nhiều năm nhưng vẫn không làm nên trò trống gì, anh chán nản và quyết định trở về quê cũ. Không ngờ cuộc sống ở quê nhà không suôn sẻ như mong đợi, những tưởng mọi chuyện lại chìm trong nước đọng, nhưng sau khi ngẫu nhiên gặp lại người bạn học cấp ba cũ Phùng Liễu Liễu (do Cao Viên Viên thủ vai), cuộc đời anh đã thay đổi một cách bất ngờ.

2 chiến thần nhan sắc Hồ Ca và Cao Viên Viên chung khung hình, đánh dấu lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng - Ảnh 42 chiến thần nhan sắc Hồ Ca và Cao Viên Viên chung khung hình, đánh dấu lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng - Ảnh 5

Tại buổi công chiếu phim, đạo diễn của phim là Long Phi nhận xét: "Thật là một bất ngờ lớn khi Hồ Ca tham gia Đi Đi Dừng Dừng. Cảm giác thư giãn, thả lỏng khi lên phim của anh ấy nằm ngoài sự mong đợi của tôi, và tôi rất ngạc nhiên trước khả năng nắm bắt chính xác vai diễn của anh ấy. Anh ấy hiểu rất kỹ kịch bản, cách giao tiếp của chúng tôi trên trường quay rất đơn giản. Anh ấy đã thêm rất nhiều chi tiết nhỏ vào nhân vật khi quay phim".

2 chiến thần nhan sắc Hồ Ca và Cao Viên Viên chung khung hình, đánh dấu lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng - Ảnh 6

 

Trước đó, Cao Viên Viên từng tiết lộ lý do nhận vai nữ chính trong phim, cô cho biết: "Tại sao lại tiếp nhận kịch bản này? Bởi vì điều đầu tiên tôi cảm nhận được khi xem nó là nó rất sinh động và hấp dẫn. Có những phần tôi không hoàn toàn đồng ý nhưng tôi muốn nó đưa tôi đến đó. Đó là một trải nghiệm rất mới lạ với tôi. Vì muốn đóng vai đạo diễn phim phóng sự nên tôi cũng cùng đi quay chung với một đạo diễn phim phóng sự thực thụ và trải nghiệm một nghề nghiệp mà trước đây tôi chưa từng làm".

Phim Phồn Hoa của Hồ Ca - Đường Yên tiếp tục gây bão Douban khiến fan mừng như 'mở cờ'

Điểm Douban của "Phồn Hoa" (Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi đóng chính) tiếp tục tăng dù đã kết thúc công chiếu từ lâu.

TIN MỚI NHẤT