Triệu Lệ Dĩnh sinh mổ, mẹ Phùng Thiệu Phong buộc con dâu bỏ sự nghiệp khiến fan bất mãn?

Sao quốc tế 01/03/2019 15:23

Không ít người hâm mộ lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh khi mẹ chồng cô có ý nghĩ này, đồng thời lo cô và nhà chồng sẽ bất hòa.

Giữa lúc fan đang lo lắng Triệu Lệ Dĩnh phải sinh mổ thì mẹ Phùng Thiệu Phong lại đưa ra một ý kiến khiến người hâm mộ bất mãn.

Những ngày gần đây, netizen xứ Trung dồn nhiều sự chú ý cho vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong bởi cặp đôi sắp đón con đầu lòng. Những món quà, những lời chúc từ dàn sao Cbiz chuẩn bị cho “tiểu bảo bối” nhà Phong - Dĩnh đang dần hé lộ khiến người hâm mộ lại càng quan tâm hơn.

Thế nhưng, giữa lúc mọi người đang đổ dồn ánh mắt về “ỉn con” sắp chào đời của Triệu Lệ Dĩnh thì phía mẹ chồng cô lại có một vài thông tin khiến fan không khỏi thất vọng, thậm chí là bức xúc thay cho Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh sinh mổ, mẹ Phùng Thiệu Phong buộc con dâu bỏ sự nghiệp khiến fan bất mãn? - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sắp đón con đầu lòng.

Theo như trang Sina đưa tin thì mẹ của Phùng Thiệu Phong mong muốn Triệu Lệ Dĩnh sau khi hạ sinh con đầu lòng sẽ bồi dưỡng, chuẩn bị năng lượng để tiếp tục sinh thêm một bé nữa cho nhà họ Phùng.

Dẫu biết đây là ý tốt, cũng là mong mỏi của nhiều bậc cha mẹ, song người hâm mộ không mong muốn Triệu Lệ Dĩnh phải liên tiếp chửa đẻ như vậy. Họ mong sau khi sinh bé đầu lòng, cô sẽ dành thời gian nuôi dạy con cái rồi trở lại với công việc và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Triệu Lệ Dĩnh sinh mổ, mẹ Phùng Thiệu Phong buộc con dâu bỏ sự nghiệp khiến fan bất mãn? - Ảnh 2

Fan mong Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh sẽ dành thời gian chăm sóc con và trở lại với công việc.

Ngoài ra, Sina cũng cho biết thêm về một số tin tức từ các blogger thì Triệu Lệ Dĩnh nhờ sự trợ giúp của Tạ Na đã bắt đầu nhập viện. Vợ chồng Phùng Thiệu Phong lựa chọn phòng hạng sang nhất, tiêu tốn cỡ 10 ngàn NDT (gần 35 triệu đồng) mỗi ngày.

Dĩ nhiên, số tiền này đối với vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh chỉ là chuyện nhỏ bởi hơn hết bệnh viện này được đánh giá là có hệ thống an ninh rất tốt, nhân viên y tế còn không được tùy tiện ra vào theo ý muốn và trước đó, Tạ Na cũng từng hạ sinh 2 tiểu công chúa tại đây.

Triệu Lệ Dĩnh sinh mổ, mẹ Phùng Thiệu Phong buộc con dâu bỏ sự nghiệp khiến fan bất mãn? - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu nhập viện chuẩn bị hạ sinh "ỉn con" đầu lòng.

Về việc sinh nở của Triệu Lệ Dĩnh, một blogger cho biết Phùng Thiệu Phong đã chọn được ngày tốt để Triệu Lệ Dĩnh tiến hành đẻ mổ. Tin tức này sau khi lan truyền đã dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng Cnet cho rằng Triệu Lệ Dĩnh nên đẻ thường không nên đẻ mổ. Nhiều người hâm mộ cũng trách cứ Phùng Thiệu Phong không lo nghĩ chu đáo cho vợ.

Triệu Lệ Dĩnh sinh mổ, mẹ Phùng Thiệu Phong buộc con dâu bỏ sự nghiệp khiến fan bất mãn? - Ảnh 4

Dù nói thế nào thì Phùng Thiệu Phong vẫn được nhiều netizen cho là cưng chiều vợ hết mực.

Càng đến gần ngày sinh, người hâm mộ lại càng quan tâm hơn tới Triệu Lệ Dĩnh. Họ hi vọng cô sẽ hạ sinh em bé thuận lợi mang tới niềm vui cho giới giải trí Cbiz trong những tháng đầu năm.

Rò rỉ hình ảnh phòng VIP của Triệu Lệ Dĩnh, quà mừng đầy tháng cho quý tử sắp chào đời cũng đã chuẩn bị xong

Quý tử sắp chào đời nhà Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là một trong những “heo vàng” được mong đợi nhất năm nay. Mọi thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh đều đang được truyền thông và người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

TIN MỚI NHẤT