Lưu Đức Hoa bị chê bai khi miệt mài trên phim trường

Sao quốc tế 18/01/2019 10:14

Lưu Đức Hoa mới khỏi bệnh đã có mặt trên phim trường 'Đất Hong Kong'. Khán giả Đại lục cho rằng Thiên vương Hong Kong ham kiếm tiền đến mức bỏ qua sức khỏe.

Theo HKChannel, Lưu Đức Hoa hiện bận rộn trên phim trường Đất Hong Kong. Những hình ảnh từ phim trường cho thấy Thiên vương Hong Kong mặc áo phao lớn, miệt mài trên trường quay từ sáng đến tối. Cùng đi với anh còn có bà xã Chu Lệ Thiên.

Đây là hình ảnh đầu tiên của Lưu Đức Hoa sau khi Thiên vương Hong Kong công bố tình hình sức khỏe không tốt, buộc phải hủy nhiều show diễn vào cuối tháng 12/2018 và đầu tháng 1/2019.

Lưu Đức Hoa bị chê bai khi miệt mài trên phim trường - Ảnh 1

Lưu Đức Hoa miệt mài trên phim trường ngay sau khi khỏi bệnh.

Theo Sina, sau khi khỏi bệnh, Lưu Đức Hoa đã lên kế hoạch thực hiện lại những cảnh quay bị trì hoãn trước đó. Tài tử tuổi U60 hiện kín lịch ở phim trường cho đến hết tháng 1. Sau đó vào đầu tháng 2, Lưu Đức Hoa tham gia các hoạt động quảng bá phim Chuyên gia phá bom 2.

Trên Sina, không ít ý kiến độc giả cho rằng đây là sự chuyên nghiệp của Thiên vương Hong Kong với những hợp đồng đã ký. Nhưng cùng với đó là rất nhiều bình luận nhận xét Lưu Đức Hoa ham công tiếc việc, bỏ qua sức khỏe.

“Hoa Tử rất tận tâm với công việc nhưng ông cũng nên chú ý đến sức khỏe. Việc làm việc với guồng cao cũng khiến Lưu Đức Hoa không còn đủ phong độ để có thể làm tròn vai diễn ở mức tốt nhất”, một độc giả ở Liêu Ninh viết.

“Đúng vậy, sức khỏe là ưu tiên đầu tiên. Nếu không, chất lượng của phim cũng sẽ bị kéo xuống. Hãy nhìn việc Lưu Đức Hoa phải hủy bỏ gần nửa đêm diễn là thấy”, Weibo Xinjing bình luận.

Lưu Đức Hoa bị chê bai khi miệt mài trên phim trường - Ảnh 2

Lưu Đức Hoa gặp sự cố sức khỏe phải hủy show giữa chừng. Sau đó, Thiên vương Hong Kong phải nghỉ ngơi vì sức khỏe không đảm bảo.

Tài khoản Fengqing viết: “Khán giả cầu tinh, bất cầu đa. Vào cuối tháng 12/2018, Lưu Đức Hoa thậm chí đã không thể hát quá 3 bài trên sân khấu. Sức khỏe là cần thiết dù công việc quan trọng”.

Theo Apple Daily, hôm 31/12/2018, phía công ty của Lưu Đức Hoa đưa ra thông báo về việc hủy bỏ 7 đêm diễn còn lại tại sân khấu Hong Kong Coliseum. Công ty cho hay Lưu Đức Hoa bị cúm, đau họng và không thể tổ chức các show còn lại. Anh cần phải nghỉ ngơi để sức khỏe bình phục.

Toàn bộ tiền bán vé từ tối 28/12/2018 đến ngày 3/1/2019 được công ty hoàn trả ngay sau đó. Phía công ty còn cho biết sẽ thu xếp một lịch trình khác phù hợp để đáp ứng tình cảm của khán giả.

Sau 30 năm, ai là người có cuộc sống giàu sang nhất phim "Tây Du Ký"?

Trải qua hơn 30 năm, cuộc sống của các diễn viên gạo cội trong “Tây Du Ký” phiên bản 1986 giờ đây đã có những thay đổi rất lớn.

TIN MỚI NHẤT