Làn da chảy xệ như già đi trước tuổi, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng thất vọng, chê bai

Sao quốc tế 02/04/2019 06:10

Những hình ảnh mới nhất khiến nhiều người bất ngờ trước ngoại hình của nữ diễn viên được mệnh danh là mỹ nhân Tân Cương. Làn da kém săn chắc, xuống màu làm Địch Lệ Nhiệt Ba như già đi trước tuổi.

Trong năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có hai bộ phim ra mắt khán giả đó là Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư và Nhật Nguyệt. Với tác phẩm Nhật Nguyệt, nữ diễn viên sẽ kết đôi cùng với Đậu Kiêu, bộ phim kể về câu chuyện thần thoại, trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Hằng Nga, Đậu Kiêu trong vai Hậu Nghệ. Cả hai vốn là một đôi thanh mai trúc mã từ nhỏ trong thôn Kim Ngư, Hằng Nga luôn theo đuổi cuộc sống tự do nên muốn ra ngoài tìm hiểu thế giới bên ngoài, và từ đó câu chuyện cũng được bắt đầu.

Làn da chảy xệ như già đi trước tuổi, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng thất vọng, chê bai - Ảnh 1Làn da chảy xệ như già đi trước tuổi, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng thất vọng, chê bai - Ảnh 2

Dự kiến tác phẩm này sẽ chính thức phát sóng vào ngày 31/07, thế nên Địch Lệ Nhiệt Ba đã bắt đầu tham gia những hoạt động tuyên truyền để quảng bá cho bộ phim. Mới đây, đài CCTV6 đã phát sóng chương trình quảng bá này của bộ phim Nhật Nguyệt, xuất hiện trên truyền hình Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả Trung Quốc bất ngờ khi vẻ ngoài khá tiều tụy và già trước tuổi.

Làn da chảy xệ như già đi trước tuổi, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng thất vọng, chê bai - Ảnh 3Làn da chảy xệ như già đi trước tuổi, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng thất vọng, chê bai - Ảnh 4Làn da chảy xệ như già đi trước tuổi, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng thất vọng, chê bai - Ảnh 5

Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mới 26 tuổi, thế nhưng dân mạng so sánh sự trẻ trung của cô còn không bằng đàn chị Tân Cương khác là Đồng Lệ Á (34 tuổi) và đã có một con. Vai diễn trong Nhật Nguyệt của gà cưng Gia Hành là Hằng Nga, nhân vật đòi hỏi diễn viên phải thể hiện được sự thoát tục, cao lãnh, ôn nhu trang nhã. Với những hình ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự có sự khác biệt và đối nghịch rất lớn với hình mẫu nhân vật do cô đảm nhận.

Làn da chảy xệ như già đi trước tuổi, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng thất vọng, chê bai - Ảnh 6

Dù đã 34 tuổi, nhan sắc và sự trẻ trung của Đồng Lệ Á đánh bật đàn em.

Làn da chảy xệ như già đi trước tuổi, nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng thất vọng, chê bai - Ảnh 7

Theo bạn, bạn nhận xét như thế nào với những hình ảnh mới nhất của cô nàng? Liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có thật sự phù hợp với nhân vật Hằng Nga hay không, hãy đợi bộ phim chính thức phát sóng nhé!

Giữa tin đồn cưới chạy bầu, Phạm Băng Băng bất ngờ lộ diện và gây chú ý khi diện thứ này

Những ngày gần đây, truyền thông xứ Trung liên tục đăng tải thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần đang chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng 4 khiến nhiều người “bán tín bán nghi”.