Không cưới Dương Mịch như đã hứa, Vương Tư Thông hẹn hò tiểu thư giàu có?

Sao quốc tế 02/01/2019 11:58

Một cô nàng xinh đẹp bất ngờ xuất hiện bên cạnh Vương Tư Thông và dân tình bắt đầu đặt dấu hỏi chấm rằng đây có phải là bạn gái với đại thiếu gia khét tiếng ăn chơi?

Phải công nhận rằng, chủ đề về đại thiếu gia Vương Tư Thông chưa khi nào hết sức nóng trên mạng xã hội. Đặc biệt là sau khi cuộc hôn nhân của Dương Mịch tan vỡ, cái tên Vương Tư Thông đã liên tục bị dân mạng “triệu hồi” bởi một lời hứa năm xưa với nàng tiểu hoa xinh đẹp.

Không cưới Dương Mịch như đã hứa, Vương Tư Thông hẹn hò tiểu thư giàu có? - Ảnh 1

Chân dung đại thiếu gia Vương Tư Thông.

Vương Tư Thông sẽ lại theo đuổi Dương Mịch? Vương Tư Thông liệu có còn nhớ lời hẹn ước năm xưa? Hôn nhân của Dương Mịch tan vỡ, có cơ hội nào cho Vương Tư Thông?... Hàng loạt các nghi vấn được đặt ra, để rồi giữa “tâm bão”, người ta thấy đại thiếu gia khét tiếng ăn chơi xuất hiện bên một cô gái khác không phải nàng Bạch Thiển yêu kiều.

Mới đây, trên một tài weibo đã đăng tải bức hình của một cô nàng và ám chỉ đây là bạn gái mới của Vương Tư Thông. Theo thông tin được đưa ra thì cô gái này cũng là một dạng điển hình của "bạch -phú - mỹ”, tức là tiểu thư con nhà giàu có tiếng chứ chẳng phải một mối tình hoàng tử - lọ lem nào cả.

Không cưới Dương Mịch như đã hứa, Vương Tư Thông hẹn hò tiểu thư giàu có? - Ảnh 2

Hình ảnh Vương Tư Thông bên bạn gái mới?

Hiện tại, Vương Tư Thông vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều gì. Nhưng ngay khi thông tin cậu thiếu gia có bạn gái mới được chia sẻ, rất nhiều bình luận đã được đưa ra, đa số đều không tỏ ra ngạc nhiên khi lại có thêm một bóng hồng trong danh sách người tình của Vương Tư Thông. Và yên tâm rằng, ai cũng đẹp, nóng bỏng dù có hoạt động trong showbiz hay không.

Không cưới Dương Mịch như đã hứa, Vương Tư Thông hẹn hò tiểu thư giàu có? - Ảnh 3

Tuy là ảnh chụp mờ và chưa rõ profile nhưng cũng dễ nhận thấy, cô ấy khá xinh đẹp.

Không cưới Dương Mịch như đã hứa, Vương Tư Thông hẹn hò tiểu thư giàu có? - Ảnh 4Không cưới Dương Mịch như đã hứa, Vương Tư Thông hẹn hò tiểu thư giàu có? - Ảnh 5

Nếu đúng như thông tin được chia sẻ thì quả thật là "mây tầng nào gặp mây tầng đó" - cao phú soái chỉ thích hợp đi với bạch phú mỹ mà thôi. Mặc dù đời tư nhiều tai tiếng, nhưng Vương Tư Thông vẫn được "ưu ái" gọi bằng cái tên "Người chồng quốc dân", là "người tình trong mộng" của biết bao cô gái bởi khối tài sản kếch sù của mình.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn

Nhiều cặp nghệ sĩ ở làng giải trí Hoa ngữ như Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bị đồn ly hôn như cơm bữa.

TIN MỚI NHẤT