Cuối cùng người nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục' lại là Dương Tử?

Sao quốc tế 28/08/2019 09:40

Tiết tục rộ lên tin đồn về dàn diễn viên của dự án chuyển thể Trâm trung lục, và lần này người kết đôi với Ngô Diệc Phàm là Dương Tử.

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường.

Cuối cùng người nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục' lại là Dương Tử? - Ảnh 1

Gần đây, trên mạng lại xuất hiện tin tức về dự án chuyển thể. Theo thông tin này cho biết, Ngô Diệc Phàm và Dương Tử sẽ là hai cái tên đảm nhận vai nam - nữ chính của Trâm trung lục.

Cuối cùng người nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục' lại là Dương Tử? - Ảnh 2Cuối cùng người nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục' lại là Dương Tử? - Ảnh 3

Kể từ khi ra mắt làng giải trí, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm tập trung và phát triển mạnh ở lĩnh vực âm nhạc. Trong khi mảng phim ảnh, nam ca sỹ chỉ gật đầu đồng ý tham gia những tác phẩm điện ảnh, và hợp tác với những tiền bối có địa vị trong giới. Nếu như tin đồn này trở thành sự thật, thì đây là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Ngô Diệc Phàm góp mặt.

Cuối cùng người nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục' lại là Dương Tử? - Ảnh 4

Mùa hè vừa qua, Dương Tử lại tiếp tục gây sốt với tác phẩm ngôn tình Cá mực hầm mật khi kết đôi cùng với Lý Hiện. Liên tiếp bức tốc và gây ấn tượng mạnh trong những năm gần đây, Dương Tử trở thành cái tên đáng gờm trong thế hệ tiểu hoa 9X, trực tiếp cạnh tranh ngôi vị rating với Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch.

Cuối cùng người nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục' lại là Dương Tử? - Ảnh 5

Với sự kết hợp mới mẻ giữa Ngô Diệc Phàm và Dương Tử trong Trâm trung lục lần này liệu có tạo nên tiếng vang hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Cuối cùng người nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục' lại là Dương Tử? - Ảnh 6Cuối cùng người nên duyên với Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục' lại là Dương Tử? - Ảnh 7

Tài nguyên phim ảnh mờ nhạt, nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba đang bị Dương Tử áp đảo, dân mạng đổ lỗi do Dương Mịch

Dương Tử năm nay đã gặt hái được khá nhiều thành công khi bộ phim mùa hè Thân ái nhiệt tình yêu thương vô cùng ăn khách cùng 2 bộ phim điện ảnh hay không kém. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba lại không thấy tăm hơi khi cô chỉ chú trọng vào chương trình tống nghệ.

TIN MỚI NHẤT