Cô gái thắm thiết khóa môi Dương Mịch trên sân khấu là ai?

Sao quốc tế 25/02/2019 06:00

Người tình tin đồn của Cổ Thiên Lạc cũng chính là mỹ nữ đã khóa môi Dương Mịch ngay trên sân khấu.

Những ngày gần đây, bức ảnh Dương Mịch và bạn diễn nữ khóa môi nhau trên sân khấu bất ngờ gây bão trở lại trên mạng xã hội. "Vương Chiêu Quân" Dương Mịch đã chẳng còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam vậy "mỹ nhân còn lại là ai" là câu hỏi đang được rất nhiều khán giả quan tâm.

Nụ hôn này thực ra đã xuất hiện từ bốn năm trước trong buổi tuyên truyền ra mắt phim Tiểu thời đại 4 của Dương Mịch. Và người dành cho cô nụ hôn ngọt ngào cũng chính là bạn diễn thân thiết trong bộ phim- nữ diễn viên Quách Thái Khiết.

Cô gái thắm thiết khóa môi Dương Mịch trên sân khấu là ai? - Ảnh 1

Nụ hôn gây shock giữa hai cô bạn thân 4 năm trước.

Quách Thái Khiết là một nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Cô sinh ngày 18.2.1986, tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Đài Bắc. Ngay từ khi còn theo học, cô đã lộ rõ những tài năng nghệ thuật của mình khi giành giải trong cuộc thi hát sinh viên do nhà trường tổ chức.

Năm 2007, Quách Thái Khiết cho ra mắt album Siêu nhân vô hình, chính thức bước chân vào ngành công nghiệp giải trí. Cũng trong năm đó, Quách Thái Khiết thủ vai nữ chính trong phim Em gái San Bảo vô địch.

Cô gái thắm thiết khóa môi Dương Mịch trên sân khấu là ai? - Ảnh 2

Diễn xuất của mỹ nữ họ Quách dần được công nhận. Năm 2009, cô thủ vai cô gái ngọt ngào đáng yêu Trần Tố Hinh trong bộ phim thần tượng Năm tháng hạnh phúc và nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Phim truyền hình Đài Loan Kim Trung lần thứ 45.

Tình yêu tìm đến Quách Thái Khiết khi cô cùng đồng nghiệp Dương Hựu Ninh cùng nhau hợp tác trong Hướng về phía trước, hướng về tình yêu năm 2011. Chuyện tình yêu của cô tưởng như êm đẹp cho tới 2015, Quách Thái Khiết bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi".

Cô gái thắm thiết khóa môi Dương Mịch trên sân khấu là ai? - Ảnh 3

Nổi tiếng ở Đài Loan là vậy nhưng phải đến khi cô tham gia loạt điện ảnh Tiểu thời đại thì danh tiếng tại Đại Lục mới thực sự được mọi người biết đến và đón nhận.

Cô gái thắm thiết khóa môi Dương Mịch trên sân khấu là ai? - Ảnh 4

Quách Thái Khiết cùng Dương Mịch trong phim Tiểu thời đại.

Cuối năm 2017, báo chí Hong Kong đưa tin "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc cùng Quách Thái Khiết "phim giả tình thật". Hai người trong quá trình quay phim Kỳ nghỉ ở Paris nảy sinh tình cảm, trên phim trường thân thiết vô cùng.

Trước tin đồn tình ái, đại diện phía cô Quách một mực phủ nhận:" Hiện tại Thái Khiết chỉ tập trung cho sự nghiệp. Sau đó, Cổ Thiên Lạc cũng chính thức lên tiếng:" Không cần phải đính chính những sự việc không có thật."

Cô gái thắm thiết khóa môi Dương Mịch trên sân khấu là ai? - Ảnh 5

Cổ Thiên Lạc và Quách Thái Khiết trên phim trường.

Trong quá khứ, mỹ nhân người Đài Loan từng vấp phải làn sóng phản đối khi cô lên tiếng thể hiện quan điểm về LGBT ngay trong lúc luật pháp Đài Loan đang có những thảo luận thay đổi Luật Hôn nhân đồng tính.

Trên Facebook cá nhân, Thái Khiết nói:" Đặt pháp luật sang một bên, khi hai người yêu nhau, những ai chung thủy muốn cùng nhau đi hết cuộc đời, tự khắc sẽ không ai nghi hoặc. Nhưng đứng trước một thứ gọi là "pháp luật", rất khó dùng hai chữ phản đối hay ủng hộ để biểu đạt.

Cô gái thắm thiết khóa môi Dương Mịch trên sân khấu là ai? - Ảnh 6

Ngay sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, cô lập tức lên tiếng xin lỗi: "Vô cùng xin lỗi tất cả mọi người khi những lời nói thiếu suy nghĩ, gây hiểu nhầm của tôi đã vô tình làm tổn thương các bạn." Cô cũng chia sẻ bạn bè của mình cũng có người thuộc LGBT và mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp vô cùng.

Quách Thái Khiết gây ấn tượng với người xem nhờ khuôn mặt sắc sảo cùng mái tóc tém cá tính, khác biệt hoàn toàn giữa rừng hoa Đại Lục nhiều màu sắc. Lối diễn xuất của cô cũng được đánh giá là tự nhiên, đa dạng với nhiều dạng vai diễn.

Cô gái thắm thiết khóa môi Dương Mịch trên sân khấu là ai? - Ảnh 7
Vẻ đẹp tựa ngọt ngào tựa sắc sảo của Quách Thái Khiết.

Mấy ai như Huỳnh Hiểu Minh, nổi tiếng là thế nhưng vẫn làm điều này vì người hâm mộ

Mới đây, một người hâm mộ của Huỳnh Hiểu Minh đã qua đời vì bạo bệnh. Ngay lập tức, nam diễn viên đã đăng bài lên trang cá nhân để bày tỏ sự thương tiếc khiến nhiều người cảm động.

TIN MỚI NHẤT