Châu Huệ Mẫn tuổi 51 không con, trụ cột kiếm tiền của gia đình

Sao quốc tế 06/03/2019 05:10

Nữ diễn viên nổi tiếng bận rộn chạy show, trong khi ông xã ở nhà buôn chứng khoán.

Châu Huệ Mẫn tuổi 51 không con, trụ cột kiếm tiền của gia đình - Ảnh 1

Châu Huệ Mẫn xuất hiện tại một khu mua sắm hôm 28/2, cô đeo khẩu trang kín mít để tránh bị phát hiện. Trong suốt buổi shopping, thái độ cô rất thận trọng, dường như không muốn cánh ký giả phát hiện ra mình. Ở tuổi 51, nữ diễn viên vẫn ăn mặc rất trẻ trung, cá tính. Không trải qua sinh nở nên vóc dáng cô gọn gàng hơn tuổi tác thực.

Châu Huệ Mẫn tuổi 51 không con, trụ cột kiếm tiền của gia đình - Ảnh 2Châu Huệ Mẫn tuổi 51 không con, trụ cột kiếm tiền của gia đình - Ảnh 3

Ở một gian hàng khác trong khu thương mại, chồng Huệ Mẫn - nhà văn Nghê Chấn mải mê chọn lựa những món đồ lặt vặt trong nhà. Theo tờ ON, mặc dù cùng vào mua sắm với vợ, cặp đôi mỗi người một hướng.

Châu Huệ Mẫn tuổi 51 không con, trụ cột kiếm tiền của gia đình - Ảnh 4

Nghê Chấn thời gian gần đấy rất hiếm khi xuất hiện trước đám đông, chủ yếu ở nhà buôn chứng khoán. Một nguồn tin cho hay, Nghê Chấn không kiếm ra nhiều tiền, chủ yếu thu nhập do vợ anh - Châu Huệ Mẫn đảm nhận. Dù vậy, cặp đôi sống với nhau yên ổn. Hai người cũng lựa chọn không sinh con cái. Để đảm bảo thu nhập cho cuộc sống, Huệ Mẫn vẫn thường dự sự kiện, chạy show ca nhạc. Tháng tư tới, cô tiếp tục đi biểu diễn.

Châu Huệ Mẫn tuổi 51 không con, trụ cột kiếm tiền của gia đình - Ảnh 5Châu Huệ Mẫn tuổi 51 không con, trụ cột kiếm tiền của gia đình - Ảnh 6

Tháng trước, vợ chồng cặp sao tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Châu Huệ Mẫn tâm sự, qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, cô nhận thấy rằng quan trọng nhất là được ở bên nhau, còn những thứ khác như tặng quà, nói lời yêu thương ngọt ngào... chỉ mang tính hình thức mà thôi.

Châu Huệ Mẫn tuổi 51 không con, trụ cột kiếm tiền của gia đình - Ảnh 7

Nhan sắc Châu Huệ Mẫn thời son trẻ. Cô là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, được yêu mến qua nhiều phim như "Đại thời đại", "Phong Trần Tam Hiệp"...

Nào có phải Dương Mịch, đây mới là người đẹp mà Lý Dịch Phong bí mật hẹn hò bấy lâu?

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung tràn ngập những bằng chứng cho thấy Lý Dịch Phong và hot girl Blase Loan Loan đang hẹn hò khiến người hâm mộ của nam diễn viên “đứng ngồi không yên”.