Giữa tin yêu Dương Mịch, Tạ Đình Phong hẹn hò Vương Phi ở Nhật

Sao quốc tế 04/03/2019 16:51

Vương Phi và Tạ Đình Phong được trông thấy tay trong tay tình cảm khi xuất hiện tại Nhật Bản mới đây. Cũng thời gian này, nam diễn viên họ Tạ vướng nghi vấn hẹn hò Dương Mịch.

Theo QQ, gần đây, mạng xã hội Trung Quốc liên tục đưa tin Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay bí mật. Cùng với đó, nam diễn viên được cho là đang hạnh phúc bên Dương Mịch. Anh hẹn hò Dương Mịch sau khi cô ly hôn. Nguồn tin mạng xã hội Weibo còn tiết lộ hồi tuần trước Dương Mịch tới Hong Kong để có thể ở bên Tạ Đình Phong.

Giữa tin yêu Dương Mịch, Tạ Đình Phong hẹn hò Vương Phi ở Nhật - Ảnh 1

Tạ Đình Phong vướng tin đồn yêu Dương Mịch sau khi gặp nhau tại Hoa Biểu 2018.

Giai đoạn khi chưa nổi tiếng, Dương Mịch từng run rẩy khi được đứng cạnh Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên sinh năm 1986 nhiều lần thổ lộ hồi hộp khi đứng trước đàn anh.

10 năm sau, Dương Mịch và Tạ Đình Phong không còn là "fan nữ và sao nam" khi người đẹp 33 tuổi ngày càng thành công. Các tin đồn cho biết cặp sao chuyển sang giai đoạn hẹn hò sau khi hội ngộ tại lễ trao giải Hoa Biểu 2018.

Giữa tin đồn, Tạ Đình Phong không lên tiếng phản hồi. Thay vào đó, anh lộ hình ảnh du lịch ở Nhật Bản cùng Vương Phi. Theo một người chứng kiến, Tạ Đình Phong có mặt ở Hokkaido. Vương Phi cũng có mặt trong chuyến đi này nhưng cố tình né tránh ống kính.

Giữa tin yêu Dương Mịch, Tạ Đình Phong hẹn hò Vương Phi ở Nhật - Ảnh 2

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò kín đáo ở Nhật Bản.

Một người khác tiết lộ trên QQ: “Hai người ở Nhật Bản và cô ấy nắm chặt tay Tạ Đình Phong khi họ ăn tối tại nhà hàng địa phương”.

“Họ không có dấu hiệu của sự đổ vỡ tình cảm như lời đồn”, người này kể thêm.

Tạ Đình Phong và diva 50 tuổi tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn một thập kỷ chia tay. Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi. Giữa năm 2016, báo chí từng đưa tin họ tổ chức hôn lễ nhưng cặp sao khẳng định đây chỉ là tin đồn.

Giữa tin yêu Dương Mịch, Tạ Đình Phong hẹn hò Vương Phi ở Nhật - Ảnh 3

Hai năm qua, cặp sao liên tục vướng tin chia tay bí mật.

Hai năm trở lại, Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn đối diện tin chia tay vì những mâu thuẫn, khác biệt trong cuộc sống. Hồi năm 2018, blogger Tống Tổ Đức cho hay: “Tạ Đình Phong ở bên Vương Phi vì tiền. Nhưng cô ấy đã già và không còn ở thời kỳ hoàng kim. Chuyện tình của họ vì thế ngày càng lạnh nhạt”.

Vào cuối năm 2018, đối diện tin đồn tình cảm trục trặc, Tạ Đình Phong trả lời ngắn gọn: “Chuyện của tôi vẫn ổn định”.

Con gái Dương Mịch bất ngờ lộ mặt nhưng biểu cảm của cô bé sau khi cha mẹ ly hôn mới là điều gây chú ý

Mới đây, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh của bé Tiểu Gạo Nếp - con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi cô bé xuất hiện cùng gia đình trên phố.

TIN MỚI NHẤT