5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ

Sao quốc tế 27/08/2019 09:27

Không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng, những nghệ sĩ này còn từng có bảng thành tích học tập siêu khủng.

Sau khi nổi tiếng, câu chuyện về đời tư, cuộc sống của các ngôi sao bỗng bị dư luận đem ra so sánh, soi xét, đặc biệt là vấn đề học vấn. Đã có không ít những nghệ sĩ mặc dù rất tài năng nhưng vẫn bị chê bai vì thành tích học tập quá tệ.

Nhưng cũng không ít người lại khiến dân tình sốc trước trình độ quá đẳng cấp, du học đủ trời Âu Mỹ, thành thạo nhiều ngôn ngữ, tốt nghiệp đại học hàng đầu thế giới.

Trần Nghiên Hy

Nữ diễn viên xinh đẹp người Đài Bắc, cô từng tốt nghiệp trường Đại học Nam California Hoa Kỳ. Năm 2007, Trần Nghiên Hy lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất nổi tiếng Sài Trí Bình - người đã tạo nên những tên tuổi lớn như nhóm F4: Từ Hy Viên, Dương Thừa Lâm và hàng loạt thần tượng khác. Sau đó cô quyết định dừng tấm bằng đại học ngành marketing lại để bước chân vào làng giải trí.

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 1

Đại học Nam California là một trường đại học nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Vì vậy thành tích của Trần Nghiên Hy cũng phải ở loại xuất sắc. Đây cũng là lý do vì sao cô nàng nói tiếng anh rất lưu loát, phát âm chuẩn xác.

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 2

Hồ Ca

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, soái ca của bao thế hệ, Hồ Ca còn từng là thủ khoa trường Học viện hý kịch Trung ương Trung Quốc. Thời còn đi học, thành tích học tập của anh luôn thuộc top đầu của trường. Sau đó anh tiếp tục theo học ngôn ngữ tại San Francisco, rồi lại học Đại học New York.

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 3

Hồ Ca từng thi đỗ vị trí chủ nhiệm khoa, một vị trí mà không phải ai cũng có thể ngồi được. Anh được biết đến là người có kiến thức phong phú, chăm chỉ học tập. Và không chỉ thành công trong học tập, anh còn là một diễn viên thực lực, được giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá cao.

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 4

Lý Trị Đình

Là chàng con lai 3 dòng máu: Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia, Lý Trị Đình sở hữu gương mặt đẹp góc cạnh với sống mũi cao và đôi mắt sâu. Anh được sinh ra tại Hong Kong nhưng theo gia đình sang Canada sinh sống, đến khi 5 tuổi thì trở về nước.

Không chỉ thành thạo nhiều ngôn ngữ như: Anh, Đức, Quảng Đông,... Lý Trị Đình còn tốt nghiệp khoa Vật lý trường Đại học Imperial College London - một trong những trường đại học uy tín hàng đầu thế giới.

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 5

Nhưng sau khi tốt nghiệp, anh trở về Hong Kong và theo đuổi đam mê ca hát của mình. Không chỉ đẹp trai, hát hay, Lý Trị Đình còn tham gia diễn xuất và nhận được những phản hồi tích cực của khán giả.

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 6

Huỳnh Lỗi

Được biết đến là một ngôi sao có IQ và EQ rất cao, năm 1997, Huỳnh Lỗi khai giảng khóa diễn xuất đầu tiên sau khi trở thành Thạc sĩ tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Không chỉ đào tạo những diễn viên thực lực, anh còn tham gia đạo diễn nhiều bộ phim. Những tác phẩm do anh sản xuất đều được bảo chứng ratting và nhận được sự đón nhận của khán giả.

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 7nh.

Mạc Văn Úy

Karen Joy Morris hay còn được biết đến với cái tên Mạc Văn Úy là con lai 4 dòng máu: Trung Quốc, Wales, Đức và Iran. Trước khi trở thành nữ Diva hàng đầu xứ Cảng Thơm, cô từng theo học trường nữ sinh Diocesan Girls’ School ở Hong Kong từ tiểu học đến trung học.

Sau đó cô theo học tiếp trường Đại học quốc tế (United World College of the Adriatic) ở gần Trieste - Ý và tiếp đó là ngành văn học ở Viện đại học Royal Holloway thuộc Đại học London. Cô là ca sĩ nữ hiếm hoi 2 lần đoạt giải thưởng Golden Melody Award.

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 8

5 sao Hoa Ngữ có học vấn “đè chết người”: Hồ Ca thủ khoa, Lý Trị Đình thông thạo hơn 3 ngoại ngữ - Ảnh 9

Các sao Hoa Ngữ trên không chỉ có dấu ấn trong sự nghiệp mà còn sở hữu bảng vàng thành tích học tập đáng nể, là tấm gương để người hâm mộ của họ tự hào, học hỏi.

TIN MỚI NHẤT