Yêu ai đó là thứ cảm giác như thế nào?

Phụ nữ yêu 13/07/2019 05:12

Làm sao để nhận biết được bạn đang yêu, hãy thử kiểm tra xem bạn có các dấu hiệu sau không nhé!

Bạn luôn cảm nhận được cảm xúc đó…

Cứ nhìn thấy người ấy là môi bạn lại có vẻ bị khô đi một chút, tim bạn đập nhanh hơn, bạn rất muốn được chạm vào họ, muốn biết mọi thứ về người ta, thời gian được ở bên họ đối với bạn thật tuyệt vời.

Bạn quan tâm mọi thứ liên quan đến người này, họ hy vọng gì, họ ước mơ gì đều là điều bạn muốn biết.

Khi bạn yêu ai đó, cảm xúc của bạn chắc chắn vượt ra ngoài cảm xúc của tình bạn.

Yêu ai đó là thứ cảm giác như thế nào? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bạn rất nhớ người ấy khi không được gần nhau

Yêu một ai đó, phải nhìn người ta đi khỏi là điều khiến tim đau. Bạn đếm từng phút, từng giờ, từng ngày cho đến khi được nhìn họ trở lại.

Nhưng hãy phân biệt giữa kiểu yêu “ám ảnh” và yêu thực sự nhé. Tình yêu ám ảnh không cho phép bạn làm nổi điều gì khi không ở bên người ấy, lúc nào cũng tự hỏi người ta đang ở đâu, đang làm gì và có khi bạn còn theo dõi họ kè kè trên mạng xã hội nữa.

Kiểu yêu này không được lành mạnh lắm đâu. Tình yêu đích thực là có thể xa đấy, nhớ đấy, nhưng cuộc sống của bạn vẫn đang tiếp tục như trước giờ vẫn vậy, dù bạn rất mong đến lúc hai người gặp nhau.

Yêu ai đó là thứ cảm giác như thế nào? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cái gì thuộc về người ấy bạn đều thích

Bạn thích cái cách người ấy dành thật nhiều thời gian cho bạn, hỏi han bạn về một ngày của mình. Bạn luôn thấy vui khi ở bên người ta và nếu hai người chạm phải nhau, bạn thấy vô cùng dễ chịu. Bạn cảm kích khi người ấy mở cửa cho mình, kéo ghế bàn ăn cho mình hay đơn giản là giúp bạn lau vết kem lem trên má.

Bạn yêu cả những điều khó chịu ở người ấy, như bát bẩn chất trong bồn hay cách người ấy cư xử thật khác khi ở bên đám chiến hữu. Dù người ấy có quên tặng hoa cho bạn trong một dịp kỷ niệm nào đó, bạn cũng dễ dàng thông cảm và bỏ qua. Nếu yêu một người, bạn sẽ thấy người ấy luôn đáng yêu kể cả khi “lầy lội” nhất.

Bạn không có câu hỏi nào về tình cảm hai người

Yêu ai đó là thứ cảm giác như thế nào? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu yêu một người, bạn không cảm thấy cần thiết phải chất vấn họ về quan hệ đang có. Đơn giản vì bạn không cảm thấy bất an vì một mối quan hệ không chắc chắn, không lo lắng rằng mình có thể chọn sai người… Những người đang yêu luôn an tâm với một thực tế rằng tình yêu của họ là thật, lựa chọn gắn kết của họ là sáng suốt. Nếu bạn có bất kỳ tín hiệu đèn đỏ nào mà bản thân đang cố phớt lờ hay thường xuyên tự hỏi người ấy đã đủ cho mình chưa, thì nên xem lại tình cảm nhé!

Nếu được yêu thương thật lòng, bạn sẽ không bao giờ phải làm 7 việc này

Dấu hiệu đàn ông yêu thật lòng rõ nhất là nằm ở những gì bạn được nhận từ anh ấy. Nếu anh ấy yêu bạn đủ chân thành, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn phải làm những việc này.

TIN MỚI NHẤT