Trong mắt đàn ông trung niên, mẫu phụ nữ nào hấp dẫn hơn? - Đáp án chỉ gói gọn trong 3 yếu tố quan trọng, kẻ thứ 3 không có "cửa" xen vào

Phụ nữ yêu 29/09/2020 06:00

Ở tuổi trung niên, phụ nữ hấp dẫn trong mắt đàn ông không còn đơn giản là vẻ đẹp ngoại hình nữa mà là sự hướng nội và trưởng thành hơn. Ba điểm này sẽ là yếu tố không thể tách rời.

Mỗi người ở các độ tuổi khác nhau, với những trải nghiệm, vốn sống sẽ có những quan điểm khác nhau về các vấn đề trong đó bao gồm cả phạm trù tình cảm.

Ở tuổi trung niên, phụ nữ hấp dẫn trong mắt đàn ông không còn đơn giản là vẻ đẹp ngoại hình nữa mà là sự hướng nội và trưởng thành hơn. Ba điểm này sẽ là yếu tố không thể tách rời.

Có thể chăm sóc bản thân đúng cách và yêu đời

Khi còn trẻ, chúng ta không phải lo lắng quá nhiều về những gánh nặng cuộc sống, tình yêu sẽ ngọt ngào và tươi đẹp hơn. Nhưng đến tuổi trung niên, họ không còn nhiều nhu cầu về tình cảm. Ai cũng mong 1 cuộc sống yên bình, mọi thứ ở mức vừa phải, ổn định.

Hạnh phúc không còn là những bữa ăn tối lãng mạn, thịnh soạn bên ngoài nữa mà là những bữa cơm nhà tự nấu. Sau một ngày vất vả, bận rộn, trở về được thoải mái nhoài mình trên chiếc ghế sofa và ăn những món thơm phức đã là hạnh phúc ngập tràn rồi.

Trong mắt đàn ông trung niên, mẫu phụ nữ nào hấp dẫn hơn? - Đáp án chỉ gói gọn trong 3 yếu tố quan trọng, kẻ thứ 3 không có 'cửa' xen vào - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống tưởng chừng như rất đơn giản nhưng việc luyện tập ngày qua ngày thực sự không dễ dàng, nó đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như nhiệt huyết với cuộc sống, với chính những người bạn yêu thương.

Đối với đàn ông trung niên, họ luôn cần người phụ nữ biết lo toan, không bao giờ biến nhà thành mớ hỗn độn, rặt những nhăn nhó và càu nhàu. Cuộc sống khi ấy của người đàn ông thật đau đầu.

Đối với đàn ông trung niên, họ đã chăm chỉ làm việc bên ngoài nên rất cần 1 người vợ chu toàn gia đình và truyền năng lượng, cảm xúc tích cực cho họ khi trở về nhà.

Sống độc lập và có sự theo đuổi của riêng bạn

Duy trì sự độc lập chính là nền tảng của quyến rũ. Nếu một người phụ nữ không thể có được sự độc lập nhất định, rất khó được đàn ông đánh giá cao và ngưỡng mộ. Phụ thuộc vào đàn ông về mặt tài chính và tư tưởng là 2 điều cấm kị nhất.

Phụ nữ thực sự bị đòi hỏi cao hơn nam giới. Đàn ông có thể được đánh giá tốt miễn là họ thành công trong sự nghiệp nhưng phụ nữ đã kết hôn phải cân bằng giữa cả sự nghiệp và gia đình. Thiếu 1 trong 2 phụ nữ đều bị đánh giá là thiếu sót.

Nhưng dù có năng lực ở khoản nào thì phụ nữ cũng không thể quên yêu bản thân mình. Độc lập về tài chính là niềm tự tin lớn nhất của bạn. Khi con cái đã cứng cáp, các bà vợ đừng bị lãng quên trong vai trò nội trợ, chỉ cần có cơ hội chị em phải phấn đấu cho riêng mình, cho tiếng nói và vị trí của bản thân trong gia đình.

Chưa bao giờ là muộn để chị em làm "startup" của riêng mình, đừng trì hoãn. Muộn còn hơn là không bao giờ bắt đầu.

Sống minh bạch, không vướng bận chuyện tầm thường

Cuộc sống không bao giờ suôn sẻ, luôn có những lúc thăng lúc trầm, gặp thuận lợi thì dễ dàng vượt qua nhưng gặp nghịch cảnh thì ai cũng dễ rơi vào trạng thái chán nản, mệt mỏi.

Trong mắt đàn ông trung niên, mẫu phụ nữ nào hấp dẫn hơn? - Đáp án chỉ gói gọn trong 3 yếu tố quan trọng, kẻ thứ 3 không có 'cửa' xen vào - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống là một quá trình chiếm hữu và mất mát, nếu bạn luôn vướng vào những điều tầm thường mà không chịu buông bỏ thì điều đeo đuổi bạn lâu nhất là sự dằn vặt lương tâm.

Khi đến tuổi trung niên, con người ta đã trải qua quá nhiều gió mưa cuộc đời và có những chuyện buộc chúng ta buộc phải thay đổi tâm tính.

Khi tâm lý tốt thì mọi việc sẽ suôn sẻ, dù gặp chuyện chẳng lành cũng có lúc đảo ngược. Nhưng nếu tâm lý không tốt, không thể buông bỏ thì cả đời sẽ sống trong mệt mỏi. Cảm xúc tiêu cực này cũng khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu lây.

Nếu coi phụ nữ là phong thủy của một gia đình thì tâm lý và năng lực của cô ấy quyết định sự phát triển của gia đình đó. Người phụ nữ sống chu toàn và vô tư sẽ giúp không khí gia đình vui vẻ, các thành viên thoải mái.

Đàn ông nằm mơ cũng không nghĩ đến chiêu lén ngoại tình đỉnh cao này của phụ nữ

Đàn ông ngoại tình phổ biến nhưng phụ nữ lại giỏi giấu chuyện ngoại tình hơn. Bởi họ có những “chiêu” khiến đàn ông có nằm mơ cũng không nghĩ tới.

TIN MỚI NHẤT