Đàn ông ngoại tình và những báo ứng đeo đẳng suốt đời

Phụ nữ yêu 28/09/2020 05:14

Ngoài những hân hoan về thể xác, người ngoại tình phải gánh chịu nhiều đau khổ sau khi mọi chuyện vỡ lở.

Ngoại tình làm tan nát cửa nhà

Đàn ông ngoại tình sẽ lâm vào cảnh nhà tan cửa nát, sự nghiệp lụn bại, bị người đời khinh miệt. Dù có nhận được sự tha thứ của gia đình, họ cũng không bao giờ thoát khỏi sự dị nghị của người đời.

Đàn ông ngoại tình và những báo ứng đeo đẳng suốt đời - Ảnh 1

Ngoai tình làm tan nát cửa nhà (Ảnh minh họa)

Luôn nhận lại sự nghi ngờ

Một lần phản bội nghĩa trăm năm, ngàn lần cũng không thể nào tin tưởng được. Dù sau này bạn cố gắng phấn đấu để trở thành người hoàn hảo, nhưng cũng không thể tránh khỏi sự nghi ngờ. Đàn bà vốn dĩ rất nhạy cảm, họ hoài nghi mọi thứ. Và đặc biệt là những gì đã từng làm họ tổn thương, sự nghi ngờ đó lại tăng lên gấp nhiều lần. Đàn ông ngoại tình, lòng tự trọng rơi xuống đáy quần, khó lấy lại được niềm tin nơi vợ.

Lấy phải người không tiết hạnh

Đàn ông ngoại tình dù may mắn tìm được người nên duyên vợ chồng sau này, nhưng chắc chắn người bạn đời sẽ lăng loàn, không tiết hạnh. Đây chính là cái giá họ phải trả cho ác nghiệp mình tạo nên.

Cô đơn khi bóng xế tuổi già

Dù là đàn ông hay phụ nữ, nếu tuổi trẻ tà dâm, bội bạc khi về già đừng mong được con cái hiếu thuận chăm sóc. Sống cô đơn, tủi nhục lúc cuối đời là điều chắc chắn.

3 lý do ‘chí mạng’ đàn bà khôn ngoan không bao giờ tha thứ cho chồng ngoại tình

Một cuộc hôn nhân mục ruỗng không bao giờ là điều đàn bà khôn cố gắng giữ gìn. Họ có thể tha thứ cho bất kì lỗi sai nào nhưng không bao giờ là sự phản bội.

TIN MỚI NHẤT