"Thả" chồng - bí quyết để hôn nhân mãi hạnh phúc

Phụ nữ yêu 14/06/2020 05:00

Nhiều cặp vợ chồng trẻ, thậm chí là những cặp đôi đã ở bên nhau nhiều năm luôn đi tìm câu trả lời "bí quyết hạnh phúc trong hôn nhân là gì?". Thực ra nó đơn giản lắm!

Hãy "thả" chồng để hôn nhân hạnh phúc

"Thả" cần được hiểu đúng. Thả thế nào, thả ra sao để chồng có tự do và vẫn có mình. Hăn các bà vợ sẽ đắn đo về ranh giới này. Nhưng nguyên tắc, hãy nhớ "thả" để có được hạnh phúc thật sự.

Hãy hồi tưởng lại quãng thời gian yêu đương và đi đến quyết định kết hôn với người ấy. Là khi nên vợ nên chồng, bạn truy cầu điều gì ở chồng của mình? Đó chẳng phải là sự quan tâm, yêu thương, chia sẻ ư?

'Thả' chồng - bí quyết để hôn nhân mãi hạnh phúc - Ảnh 1

Thả chồng cũng là cách giữ hôn nhân hạnh phúc (Ảnh minh họa: Internet)

Nhưng sự thực mấy ai có được điều đó, vì cơ bản họ "muốn có" nhưng không "thả". Họ sợ nếu họ lơ là, thì chồng sẽ chẳng còn là chồng, mất kiểm soát. Thế là họ trở nên áp đặt hơn, khó tính hơn trước những sai phạm cỏn con, thậm chí nổi đóa cho cả những lý do hợp tình hợp lý vì "ghen bóng gió".

Khi những thứ ấy ngày một cộng dồn, thì hạnh phúc cũng theo đó mà vơi đi, nhạt dần thậm chí biến mất ngay trong "tổ ấm" của họ.

Hãy để đàn ông tự nguyện làm điều bạn muốn

Tâm lý của đàn ông chắc chắn sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi có thể tự làm thỏa mãn điều vợ muốn, thay vì nghe vợ chỉ điểm, vòi vĩnh. Đừng biến chồng thành cỗ máy dập khuôn, hay ép chồng làm thứ mà bản thân anh ấy không thoải mái. Thay vì mất thời gian cho sai lầm này, cách tốt nhất là phụ nữ hãy tìm cách để mình luôn thu hút, như thủa bạn hẹn hò vậy. Hãy luôn xinh đẹp, luôn tự tin để ánh mắt chồng chỉ mãi say đắm về bạn, không thể mảy may nghĩ đến ai khác.

Bạn nghĩ bạn giữ họ là bạn có họ, nhưng thực tế bạn đang dần đẩy họ ra theo cách vô hình mà bạn chẳng hay biết. Hãy nắm lấy nguyên tắc này "Với đàn ông, hãy để họ giữ bạn chứ đừng cố gắng giữ họ". Chắc chắn hạnh phúc sẽ luôn bên bạn mà thôi.

Sau khi rời khỏi "chiếc giường", nếu đàn ông không làm được 3 điều này chứng tỏ anh ta không yêu bạn đâu, đừng ngu ngốc!

Sau khi đã có 1 mối quan hệ sâu sắc giữa hai người, hãy quan sát kĩ biểu hiện của bạn trai, nếu người đàn ông ấy không làm cho bạn ba điều trên có nghĩa là anh ta không thực sự yêu bạn.

TIN MỚI NHẤT