Một khi đàn ông phản bội, phụ nữ ơi xin đừng níu kéo

Phụ nữ yêu 06/03/2020 05:22

Chẳng ai muốn cảnh chia ly, nhất lại là khi họ đã cùng sống dưới một mái nhà nhiều năm trời. Tuy nhiên, một khi đàn ông phản bội có nghĩa là với họ, ngôi nhà chung chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Cuộc sống hôn nhân thật khó có thể nói trước được điều gì. Dù hai người yêu nhau đến mấy cũng chẳng có gì đảm bảo suốt đời này, người chồng chỉ yêu một mình vợ mình. Khi đàn ông phản bội, họ sẽ chẳng dành tình yêu trọn vẹn cho ai cả bởi đàn ông vốn có máu phong lưu, chinh phục, thích "của lạ".

Một khi đàn ông phản bội, phụ nữ ơi xin đừng níu kéo - Ảnh 1

Đàn ông khi phản bội thì tình yêu sẽ chẳng còn trọn vẹn - Ảnh minh họa: Internet

Trước khi đi đến hôn nhân, đa số chúng ta đều trải qua vài ba mối tình. Hiếm khi nào vợ hoặc chồng lại là mối tình đầu của mình. Những phút giây ngoài chồng ngoài vợ đương nhiên là sẽ có, kể cả những người vợ. Nhất là khi cuộc sống hôn nhân không yên ả, sóng gió, nhiều mâu thuẫn.

Cũng có khi trong cuộc sống, họ gặp những người phụ nữ có những cái đẹp riêng, dịu dàng, thùy mị, cá tính… khác với người vợ của mình. Có thể họ sẽ rung động một chút, say nắng một chút nhưng chỉ là trong nhất thời, một giây thoáng qua trong tư tưởng. Những điều đó là hoàn toàn bình thường, chẳng ai có thể ngăn cản những suy nghĩ người khác. Ngay cả bản thân họ cũng không thể ngăn dòng cảm xúc của chính mình. Miễn là sau giây phút cảm nắng nhất thời họ vẫn quay trở về với gia đình, yêu thương và chăm sóc vợ con mình.

Tuy nhiên, một khi đàn ông phản bội vợ, từ ý nghĩ thực hiện bằng những lời nói gạ gẫm, hành động tán tỉnh và dần ngang nhiên ngoại tình thì không còn là bình thường nữa. Trái tim của họ đã không còn dành cho bạn, gia đình, con cái. Vì vậy người đàn ông ấy mới có thể làm tổn thương bạn một cách dễ dàng như thế.

Một khi đàn ông phản bội, phụ nữ ơi xin đừng níu kéo - Ảnh 2

Một khi đàn ông đã biến tư tưởng phản bội thành hành động thì không còn gì để tiếc nuối - Ảnh minh họa: Internet

Bạn đừng tự biện minh, cho đó chỉ là nông nổi, chỉ yêu đương qua đường rồi sẽ quay về với gia đình mà thôi. Đừng ra sức níu kéo một khi họ đã buông suy nghĩ thành hành động. Bởi đàn ông chằng phải là đứa trẻ lên 3 mà làm việc không biết kiểm soát. Đừng tự lừa dối bản thân để rồi quăng cuộc đời mình vào đống bùn lầy nhầy nhụa không thể bước chân ra được.

Ai cũng nói, tình yêu phải bao dung và tha thứ. Đúng vậy! Tình yêu rất cần sự bao dung. Nhưng là bao dung những thiếu sót của tình yêu chứ không có chỗ cho sự phản bội. Nhất là sự phản bội lặp đi lặp lại nhiều lần.

Một khi đàn ông phản bội, phụ nữ ơi xin đừng níu kéo - Ảnh 3

Tình yêu cần bao dung nhưng lại không thể tha thứ cho sự phản bội - Ảnh minh họa: Internet

Nhiều phụ nữ mù quáng cho rằng, níu kéo người chồng phản bội là đang giữ cho con cái mình một gia đình, là đang làm tròn sự hiếu thảo với bố mẹ, không làm mất mặt bố mẹ cho dù bản thân bị chà đạp. Họ không biết rằng, những đứa con sống trong một gia đình có bố ngoại tình sẽ mang nỗi ám ảnh này suốt đời. Và cũng chẳng có bố mẹ nào muốn nhìn thấy con gái mình chịu tổn thương, trói buộc đời mình vì một người không xứng đáng.

Cũng đừng nghĩ rằng, Khi đàn ông phản bội nhưng vẫn quan tâm đến gia đình thì có chấp nhận được. Đừng nghĩ họ vẫn còn yêu thương mình bởi chẳng có một người nào lại có thể cùng lúc yêu hai người phụ nữ. Bạn càng níu kéo chỉ càng làm cho anh ta có cơ hội tổn thương bạn mà thôi.

Một khi đàn ông phản bội, phụ nữ ơi xin đừng níu kéo - Ảnh 4

Đừng níu kéo người đàn ông phản bội bởi nó chỉ mang đến cho bạn sự tổn thương mà thôi - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông vốn sống bằng bản năng, phụ nữ sống bằng tình cảm. Sau khi đàn ông phản bội và được tha thứ, họ có thể vẫn sống một cuộc đời bình thản. Nhưng còn bạn thì sao, cả đời sẽ chẳng thể nguôi ngoai nỗi đau bị phản bội cho dù có níu kéo thành công. Hãy mạnh dạn đứng lên và buông bỏ, dù rất khó khăn. Hãy làm ngơ trước sự phản bội đó, biết yêu bản thân và trân trọng mình nhiều hơn. Níu kéo để rồi đau khổ về một người đàn ông đã làm tổn thương mình, có đáng không?

Có 3 kiểu phụ nữ khi bị phản bội, nể nhất là kiểu thứ 3

Thường có 3 kiểu phụ nữ khi bị đàn ông phản bội. Trong đó, có một kiểu phụ nữ dù bị tổn thương nhưng vẫn khiến chồng nể sợ, lại có một kiểu đáng thương nhất.

TIN MỚI NHẤT