Bí quyết khiến chàng phải 'ngoan ngoãn' chiều theo ý bạn

Phụ nữ yêu 28/03/2018 17:42

Bạn thấy những người đàn ông khác luôn chiều chuộng người phụ nữ của họ còn anh chàng của bạn lại luôn làm theo ý mình. Vậy thì tại sao lại không áp dụng những bí quyết sau để chàng phải “ngoan ngoãn” chiều theo ý bạn!

1. Luôn giữ thể diện cho người đàn ông của mình

Mỗi người đàn ông có một niềm tự hào và kiêu hãnh riêng nên nếu bạn yêu anh ấy thì nên biết cách tôn trọng điều đó. Trước mặt bạn bè, gia đình chàng, bạn nên thể hiện sự tôn trọng trong từng lời ăn tiếng nói.

Người ta thường nói “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Nếu bạn biết cách đối nhân xử thế khéo léo để chàng luôn hãnh diện trước mọi người thì chắc chắn trong mắt chàng bạn là người phụ nữ số một để thương yêu. Bên cạnh đó, nếu muốn được người khác tôn trọng trước hết bạn phải tôn trọng người khác đã.

Bí quyết khiến chàng phải 'ngoan ngoãn' chiều theo ý bạn - Ảnh 1
Người ta thường nói “Giàu vì bạn, sang vì vợ” - Ảnh: Internet

2. Đừng vội phản ứng

Trong chuyện tình cảm không thể tránh khỏi những hiểu lầm và xích mích giữa hai người. Đầu tiên là bạn không nên phản ứng quá gay gắt và căng thẳng với chàng mà nên bình tĩnh suy nghĩ bởi trong lúc nóng giận bất cứ điều gì bạn nói ra đều có thể làm tổn thương cả hai.

Sau đó, khi cả hai đã thoải mái bạn nên nói chuyện thẳng thắn với chàng. Bạn cần nhận lỗi về mình trước sau đó mới nói đến lỗi của chàng. Việc làm này của phụ nữ luôn được đánh giá cao vì khi đó đàn ông sẽ nhận ra bạn là người biết cảm thông, lắng nghe.

3. Biết quan tâm đúng mực và chia sẻ khi cần thiết

Đàn ông hiếm khi bộc lộ những tâm tư tình cảm của mình nên nếu là người yêu chàng bạn nên cố gắng quan tâm và tìm hiểu những suy nghĩ của chàng đúng mực. Đừng nên can thiệp quá sâu vào đời tư của chàng bởi như thế lại khiến bạn trở thành người phiền phức.

Bí quyết khiến chàng phải 'ngoan ngoãn' chiều theo ý bạn - Ảnh 2

Phụ nữ nên bình tĩnh trước những xung đột - Ảnh: Internet

Khi đã hiểu bạn cần chia sẻ và đưa ra lời khuyên cần thiết cho chàng. Đôi khi chỉ là một hành động quan tâm nhỏ nhặt nhưng sẽ khiến chàng hạnh phúc lắm mỗi khi mệt mỏi.

4. Là một người phụ nữ ngọt ngào và tình cảm

Người ta nói “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, điều này là đúng nhưng có lẽ chưa đủ trong thời đại này. Thực chất, cánh đàn ông rất thích ngọt ngào nên phụ nữ thông minh sẽ biết cách tận dụng điểm yếu này để khai thác triệt để. Đảm bảo chàng sẽ ngoan ngoãn nghe lời bạn ngay.

Dù cho lúc vui, lúc buồn hay lúc tức giận bạn cũng nên giữ cho mình sự ngọt ngào và dịu dàng cần thiết. Đàn ông rất ghét bị điều khiển và ra lệnh nên nàng hãy khôn khéo biến lời lẽ yêu cầu trở thành những lời đường mật nhất. Khi ấy đàn ông sẽ chỉ biết rằng đây là việc anh ấy cần làm cho bạn chứ không phải là điều bị ép buộc phải làm.

Yêu đương là việc không còn quá khó với phụ nữ hiện đại nhưng yêu sao để chàng ngoan ngoãn chiều theo ý mình lại là cả một nghệ thuật cần phải học hỏi.

Người thứ 3 ngang nhiên thách thức cướp chồng, làm 5 điều này để khiến cô ta bỏ cuộc

Người thứ 3 hay còn được gọi là “con giáp thứ 13” luôn là một đối tượng được chú ý. Nếu một ngày, họ thách thức muốn cướp chồng bạn, đừng quên 5 điều này!

TIN MỚI NHẤT