5 hành động phũ phàng nhưng chứng tỏ chồng yêu vợ thật lòng, không toan tính

Phụ nữ yêu 10/08/2020 04:00

Người đàn ông thương vợ thật lòng không phải lúc nào cũng bày bỏ hành động ngọt ngào, lãng mạn, đôi khi họ rất phũ nhưng lại không toan tính bất cứ thứ gì.

Dưới đây là những điều đàn ông thương vợ thường làm, tuy có hơi phũ nhưng lại vô cùng chân thành và sâu sắc.

Thẳng thắn đưa ra ý kiến khi thấy vợ ăn mặc lôi thôi

dan ong thuong vo 1
Đàn ông thương vợ thường sẽ nói lời thật lòng - Ảnh minh họa: Internet

Khi yêu thật lòng, đàn ông sẽ không ngại nói thẳng về những gì mình không hài lòng. Vợ mặc lôi thôi, họ không im lặng mà sẽ nói ra. Vì họ không muốn vợ bị thiên hạ gièm pha. Nếu chồng nói với bạn điều này, hãy nhẹ nhàng tiếp thu chứ đừng bày tỏ thái độ khó chịu với anh ấy.

Không muốn cãi vã hay đôi co với vợ

Người đàn ông yêu thật lòng sẽ không cãi vã hay đôi co với bạn. Không phải vì họ không tôn trọng bạn mà vì không muốn làm bạn tổn thương. Khi vợ chồng cãi nhau, họ thường bỏ đi chỗ khác để bản thân không mất kiểm soát.

Luôn cho bạn biết bạn có điểm yếu nào

dan ong thuong vo 2
Hãy yêu người nói thẳng về điểm yếu của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Hãy yêu người giúp mình tốt hơn mỗi ngày, đừng yêu người nói lời ngọt ngào nhưng lại toan tính đủ điều trong lòng. Người vợ khôn ngoan hãy tiếp thu những điều chồng góp ý, đừng vì lòng tự trọng quá cao mà bác bỏ hết. Nếu không, bạn sẽ không biết được bản thân tốt xấu như thế nào để thay đổi.

Dành thời gian cho sở thích của mình

dan ong thuong vo 3
Phụ nữ hãy tôn trọng sở thích của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Nếu chồng dành thời gian cho sở thích riêng, vợ đừng nghĩ anh ấy vô tâm. Vì anh ấy muốn cho cả hai không gian riêng, không muốn vợ phải chăm sóc, lo lắng cho chồng 24/24. Anh ấy muốn vợ làm những điều mình thích chứ không phải cứ lo hy sinh, tận tụy vì chồng con. Thế nên hãy tôn trọng kiểu đàn ông cực phẩm này.

Tôn trọng sự thật

Người luôn tôn trọng sự thật là người tốt. Kiểu đàn ông này thường sẽ giúp bạn nhận ra những khuyết điểm của bản thân. Họ không dùng những lời ngọt ngào để che đậy những tật xấu của bạn. Họ sẽ không nói lời ngon ngọt ngoài miệng nhưng bên trong lại toan tính, chê bai âm thầm.

dan ong thuong vo 4
Đàn ông tôn trọng sự thật, phụ nữ nên yêu - Ảnh minh họa: Internet

Suy cho cùng phụ nữ nên biết tôn trọng những người sống thực tế, đừng chìm đắm trong những lời "mật ngọt chết ruồi".

Đàn ông thay lòng đổi dạ có những biểu hiện thế nào?

Phụ nữ thường trách đàn ông "dễ thay lòng đổi dạ sau khi kết hôn", nhưng có bao giờ tự hỏi sự thay đổi không diễn ra một sớm một chiều, vậy tại sao ta không hề hay biết trước khi quá muộn? Đây là những dấu hiệu phổ biến của sự thay đổi ấy để chị em kịp thời biết và phòng tránh.

TIN MỚI NHẤT