Phụ nữ có 3 khuyết điểm sau lại dễ ‘tóm’ được trái tim chàng hơn cô gái hoàn hảo

Phụ nữ yêu 06/08/2020 11:34

Nhiều cô gái tưởng rằng, càng cố gắng hoàn hảo, càng dễ có được “người trong mộng”. Nhưng thực tế không phải như vậy. Đôi khi cần có những khuyết điểm nhất định, các nàng lại dễ được lưu dấu sâu đậm trong trái tim chàng.

Tình yêu là một điều rất kỳ lạ, nhiều khi càng muốn cố gắng có được, nó lại càng xa bạn.

Vì vậy nhiều cô gái tưởng rằng, càng cố gắng hoàn hảo, càng dễ có được “người trong mộng”. Nhưng thực tế không phải như vậy. Đôi khi cần có những khuyết điểm nhất định, các nàng lại dễ được lưu dấu sâu đậm trong trái tim chàng.

Phụ nữ có 3 khuyết điểm sau lại dễ ‘tóm’ được trái tim chàng hơn cô gái hoàn hảo - Ảnh 1

1. Thỉnh thoảng phải cự tuyệt

Ai cũng biết cái gì dễ dàng có được, càng không hiểu nó quý giá chừng nào. Tình cảm cũng như vậy.

Trong giai đoạn tìm hiểu, yêu nhau, đàn ông thường thích mình nắm quyền chủ động, mọi việc do mình sắp xếp.

Phụ nữ giai đoạn này không phải lúc nào cũng đồng tình vô điều kiện. Đừng hiểu nhầm cái gì phía kia đề nghị cũng nhận lời. Thỉnh thoảng phải từ chối, vậy mới khơi dậy, kích thích sự hứng thú, quan tâm.

Đàn ông nếu vừa yêu cầu, bạn đã nhất hô bách ứng, nhất nhất nghe theo sẽ khiến họ dễ chán, và không biết quý trọng. Từ chối một chút, anh ấy sẽ càng yêu bạn.

Phụ nữ có 3 khuyết điểm sau lại dễ ‘tóm’ được trái tim chàng hơn cô gái hoàn hảo - Ảnh 2

2. Làm một cô gái tinh nghịch hơi khó bảo một chút

Người ta thường nói rằng, phụ nữ một khi đã yêu sẽ như bông hồng hết sạch gai, mềm mại như bông, yêu chiều, dịu dàng và thuận theo đàn ông hết mực.

Thực tế như vậy đàn ông sẽ nhanh cảm thấy chán chường, có phần nhạt nhẽo.

Hãy tỏ ra ương ngạnh một chút, các chàng sẽ muốn dỗ dành. Tuy nhiên sự ngang ngược này cũng chỉ ở mức độ nhất định, tránh để thành phản tác dụng, hình ảnh của bạn thành cô gái ngang ngược, hỗn láo. Hãy chỉ đẩy người đàn ông ra xa một chút, chàng sẽ muốn tìm cách tiến lại gần, dỗ dành bạn.

Phụ nữ có 3 khuyết điểm sau lại dễ ‘tóm’ được trái tim chàng hơn cô gái hoàn hảo - Ảnh 3

3. Đôi khi không đúng giờ

Khi hẹn hò với đàn ông, bạn tuyệt đối đừng là người đến sớm, hoặc lúc nào cũng đúng giờ, nên đến muộn hơn vài phút, không nên quá vội vàng.

Để anh ấy đợi một chút là điều rất nên làm, vì tình yêu chính là vậy.Ngay cả khi bạn xuất hiện và nhìn thấy anh ấy, cũng không nên hấp tấp hoặc quá hồ hởi, lạnh lùng một chút, nhìn anh ấy, anh ấy sẽ chủ động tiến về phía bạn.

Không nên vừa mới nghe thấy anh ấy gọi đã vội vội vàng vàng tìm đến. Như vậy chàng dễ nghĩ rằng bạn không thể rời xa anh ta. Phải biết nhẫn nhịn một chút, ngay cả khi rất quan tâm đến anh ấy, cũng cần ổn định lại, để anh ấy tiến về bạn.

Phụ nữ có 3 khuyết điểm sau lại dễ ‘tóm’ được trái tim chàng hơn cô gái hoàn hảo - Ảnh 4

10 dấu hiệu nhận biết một người đàn ông tốt

Không ai trên đời là hoàn hảo, và cũng thật khó để biết ai xấu ai tốt. Nhưng vẫn luôn có những dấu hiệu có thể chứng minh phần nào phẩm chất tốt đẹp của một người đàn ông.

TIN MỚI NHẤT