Vẫn là chanh nhưng phải ngâm với muối theo cách này mới không bị đau dạ dày, giảm một mạch 10kg sau 7 ngày, ai muốn đẹp nhất định phải biết

Giảm cân chưa bao giờ lại nhẹ nhàng và đơn giản đến vậy, bạn sẽ 'nghiện' công thức này ngay thôi.

Nếu tập gym hì hụi, nhịn ăn các kiểu mà cân nặng vẫn không giảm được như ý thì bạn hãy bổ sung ngay bí quyết này nhé! Vừa đẹp da lại vừa thon thả vóc dáng nhanh chóng nữa đấy, đặc biệt vào trời nắng nóng thì sẽ vô cùng sảng khoái.

Vẫn là chanh nhưng phải ngâm với muối theo cách này mới không bị đau dạ dày, giảm một mạch 10kg sau 7 ngày, ai muốn đẹp nhất định phải biết - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 kg chanh tươi, chọn quả căng mọng

- 1 kg muối

- 2 thìa phèn chua

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn khử đắng vị đắng của chanh bằng cách dùng đũa đâm nhẹ lên bề mặt của chúng rồi cho vào khay đã rải 1 lớp muối hạt. Chà kỹ đến khi vỏ chanh nhạt màu, muối từ trắng chuyển sang xanh vàng.

Vẫn là chanh nhưng phải ngâm với muối theo cách này mới không bị đau dạ dày, giảm một mạch 10kg sau 7 ngày, ai muốn đẹp nhất định phải biết - Ảnh 2

- Tiếp theo, bạn đun sôi nước, thêm vào 2 thìa cà phê phèn chua, 1 chút muối hạt rồi đổ chanh vào trần 5 phút, sau đó vớt ra thả ngay vào bát nước lạnh. Ngâm thêm 5 phút cho vỏ chanh có màu trắng đẹp và giòn hơn rồi vớt ra để ráo.

- Bạn pha một nồi nước lớn với phèn chua và ngâm chanh trong khoảng 7 – 8 giờ, vớt ra phơi nắng nửa ngày cho chanh hơi héo, vỏ se khô.

- Bạn nấu nồi nước muối thật đặc, chờ nguội rồi lọc hết cặn. Để thử độ mặn của muối, bạn thả vài hạt cơm vào, nếu chúng nổi lên thì đạt yêu cầu.

Vẫn là chanh nhưng phải ngâm với muối theo cách này mới không bị đau dạ dày, giảm một mạch 10kg sau 7 ngày, ai muốn đẹp nhất định phải biết - Ảnh 3

- Cuối cùng, bạn xếp chanh vào lọ, đổ nước muối tràn ngập bề mặt chanh, dùng vỉ nén đặt bên trên để tránh bị nổi váng. Ngâm 1 tháng là sử dụng được, hỗn hợp này có thể để được rất lâu nên bạn không cần lo về hạn của chúng, bảo quản ở nơi thoáng mát hoặc trong tủ lạnh.

Vẫn là chanh nhưng phải ngâm với muối theo cách này mới không bị đau dạ dày, giảm một mạch 10kg sau 7 ngày, ai muốn đẹp nhất định phải biết - Ảnh 4

Cách dùng: Uống 3 lần/ngày, sau khi ăn sáng 30 phút, trước bữa trưa 30 phút và sau bữa tối 1 tiếng. Mỗi lần pha 1 quả chanh với 1 cốc nước ấm 250ml – 300ml. Bạn có thể pha loãng hơn để uống thay nước lọc để đẩy nhanh tốc độ giảm cân.

Nước chanh ngâm muối tăng cường axit ở hệ tiêu hóa, hỗ trợ cơ thể hấp thu canxi tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa, giải độc gan và thanh lọc hiệu quả, từ đó làn da cũng mịn màng, trắng sáng, căng bóng và giảm mụn, chỉ sau 3 – 4 ngày áp dụng, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn hẳn, xuống cân rõ rệt. Ngoài ra, chanh muối cũng có tác dụng trị viêm họng, tiêu đờm và trị chứng đầy hơi rất tốt.

Vẫn là chanh nhưng phải ngâm với muối theo cách này mới không bị đau dạ dày, giảm một mạch 10kg sau 7 ngày, ai muốn đẹp nhất định phải biết - Ảnh 5

Phụ nữ U40 muốn giảm cân hiệu quả tại nhà, áp dụng ngay 4 cách cực dễ này

Muốn giảm cân hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà, phụ nữ ở độ tuổi U40 chỉ cần thực hiện theo các cách đơn giản dưới đây.

TIN MỚI NHẤT