Mùa hè đến rồi, pha nước mía với thứ quả này, uống đến đâu mỡ bụng tiêu tan tới đó, giảm 14kg/2 tuần chỉ là chuyện nhỏ

Với hương vị tuyệt vời nước mía không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật, hỗ trợ giảm cân siêu tốc ngay tại nhà.

Vào những ngày nắng nóng gay gắt, ly nước mía không chỉ có tác dụng giải tỏa cơn khát tức thì, giúp thanh nhiệt, giải độc tố mà còn góp phần xua bớt mệt mỏi, chặn sự gia tăng quá nhanh của mức glucose trong máu. Các nhà khoa học chỉ ra rằng, hàm lượng đường chỉ chiếm tới 13%, thành phần tự nhiên bên trong chứa nhiều khoáng chất có lợi như Kali, Canxi, Magie, Kẽm, Vitamin A, C, E. Đặc biệt khi cho kết hợp với quả ớt ngọt, chanh tươi sẽ tạo nên hỗn hợp tuyệt vời. Bởi vậy hãy chăm chỉ áp dụng mỗi ngày để đốt cháy lượng mỡ thừa cứng đầu ở vùng bụng, đùi, cánh tay hiệu quả ngay tại nhà.

Mùa hè đến rồi, pha nước mía với thứ quả này, uống đến đâu mỡ bụng tiêu tan tới đó, giảm 14kg/2 tuần chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 300ml nước mía nguyên chất

- 3 quả ớt ngọt (có thể ớt xanh hoặc ớt đỏ cũng được)

- 1 quả chanh hoặc 5 quả quất

- Đá bào (tùy khẩu vị).

Sơ chế nguyên liệu:

- Ớt ngọt cho vào chậu rửa sạch nhằm loại bỏ bùn đất, sạn cát bên ngoài. Cẩn thận hơn nên ngâm chúng qua nước muối pha loãng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Mùa hè đến rồi, pha nước mía với thứ quả này, uống đến đâu mỡ bụng tiêu tan tới đó, giảm 14kg/2 tuần chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 2

- Hoàn thành xong, lấy dao bổ đôi, loại bỏ hết hạt bên trong, thái nguyên liệu thành miếng nhỏ, cho tất cả vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với một chút nước lọc.

- Tiếp tục sử dụng rây lọc tách phần bã, ép lấy nước cốt nguyên chất vào bình thủy tinh.

Mùa hè đến rồi, pha nước mía với thứ quả này, uống đến đâu mỡ bụng tiêu tan tới đó, giảm 14kg/2 tuần chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 3

- Cho thêm nước mía tươi, nước cốt chanh vào khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất. Lưu ý: nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để bảo đảm chất lượng các nguyên liệu.

Cách dùng:

Mùa hè đến rồi, pha nước mía với thứ quả này, uống đến đâu mỡ bụng tiêu tan tới đó, giảm 14kg/2 tuần chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 4

Để đạt hiệu quả tối ưu nhất hàng ngày sau khi thức dậy hãy uống 1 ly nước muối ấm pha loãng trước khi ăn 30 phút. Tiếp đó hãy chia hỗn hợp nước mía thành 4 – 5 phần bằng nhau rồi sử dụng bất kỳ thời điểm nào trong ngày mỗi khi thấy đói.

Công dụng:

- Sự hòa quyện giữa 3 loại nguyên liệu là nước mía, chanh tươi, ớt ngọt đã tạo nên hỗn hợp thơm ngon, bổ dưỡng. Kiên trì áp dụng trong một thời gian ngắn sẽ hỗ trợ giảm cân an toàn, đánh tan mỡ thừa nhanh như một nhạc.

- Ngoài ra, việc sử dụng thức uống này thường xuyên sẽ góp phần ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm cho da, trị mụn, giảm thâm nám cực kỳ tốt bởi thành phần bên trong rất giàu vitamin, a-xít alpha hydroxy (hay còn gọi là AHA).

Mùa hè đến rồi, pha nước mía với thứ quả này, uống đến đâu mỡ bụng tiêu tan tới đó, giảm 14kg/2 tuần chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 5

Lưu ý nho nhỏ:

- Trong thời gian này cố gắng bổ sung chất xơ có trong rau xanh, trái cây. Nên ăn tối trước 7h, hạn chế đồ ngọt, tinh bột, đường… bởi những nguyên liệu này tiềm ẩn nguy cơ gây béo phì rất cao.

- Những người huyết áp thấp, bệnh tim mạch, thiếu máu thì tuyệt đối không nên áp dụng theo phương pháp này.

Pha sữa đặc với bột sắn dây uống 1 ly mỗi sáng, eo thon, ngực nở, phụ nữ cả đời không lo ung thư vú

Bột sắn dây được xem là “thần dược” giúp cải thiện vòng 1, giảm mỡ thừa, đồng thời ngăn ngừa ung thư vú vô cùng hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT