Thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng nhỏ

Có rất nhiều thói quen trong cuộc sống hàng ngày cứ tưởng là vô hại nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại tới cơ thể, trong đó có cả sự phát triển của vòng 1. Và dưới đây là một số thói quen xấu mà bạn nên sửa ngay để thúc đẩy vòng 1 phát triển tốt hơn.

Nằm sấp khi ngủ

Nằm ngủ không đúng tư thế là nguyên nhân dẫn đến vòng một không thể phát triển, đặc biệt là với tư thế nằm sấp. Nguyên nhân bởi khi nằm sấp, máu không thể lưu thông đến ngực. Đồng thời, vùng da ngực bị chèn ép dễ dẫn đến tình trạng lão hóa sớm.

Tăng và giảm cân đột ngột

Khi bạn tăng cân đột ngột, bộ ngực sẽ phải gánh chịu hậu quả vì làn da mất đi độ đàn hồi do căng giãn. Còn khi bạn giảm cân quá nhanh, nơi đầu tiên chịu ảnh hưởng cũng chính là vòng ngực vì lúc bạn gầy đi, bộ ngực cũng thiếu mỡ và không thể phát triển bình thường như trước.

Uống quá nhiều cafe

Kết quả nghiên cứu thực hiện tại Thụy Điển cho thấy, uống hơn 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến vòng 1 của chị em nhỏ đi trông thấy. Thói quen xấu này sẽ khiến ngực của bạn ngày càng nhỏ lại.

Lý giải nguyên nhân dẫn đến điều này là bởi cơ thể chị em có chứa một loại gene đặc biệt. Tiếp xúc với caffeine ở mức quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều phản ứng tiêu cực, điều này dẫn đến ngực bị co lại.

Ngồi sai tư thế

Việc ngồi sai tư thế khi làm việc cũng khiến bộ ngực bị dồn ép và gây ra tình trạng ức chế quá trình lưu thông máu. Chính điều này là nguyên nhân gây tổn hại vòng 1 và dẫn đến hiện tượng chảy xệ, nhanh lão hóa. Do đó, bạn cần chú ý thói quen khi ngồi nên ngồi thẳng lưng để không làm ảnh hưởng tới vòng 1 của mình.

 Thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng nhỏ - Ảnh 1

Ăn kiêng không khoa học

Kích thước của bầu ngực có liên quan chặt chẽ đến số lượng của các mô vú và chất béo. Không ít chị em ăn kiêng phản khoa học, loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi chế độ ăn hằng ngày và ăn chay trường. Đây chính là thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng nhỏ.

Ăn quá nhiều đồ ngọt

Tiêu thụ hàm lượng carbohydrate cao trong thời gian dài sẽ khiến nồng độ insulin trong máu tăng cao. Từ đó, làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú hơn.

Do đó, chị em nên hạn chế ăn quá nhiều đồ ngọt để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể nói chung và bầu ngực nói riêng.

 Thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng nhỏ - Ảnh 2

Uống quá nhiều rượu

Kết quả nghiên cứu cho thấy, uống quá 2 ly rượu mỗi ngày có thể dẫn đến nguy cơ mắc ung thư vú cao. Không những thế, thói quen xấu này sẽ khiến bạn vô tình triệt tiêu vòng 1.

Theo các nhà khoa học, uống quá nhiều rượu bia và đồ uống có cồn sẽ dẫn đến sự thay đổi của các estrogen trong cơ thể nữ giới, gây tác động xấu đến bầu ngực, đặc biệt là những người trong gia đình có người có tiền sử mắc bệnh ung thư vú.

Những cách đơn giản giúp bạn có mái tóc thẳng mượt tự nhiên không cần duỗi ép

Việc sử dụng thiết bị làm nóng và hóa chất thực sự gây hại cho tóc của bạn. Thật may mắn là có rất nhiều cách làm tóc thẳng tự nhiên mà không sử dụng nhiệt hoặc hóa chất.

TIN MỚI NHẤT