Dùng hành tây theo cách này, cân nặng giảm vù vù, hết sạch tàn nhang và chống lão hóa

Không chỉ là loại rau củ quen thuộc trong bữa ăn gia đình, hành tây còn mang đến rất nhiều tác dụng đối với làn da phụ nữ cũng như sức khỏe.

Chăm sóc làn da là việc mà mọi phụ nữ đều quan tâm chú ý. Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp tự nhiên để điều trị các vấn đề về da thông thường như nám, mụn, sạm đen... thì hành tây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, hành tây còn giúp giảm cân rất hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tham khảo những công thức tuyệt vời dưới đây nhé.

Nước vỏ hành tây

Dùng hành tây theo cách này, cân nặng giảm vù vù, hết sạch tàn nhang và chống lão hóa - Ảnh 1

Giảm cân, làm đẹp bằng hành tây

Nguyên liệu: 5gram vỏ hành tây, 360ml nước lọc

Thực hiện: Tách lấy 5gram vỏ hành tây, rửa sạch sau đó cho vào 360ml nước đun sôi trong khoảng 30 phút, sau đó cho ra để nguội và thưởng thức.

Vỏ hành tây khi được đun sôi với nước sẽ sinh ra nhiều chất dih dưỡng giúp chống lão hóa, làm làn da trẻ lại, căng mịn.

Nước ép táo + hành tây + mật ong

Nguyên liệu: 1/4 củ hành tây, 1/4 quả táo, 1 thìa canh mật ong

Thực hiện: Hành tây được gọt vỏ, rửa sạch và thái nhỏ. Sau đó được đun qua nước sôi khoảng 2 phút, vớt ra để ráo nước. Cho hỗn hợp nguyên liệu gồm táo được thái nhỏ hạt lựu, hành tây, mật ong và một chút đá vào ép lấy nước và thưởng thức.

Nước cà rốt hành tây

Nguyên liệu: 50 gram hành tây, 50 gram cà rốt, 100ml nước lọc

Thực hiện: Hành tây và cà rốt được gọt vỏ, thái nhỏ và rửa sạch. Sau đó cho hỗn hợp gồm hành tây, cà rốt và 100ml nước vào đun sôi sau đó cho cho ra để nguội và thưởng thức.

Hành tây ngâm giấm

Dùng hành tây theo cách này, cân nặng giảm vù vù, hết sạch tàn nhang và chống lão hóa - Ảnh 2

Nguyên liệu: 1kg hành tây, 1.2 - 1.5 lít giấm, 200g đường

Thực hiện: Bóc lớp vỏ mỏng bên ngoài, rửa sạch và để ráo nước. Đặt hành khô, đường theo từng lớp và cho thêm giấm vào đậy kín khoảng 1 tuần sau đó lấy ra sử dụng.

Muốn giảm cân, mỗi ngày cần chạy bộ bao nhiêu phút?

Có nhiều hình thức vận động, tập luyện để đạt hiệu quả giảm cân khác nhau. Trong đó chạy bộ là cách thực hiện được nhiều người lựa chọn. Như vậy chạy bộ trong thời gian bao nhiêu phút mỗi ngày mới có thể giảm cân? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

TIN MỚI NHẤT