Cách loại bỏ 'cả tảng' mỡ bụng chỉ với 5 phút mỗi ngày

Ý tưởng tập thể dục 5 phút mỗi ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả để có vóc dáng khỏe mạnh nghe có vẻ hơi điên rồ, nhưng điều đó lại hoàn toàn khả thi.

Các động tác lặp đi lặp lại nhiều lần trong thời gian ngắn, giúp bạn đốt cháy calo, giảm được số đo các vòng và tiêu mỡ hiệu quả. Chúc các bạn giảm cân thành công với các bài tập này để có vóc dáng mơ ước nhé!

Dựa lưng vào tường

Cách loại bỏ 'cả tảng' mỡ bụng chỉ với 5 phút mỗi ngày - Ảnh 1

Ý tưởng tập thể dục 5 phút mỗi ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả để có vóc dáng khỏe mạnh nghe có vẻ hơi điên rồ, nhưng điều đó lại hoàn toàn khả thi.

Giữ cơ thể ở trạng thái đứng thẳng dựa vào tường sao cho gáy, lưng vào mông đều tiếp xúc với mặt phẳng trên tường. Thả long hai vai và cánh tay, kết hợp hít sâu vào và giữ khoảng 5 giây sau đó thở ra, cứ như vậy lặp đi lặp lại khoảng 10 lần. Động tác này giúp tăng sức mạnh của cơ bụng, giảm chất béo tích tụ ở phần bụng giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Đứng thẳng và đưa tay ra phía sau

Cách loại bỏ 'cả tảng' mỡ bụng chỉ với 5 phút mỗi ngày - Ảnh 2

Giữ cơ thể ở trạng thái thẳng đứng, duỗi thẳng hai cánh tay về phía sau kết hợp luồn các ngon tay tay vào nhau sao cho lòng bàn tay hướng lên phía trên, sau đó dùng lực của khuỷu tay kéo phần bàn tay tiến về phía lưng, kết hợp hít thở sâu và đều. Cứ như vậy lặp đi lặp lại trong khoảng 2 phút. Với động tác này chú ý luôn duy trì cơ thể ở trạng thái thẳng đứng, không được nghiêng ngả để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Động tác này không chỉ tác động đến cơ của bắp tay mà còn giúp các cơ phía bụng trước hoạt động, giúp đánh bay các tồn đọng của mở thừa nhanh chóng.

Ngồi ghế

Cách loại bỏ 'cả tảng' mỡ bụng chỉ với 5 phút mỗi ngày - Ảnh 3

Đối với dân văn phòng nếu không có không gian khiêm tốn thì việc sử dụng chính chiếc ghê làm việc của mình để giảm mỡ bụng lại vô cùng hiệu quả. Ngồi thẳng lưng lên ghế, hai chân mở rộng bằng vai mà được đặt vuông góc sao cho cẳng chân và lưng thẳng hàng với nhau. Thả long khuỷu tay và bả vai, đưa hai lòng bàn tay đặt lên phía đùi. Giữ cơ thể ở trạng thái ngồi thẳng này, kết hợp với việc hít thở sâu trong khoảng 2 phút để cơ bụng hoạt động giúp đánh tan cả tảng mỡ thừa nhanh chóng.

Chú ý đến chế độ ăn uống

Cách loại bỏ 'cả tảng' mỡ bụng chỉ với 5 phút mỗi ngày - Ảnh 4

Giảm cân là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại của người thực hiện. Việc giảm cân sẽ không thể thực hiện với những ai nóng vội. Xây dựng chế độ ăn khoa học, mang tính dài lâu có ý nghĩa quyết định tới hành trình giảm cân. Một chế độ ăn khoa học để giảm cân là chế độ ăn có sự ưu tiên cũng như hạn chế một số loại thực phẩm mang tính đặc thù: cơm với nguồn tinh bột dồi dào, đồ ăn chiên xào chứa hàm lượng chất béo cao, hay rau củ quả có nhiều chất xơ...

Cách phối đồ che khuyết điểm cho cô nàng béo bụng, đùi to

Với hình thể mũm mĩm, tròn trịa, nhiều cô nàng trở nên tự ti và thiếu can đảm mỗi khi diện quần áo đẹp. Đừng vội lo lắng và sống khép mình, bạn có thể học các cách phối đồ thông minh giúp che khuyết điểm phần bụng và đùi dưới đây.

TIN MỚI NHẤT