Nhiều bạn gái mất tự tin vì thân hình thiếu cân đối, nhất là đôi vai hơi quá khổ, nhiều thịt. Chúng ta thường chỉ chú ý đến các bài tập giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi nhưng lại ít có bài tập giảm cân cho đôi vai. Dưới đây sẽ là chuỗi bài tập cực kỳ đơn giản giúp cho đôi vai của bạn được thon gọn và quyến rũ.

Bài tập đứng đẩy tạ

Bài tập cho bờ vai thon gọn, tha hồ diện đồ bơi đi biển - Ảnh 1

Bài tập cho bờ vai thon gọn quyến rũ, tha hồ diện đồ tung tăng đi biển hè này.

Bước 1: Bắt đầu ở vị trí đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ đôi sao cho tạ ngang vai với trọng lượng phù hợp với bản thân. Chú ý khủy tay hướng xuống dưới và vuông góc với sàn nhà.

Bước 2: Thở ra và đẩy tạ thẳng lên trên qua đầu cho tới khi nào tay thẳng ra.

Bước 3: Hít vào và hạ tạ xuống trở lại vị trí ban đầu.

Chú ý: Nên lưu ý tham khảo ý kiến của những chuyên gia để lựa chọn mức tạ phù hợp, tránh những chấn thương khi tập luyện.

Bài tập với dây đàn hồi

Bài tập cho bờ vai thon gọn, tha hồ diện đồ bơi đi biển - Ảnh 2

Bước 1: Quấn chặt hai đầu của dây đàn hồi vào lòng bàn tay, đưa hai canh tay lên sao cho song song với mặt sàn.

Bước 2: Dùng lực mở rộng cánh tay ra xa nhất có thể, thở ra.

Bước 3: Giữ khoảng 3 giây sau đó hít vào, trở về vị trí ban đầu và lặp lại.

Chú ý: Mỗi dây có một quy định chịu lực nhất định, dùng lực mạnh quá có thể làm đứt dây. Vì vậy hãy lựa chọn loại dây thích hợp để không xảy ra những tai nạn đáng tiếc nhé.

Với bài tập giảm cân cho đôi vai thon gọn, quyến rũ bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, kèm theo chế độ ăn ít chất béo, không ăn khuya, ăn nhiều rau củ quả và uống đủ nước để tăng hiệu quả.

Chỉ cần thay đổi 5 thói quen nhỏ này, da sẽ đẹp 'bền lâu', vóc dáng thon gọn miễn chê

Chỉ cần thay đổi 5 thói quen nhỏ này, da sẽ đẹp 'bền lâu', vóc dáng thon gọn miễn chê

Thật ra, bạn không cần phải tốn nhiều tiền cho mỹ phẩm mà chỉ cần thay đổi 5 thói quen nhỏ dưới đây, nhan sắc sẽ thay đổi đến ngỡ ngàng.

Theo Hạ Tú/ Ngoisao.vn/ Người Lao Động