Tóc bạc mấy cũng trở nên đen nhánh chỉ vài phút với củ khoai tây

Làm đẹp 18/02/2017 15:33

Chỉ với vài củ khoai tây, bạn có thể "hô biến" tóc bạc thành đen nhánh chỉ sau vài phút nếu sử dụng đúng cách mà chẳng lo hóa chất.

Ngoài nguyên nhân do cơ địa, yếu tố môi trường hoặc stress, chế độ dinh dưỡng cũng tác động không nhỏ trong việc hình thành tóc bạc. Dù tóc bạc tự nhiên hay là màu tóc nhuộm, bạn cũng có thể phủ đen tóc bạc bằng cách đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Chỉ với vài củ khoai tây hay vài củ gừng, bạn có thể tự mình nhuộm tóc, dưỡng tóc dày và bồng bềnh nhanh chóng.

Chỉ với vài củ khoai tây, bạn có thể tự nhuộm tóc bạc thành đen, khiến tóc mọc dài nhanh và trở nên dày hơn mà chẳng cần tới các salon hoặc dùng thuốc nhuộm đắt đỏ lại vướng nỗi lo về hóa chất.

nhuom-toc-blogtamsuvn3a

Tóc bạc mấy cũng trở nên đen nhánh chỉ vài phút với củ khoai tây

Cách làm như sau, đầu tiên rửa sạch khoai tây và gọt lấy vỏ. Bạn sẽ cần khoảng 4-5 củ khoai tây hoặc nhiều hơn, tùy theo độ dày mỏng của mái tóc.

Cho vỏ khoai tây vào nồi và đổ nước ngập mặt vỏ rồi bật bếp. Khi nước sôi, hãy tiếp tục ninh trong khoảng 5 phút hoặc lâu hơn.

Vớt khoai tây ra bằng lưới lọc để chắt lấy nước.

Cách sử dụng:

Bước 1: Bạn gội đầu một lượt với dầu gội thông thường và nước ấm để làm sạch bã nhờn trên da đầu và bụi bẩn bám ở các nang tóc. Sau đó, bạn xả nước cho sạch, dùng khăn thấm bớt cho tóc đỡ ướt, còn hơi ẩm.

Bước 2: Nhúng tóc vào chậu nước đun vỏ khoai tây còn ấm, hoặc dùng gáo múc nước đun khoai tây làm ướt tóc, massage nhẹ nhàng từ 1 – 3 phút, xong bạn lấy khăn to quấn tóc lại để ủ từ 20 – 30 phút.

toc-bac-phunutodayvn-1-09

Bước 3: Sau khi gỡ khăn ra, bạn xả tóc lại với nước ấm cho sạch là hoàn tất quá trình nhuộm tóc bằng nước đun vỏ khoai tây.

Mỗi tuần, bạn duy trì thực hiện cách này 1 – 2 lần, làm cách ngày để có được kết quả tốt nhất.

Công dụng: Chỉ sau 2 tuần trở đi, lớp tóc bạc màu sẽ được phủ đen trở lại. Không những vậy, bạn sẽ nhận thấy tóc mọc dài rõ rệt, dày hơn và bồng bềnh hơn trước.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT