Xúc động trước bài thơ mẹ Pha Lê gửi khi con gái nằm viện, một mình đối mặt với bệnh tật

Hậu trường 07/04/2018 05:41

Pha Lê đang nằm viện điều trị tại TP Hồ Chí Minh. Vì chưa vào thăm con được nên mẹ cô đã làm thơ gửi cho con gái để động viên tinh thần.

Từ hôm qua đến nay, Pha Lê liên tục đăng ảnh nằm ở trong bệnh viện. Thậm chí nữ ca sĩ còn cho biết cô phải nằm một thời gian dài trong bệnh viện để điều trị.

Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Pha Lê và hỏi thăm cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ lý do vì sao phải vào bệnh viện mà chỉ cho biết tình hình sức khỏe của cô không ổn.

Xúc động trước bài thơ mẹ Pha Lê gửi khi con gái nằm viện, một mình đối mặt với bệnh tật - Ảnh 1Xúc động trước bài thơ mẹ Pha Lê gửi khi con gái nằm viện, một mình đối mặt với bệnh tật - Ảnh 2Xúc động trước bài thơ mẹ Pha Lê gửi khi con gái nằm viện, một mình đối mặt với bệnh tật - Ảnh 3

Xúc động trước bài thơ mẹ Pha Lê gửi khi con gái nằm viện, một mình đối mặt với bệnh tật - Ảnh 4
Pha Lê liên tục đăng ảnh đang nằm ở bệnh viện và mong cho mình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

Trong khi Pha Lê phải nằm viện điều trị ở TP Hồ Chí Minh, mẹ của ca sĩ đã làm thơ động viên con gái: "Gửi con gái Pha Lê. "Hải Phòng lạnh, mây cuối trời heo hút. Ai làm se sắt, gió mênh mông. Mẹ muốn bay vào bên con gái. Muốn sẻ giùm con chút lửa lòng. Ngoại cũng âm thầm trong bệnh viện. Chín mươi sương tuyết, vẫn dịu dàng. Nhớ cháu Pha Lê, cười khẽ nhắc. Cô này vất vả, ấy mà sang...Chao ôi con gái, ôi con gái. Hết giận, lại thương đến ngẹn ngào. Nơi ấy, một mình con thao thức. Mẹ nằm ôm gối nhớ nôn nao". Bài thơ của mẹ đã khiến Pha Lê xúc động. Cư dân mạng cũng gửi lời động viên hai mẹ con cô.

Xúc động trước bài thơ mẹ Pha Lê gửi khi con gái nằm viện, một mình đối mặt với bệnh tật - Ảnh 5
Mẹ của Pha Lê làm thơ thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe của con gái.

Pha Lê rùng mình kể lại cái đêm Hoàng Thùy Linh bị lộ clip sex

Đọc tự truyện mới ra mắt của Hoàng Thùy Linh, Pha Lê không giấu được những cảm xúc khó tả khi nhớ lại ngày "Vàng Anh" bị khán giả quay lưng.

TIN MỚI NHẤT