Xúc động khoảnh khắc NSƯT Mỹ Uyên vào viện trao tiền ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình

Hậu trường 08/04/2019 06:55

Không chỉ MC Đại Nghĩa, NSƯT Mỹ Uyên đã mang số tiền gây quỹ ủng hộ được từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả xa gần gửi vào cho nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện.

Mới đây, NSƯT Mỹ Uyên cùng một vài người bạn vào bệnh viện 175 thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư. Không chỉ thế, chị còn trao số tiền là 41.300.000 VNĐ từ khán giả, bạn bè, đồng nghiệp gửi ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình điều trị bệnh.

Chị viết: "Lê Bình chuyển lời cảm ơn đến tất cả các anh chị em nghệ sĩ, diễn viên - đạo diễn cùng các khán giả đã gửi tiền ủng hộ anh để điều trị bệnh. Thật ra bạn cũng rất ngại nhưng đây là tấm lòng mọi người và cũng hỏi ý kiến anh Bình. Anh nói up lên danh sách cám ơn dùm anh. Một lần nữa chân thành cảm ơn cả nhà nhé".

Xúc động khoảnh khắc NSƯT Mỹ Uyên vào viện trao tiền ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 1

NSƯT Mỹ Uyên vào thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Xúc động khoảnh khắc NSƯT Mỹ Uyên vào viện trao tiền ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 2Xúc động khoảnh khắc NSƯT Mỹ Uyên vào viện trao tiền ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 3

Xúc động khoảnh khắc NSƯT Mỹ Uyên vào viện trao tiền ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 4

Xúc động trước cái ôm động viên của hai nghệ sĩ dành cho nhau.

NSƯT Mỹ Uyên cũng cập nhật tình hình hiện tại của nghệ sĩ Lê Bình: "Còn tình hình bệnh của anh hiện vẫn đang điều trị theo phác đồ vô hoá chất loại mạnh nhất 21 ngày vô 1 lần và vô đều 6 tháng. Anh ăn uống cũng tạm ngủ cũng ổn. Anh nói thôi ráng có tiền vô thuốc để sức khoẻ ổn, anh về sân khấu 5B dựng kịch nha em. Dạ lạc quan tinh thần an yên đón nhận phép màu hợp thuốc về làm với nhau Anh nhé, nghe Anh nói câu xưa giờ Anh chỉ diễn ở 5B em càng nghẹn hơn".

Trong ảnh, nghệ sĩ Lê Bình vô cùng vui mừng khi đón các đồng nghiệp vào thăm mình. Trước tình cảm của mọi người dành cho ông hẳn cũng tiếp thêm tinh thần cho ông tiếp tục đấu tranh với căn bệnh quái ác.

 

Chỉ sau hơn 1 ngày kêu gọi giúp đỡ, MC Đại Nghĩa đến bệnh viện thăm và trao hơn 270 triệu đồng tiền quyên góp cho nghệ sĩ Lê Bình

Đây là số tiền trong đợt 1 được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đóng góp hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình có thêm chi phí chữa trị ung thư.

TIN MỚI NHẤT