Chỉ sau hơn 1 ngày kêu gọi giúp đỡ, MC Đại Nghĩa đến bệnh viện thăm và trao hơn 270 triệu đồng tiền quyên góp cho nghệ sĩ Lê Bình

Hậu trường 06/04/2019 11:32

Đây là số tiền trong đợt 1 được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đóng góp hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình có thêm chi phí chữa trị ung thư.

Thông tin nghệ sĩ Lê Bình nhập viện trở lại vì căn bệnh ung thư di căn vào tuỷ khiến ông phải ngồi xe lăn và tình trạng sức khoẻ cũng yếu đi khiến nhiều người không khỏi xót xa. MC Đại Nghĩa đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ để giúp đỡ nam nghệ sĩ tiếp tục điều trị căn bệnh hiểm nghèo.

MC Đại Nghĩa đã mở tài khoản nhận tiền từ ngày 4/4 và đến chiều ngày 5/4, anh đã tổng kết số tiền để trực tiếp đến bệnh viện thăm và trao cho nghệ sĩ Lê Bình. Tổng số tiền sau hơn một ngày quyên góp là hơn 270 triệu đồng. Đây chỉ là số tiền đợt 1 vì thời gian quyên góp đến hết một tuần, tính từ ngày bắt đầu mở tài khoản ngày 4/4. MC Đại Nghĩa sẽ tiếp tục mang tiền vào cho nghệ sĩ Lê Bình thêm lần nữa.

Chỉ sau hơn 1 ngày kêu gọi giúp đỡ, MC Đại Nghĩa đến bệnh viện thăm và trao hơn 270 triệu đồng tiền quyên góp cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 1

Chỉ sau hơn 1 ngày kêu gọi giúp đỡ, MC Đại Nghĩa đến bệnh viện thăm và trao hơn 270 triệu đồng tiền quyên góp cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 2

MC Đại Nghĩa đã vào trao tiền ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả quyên góp cho nghệ sĩ Lê Bình

MC Đại Nghĩa cho biết: "Tôi mừng vì chú vẫn giữ được tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ. Tôi có hỏi chú trong này điều trị và sinh hoạt ra sao, chú nói mọi người ở đây đồng cảnh ngộ nên cũng yêu thương nhau, biết chú là nghệ sĩ nên quan tâm chú lắm.

Tôi nói mọi người đều thương chú, gởi những lời động viên đến chú rất nhiều. Tôi cũng kể chú nghe về những số tiền nhận được từ sự đóng góp của mọi người mà trong đó có những khoản tiền 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng… Số tiền tuy nhỏ nhưng thật trân trọng vô cùng vì tình cảm của khán giả thì không thể đong đếm bằng tiền được. Chú nghe mà xúc động lắm".

Bệnh trở nặng, nghệ sĩ Lê Bình bị liệt nửa người, sự sống mong manh từng ngày

Hiện sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình đang rất yếu vì bệnh ung thư bất ngờ trở nặng. Ông phải nhập viện điều trị.

TIN MỚI NHẤT