Xuất hiện clip khác vụ cứu cháu bé, Pha Lê: Bớt đi mấy bạn ơi, người ta có lòng là tốt lắm rồi!

Hậu trường 02/03/2021 15:53

Pha Lê mong mọi người có cái nhìn khách quan về việc làm của Nguyễn Ngọc Mạnh.

Sự việc cháu N.P.H (ở chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội) rơi từ tầng 12A xuống nhưng thoát chết thần kỳ và việc làm của anh Nguyễn Ngọc Mạnh khi trèo lên mái tôn để hỗ trợ đỡ cháu bé nhận được sự quan tâm của mọi người trong suốt những ngày qua.

Đến tối 01/03, Nguyễn Ngọc Mạnh đã chia sẻ lại một đoạn clip quay góc trực diện cảnh anh đứng trên mái tôn đỡ cháu bé 3 tuổi và cho biết: "Thông qua video, mọi người đều thấy được mình không hoàn toàn đỡ được cháu bé, sự việc xảy ra quá đột ngột.

Xuất hiện clip khác vụ cứu cháu bé, Pha Lê: Bớt đi mấy bạn ơi, người ta có lòng là tốt lắm rồi! - Ảnh 1

Nguyễn Ngọc Mạnh.

Mình đã không nhớ rõ được hết các chi tiết. Thành thật mong mọi người thông cảm". Ngay sau đó, đoạn clip được đăng tải lại trên nhiều diễn đàn và nhận được rất nhiều ý kiến đa chiều.

Thậm chí có người còn nhận xét người đàn ông sinh năm 1990 đã được tung hô thái quá trong vụ việc trên.

Mong cộng đồng mạng có cái nhìn khách quan hơn, ca sĩ Pha Lê đã bày tỏ quan điểm: "Em ấy chưa bao giờ tự nhận mình là người hùng, khoảnh khắc em ấy trèo lên mái tôn để đỡ em bé chắc chắn trong đầu em ấy chưa bao giờ có suy nghĩ làm vậy để trở thành người hùng hết.

Mọi người tự hô hào tung hê lên xong giờ có clip quay ở góc khác thì lại xào xáo bàn bạc mẫu thuẫn nói này nói nọ người ta... Bớt bớt đi mấy bạn ơi, người ta có lòng là tốt lắm rồi, có chửi thì chửi những người lớn tắc trách kìa".

Giọng ca gốc Hải Phòng nhắn nhủ đến Nguyễn Ngọc Mạnh rằng: "Còn Mạnh, em dù không đỡ được hoàn toàn em bé nhưng chỉ cần chạm được tay vào bé là đã giảm độ va chạm đi rất rất nhiều lần rồi.

Và giả sử như em có không chạm được vào em bé đi chăng nữa thì việc nói 1 câu cám ơn em vẫn là điều đáng nên làm! Mọi người có yêu quý em ấy thì cũng đừng over quá, hãy giúp đỡ 1 cách tinh tế và đừng quên sau tất cả hãy để em ấy sống bình an. Xin cám ơn Mạnh".

Cũng thông qua sự việc trên, bản thân Pha Lê tự rút kinh nghiệm vì cũng đang chăm sóc con nhỏ: "Trẻ con không có khả năng tự vệ, người lớn chúng ta mới cần bảo vệ nó.

Bởi vậy trong mọi tình huống mình luôn luôn nhấn mạnh với bà vú là không bao giờ được rời mắt khỏi con tôi dù 1 giây.

Xuất hiện clip khác vụ cứu cháu bé, Pha Lê: Bớt đi mấy bạn ơi, người ta có lòng là tốt lắm rồi! - Ảnh 2

Pha Lê.

Và bản thân mình cũng chưa bao giờ trao tính mạng con mình cho bà vú hết. Giúp việc hay bà vú là những công việc cần thiết nhưng họ không bao giờ có đủ trình độ và cảm giác để lường trước hết hiểm nguy bằng người mẹ.

Đến cả chồng mình mỗi lần bế con mà mình còn lon ton xung quanh để lỡ có gì là đỡ ngay còn kịp. Đã bao nhiêu câu chuyện xảy ra, bao nhiêu sự cảnh tỉnh xong có vẻ vẫn chưa đủ với chúng ta.

Vẫn cứ hồn nhiên nghĩ chuyện nhà người ta chứ nhà mình không sao đâu cho tới khi xảy ra thì hối hận...".

Cùng quan điểm, ca sĩ Minh Quân nói rằng: Sau clip mới nhất, nhiều nguời cho rằng Mạnh đã đỡ trượt. Cháu bé vẫn bị rơi xuống mái tôn rồi văng lên cao gần 2m và cho rằng Mạnh không phải là người cứu được sinh mạng của cháu bé.

Nhưng với mình, hành động nhanh trí và dũng cảm của Mạnh xuất phát từ chính cái tâm phúc hậu của cậu ấy. Đó là điều trân quý vô cùng. Không phải ai trong hoàn cảnh bất ngờ đấy cũng có thể hành động bất chấp hiểm nguy được như Mạnh.

Bản thân Mạnh khi trả lời báo chí cũng kể rõ tình huống đó và tiếc nuối vì không thể ôm cháu bé vào lòng , không dám nhận là anh hùng vì cứu được cháu, chứng tỏ cậu ta là người chân thành và ngay thẳng chứ không nhận vơ công trạng về mình.

Thiết nghĩ, những việc làm đó của Mạnh xứng đáng đươc tuyên dương, cổ vũ, khích lệ nhân rộng trong xã hội chúng ta hơn là đi soi mói, bới lông tìm vết.

Xuất hiện clip khác vụ cứu bé gái, Thái Thùy Linh phân tích sắc bén, minh oan cho Nguyễn Ngọc Mạnh khiến dân mạng gật gù

Bài đăng mới nhất của ca sĩ Thái Thùy Linh liên quan đến câu chuyện về “người hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh đang thu hút sự chú ý từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT