Xuân Lan tiết lộ gia đình Đức Tiến ở Mỹ đang gặp khó khăn, kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm tang lễ?

Hậu trường 24/05/2024 19:41

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng thông báo tiết lộ hoàn cảnh của gia đình Đức Tiến ở Mỹ đang gặp khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng thông báo tiết lộ hoàn cảnh của gia đình Đức Tiến. Theo đó, cô cho biết gia đình của Đức Tiến tại Mỹ đang khó khăn, anh vừa chuyển tiền cho vợ đóng học phí cho con gái không bao lâu thì qua đời. Không chỉ thế, nam diễn viên còn không có bảo hiểm y tế.

Xuân Lan tiết lộ gia đình Đức Tiến ở Mỹ đang gặp khó khăn, kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm tang lễ? - Ảnh 1
Xuân Lan bất ngờ đăng thông báo tiết lộ hoàn cảnh của gia đình Đức Tiến tại Mỹ đang khó khăn

 

Cụ thể, Xuân Lan cho biết: "Anh Thanh Sơn đã tặng Đức Tiến mảnh đất để an táng, nhưng tiền để trả nhà tang lễ, an táng và bia mộ vẫn cần có sự giúp đỡ của mọi người. Hơn nữa, các cô chú cũng mong bé Mèo có ít tiền để dành đi học cho Đức Tiến yên tâm. Vì Đức Tiến ra đi đột ngột, Bình Phương chưa thể xoay sở trong lúc này, mấy hôm nay bé Mèo cứ hỏi sao mẹ khóc rồi đi tìm ba, ai nghe cũng đứt ruột. Nay nhận lời ngỏ của người em thân thiết của Đức Tiến tại Mỹ, tôi xin mọi người giúp đỡ".

Xuân Lan tiết lộ gia đình Đức Tiến ở Mỹ đang gặp khó khăn, kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm tang lễ? - Ảnh 2
Xuân Lan kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ gia đình Đức Tiến

 

Bên cạnh đó, Xuân Lan công khai thông tin tài khoản của Bình Phương tại Mỹ để công chúng có thể gửi tiền trực tiếp. Tuy nhiên, sau vài phút, Xuân Lan gây hoang mang khi xoá bài đăng này trên trang cá nhân.

Sự ra đi đột ngột của Đức Tiến ở tuổi 44 khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng xen lẫn tiếc thương. Theo chia sẻ từ gia đình, lễ viếng nam diễn viên tại Mỹ sẽ diễn ra trong 2 ngày, là 29 và 30/5.

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều cho biết vợ của Đức Tiến đang bối rối, đau buồn và đã tin tưởng, nhờ cô đứng ra lo liệu tang lễ Đức Tiến. 

Xuân Lan tiết lộ gia đình Đức Tiến ở Mỹ đang gặp khó khăn, kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm tang lễ? - Ảnh 3
 Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết vợ của Đức Tiến đang bối rối nên nhờ cô đứng ra lo liệu tang lễ

 

"Bình Phương nói với tôi rằng, ngày còn sống, Đức Tiến rất yêu quý tôi. Đức Tiến muốn tôi làm mẹ đỡ đầu nghệ thuật cho con gái của cậu ấy.

Bình Phương bảo không biết gì hết nên mọi sự nhờ tôi đứng ra lo liệu đám tang giúp. Tôi đồng ý ngay vì nếu Bình Phương không nhờ thì tôi cũng tình nguyện làm. Tôi muốn làm những gì tốt nhất có thể cho Đức Tiến.

Đức Tiến cũng có nhiều bạn bè và fan hâm mộ nên tôi muốn làm cho Đức Tiến một tang lễ chỉn chu, trang nghiêm như Phi Nhung và anh Chí Tài. Chúng tôi sẽ nhờ người có kinh nghiệm nhất làm đám tang, cả về quay hình, chụp ảnh để mọi người ở phương xa coi được".

Xuân Lan tiết lộ gia đình Đức Tiến ở Mỹ đang gặp khó khăn, kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm tang lễ? - Ảnh 4
 Trizzie Phương Trinh cho biết cô và các anh chị em nghệ sĩ thân thiết với Đức Tiến đã lo liệu địa điểm chôn cất xong xuôi

 

Nói về địa điểm chôn cất nam diễn viên, Trizzie Phương Trinh cho biết cô và các anh chị em nghệ sĩ thân thiết với Đức Tiến đã lo liệu xong xuôi. Cô nói: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm những gì tốt đẹp nhất cho Đức Tiến có nơi an nghỉ cuối cùng. Ngoài ra, còn có hoa hậu Thanh Mai và chị Thủy giúp tôi một tay nữa. Địa điểm chôn cất cũng đã chọn xong nên không cần đi chọn nữa".

 

Người phụ nữ ở cạnh Đức Tiến trong phút cuối tiết lộc sốc về khoảnh khắc anh ngã quỵ: Mặt đỏ bất thường, không nói được từ nào cho đến tận lúc ra đi...

Người phụ nữ này là bạn bè thân thiết với diễn viên Đức Tiến đã 10 năm nay, luôn cùng nhau công tác thiện nguyện. Sự ra đi bất ngờ của Đức Tiến khiến người thân, bạn bè và fan hâm mộ vô cùng xót xa, thương tiếc. 

TIN MỚI NHẤT