Người phụ nữ ở cạnh Đức Tiến trong phút cuối tiết lộc sốc về khoảnh khắc anh ngã quỵ: Mặt đỏ bất thường, không nói được từ nào cho đến tận lúc ra đi...

Hậu trường 23/05/2024 09:33

Người phụ nữ này là bạn bè thân thiết với diễn viên Đức Tiến đã 10 năm nay, luôn cùng nhau công tác thiện nguyện. Sự ra đi bất ngờ của Đức Tiến khiến người thân, bạn bè và fan hâm mộ vô cùng xót xa, thương tiếc. 

Ngày 19/5 vừa qua (giờ Việt Nam), diễn viên, người mẫu Đức Tiến đã qua đời đột ngột ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim, khiến đồng nghiệp và công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

Mới đây, doanh nhân Trầm Hương Nguyễn, người bạn thân cộng tác lâu năm và cũng là người ở bên cạnh Đức Tiếc đến phút cuối cùng đã tâm sự về anh. 

Người phụ nữ ở cạnh Đức Tiến trong phút cuối tiết lộc sốc về khoảnh khắc anh ngã quỵ: Mặt đỏ bất thường, không nói được từ nào cho đến tận lúc ra đi... - Ảnh 1
Doanh nhân Trầm Hương Nguyễn

Cô chia sẻ trên Tạp chí Người Đưa Tin: "Tôi cũng như vợ Đức Tiến, tự an ủi rằng ngày anh ấy ra đi được ở trong niềm vui trọn vẹn. Anh ấy ở nhà chơi với con gái mấy tiếng đồng hồ, ăn cơm cá vợ kho rất ngon và rất thích. Sau đó, anh ấy mới tới nhà một người chị để chơi với chúng tôi. Chúng tôi là một nhóm chơi với nhau. Anh ấy đang trong những giây phút rất hạnh phúc.

Lúc đến chơi, anh Tiến còn đem mít tới để bổ ra cho mỗi người một miếng. Bổ mít xong, anh Tiến ra rửa tay. Chỗ rửa tay ngay gần chỗ tôi. Tôi thấy anh Tiến rửa tay xong ngồi xuống như kiểu đang nhặt cái gì đó rồi mới gục ra, chứ không phải ngã xuống ngay.

Ngay lúc đó, chồng tôi đã gọi cấp cứu và 5 phút sau xe cứu thương tới. Trong lúc xe cứu thương chưa tới, anh Tiến vẫn thở, mạch vẫn đập. Mọi người cứ lay lay mặt anh ấy để tỉnh, chỉ nghĩ là say xỉn gì đó chứ không nghĩ lại nghiêm trọng tới vậy.

Xe cứu thương tới cũng kích tinh, tiêm thuốc trợ tim mất 15 phút rồi mới đưa đi. Tôi gọi ngay cho chị Bình Phương tới rồi theo xe cứu thương tới bệnh viện, có cả con gái đi cùng.

Tới bệnh viện, chúng tôi phải ở ngoài đợi, tôi có đăng lên Facebook để mọi người cùng cầu nguyện cho anh Đức Tiến, mong có phép màu xảy ra. Một lúc sau, bác sĩ ra gọi chúng tôi vào và thông báo mọi chuyện. Tôi không biết tiếng Anh nhiều nên không hiểu lắm nhưng chị Phương cứ nói: "No, no".

Sau đó, bác sĩ dẫn tôi và chị Phương vào chỗ anh Tiến nằm. Tôi sờ mặt, người anh ấy và thấy như đang ngủ, người vẫn còn ấm. Tôi bảo chị Phương ra kêu bác sĩ vào xem lại nhưng bác sĩ vẫn trấn an và nói rằng họ đã cố gắng 1 tiếng đồng hồ nhưng anh Tiến bị ngừng tim, không qua khỏi.

Từ lúc gục xuống, anh Tiến bất tỉnh luôn, không nói được từ nào. Trước khi bổ mít, tôi đã thấy mặt anh Tiến đỏ bất thường, đỏ như mới đi nắng về, còn hỏi sao mặt anh đỏ thế thì anh ấy bảo mới uống một hai ly. Anh ấy chơi với mọi người một lúc rồi mới cắt mít.

Bình thường tửu lượng của anh Tiến rất tốt nhưng hôm đó uống ít lắm, uống vui một hai ly thôi".

Người phụ nữ ở cạnh Đức Tiến trong phút cuối tiết lộc sốc về khoảnh khắc anh ngã quỵ: Mặt đỏ bất thường, không nói được từ nào cho đến tận lúc ra đi... - Ảnh 2
Diễn viên Đức Tiến qua đời vì ngưng tim đột ngột 

Được biết, doanh nhân Trầm Hương Nguyễn là bạn bè thân thiết với diễn viên Đức Tiến đã 10 năm nay, luôn cùng nhau công tác thiện nguyện. Sự ra đi bất ngờ của Đức Tiến khiến người thân, bạn bè và fan hâm mộ vô cùng xót xa, thương tiếc. 

Sau khi Đức Tiến qua đời trưa 19/5 (giờ Việt Nam), xuất hiện một số thông tin lan truyền như nam diễn viên bị bệnh tim bẩm sinh hay vợ anh - Hoa hậu Bình Phương - đang mang bầu em bé thứ hai.

Người phụ nữ ở cạnh Đức Tiến trong phút cuối tiết lộc sốc về khoảnh khắc anh ngã quỵ: Mặt đỏ bất thường, không nói được từ nào cho đến tận lúc ra đi... - Ảnh 3
Gia đình nhỏ của diễn viên Đức Tiến.

Tuy nhiên, thông qua ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ Đức Tiến phủ nhận cũng như đính chính thông tin sai lệch.

“Thông tin Bình Phương đang mang thai đứa con thứ hai là không có. Thông tin Đức Tiến bị bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ là không đúng. Chương trình thánh lễ an táng của Đức Tiến sẽ được thông báo trong vài ngày tới. Lúc này, mong mọi người hãy cầu nguyện cho anh ấy”, Trizzie Phương Trinh nhấn mạnh.

Theo Trizzie Phương Trinh, cô đưa ra thông báo để khán giả hiểu rõ sự việc, tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Chị gái cố diễn viên Đức Tiến cay đắng tổ chức lễ viếng cho em trai: 'Nó làm việc đến hói cả đầu để rồi khi ra đi có mang theo được gì đâu'

Chị gái Đức Tiến nhận tin dữ đầu tiên từ em dâu Bình Phương nhưng không báo lại ngay vì sợ mẹ sốc. Sau đó, hai mẹ con động viên nhau lo liệu đám tang cho Đức Tiến ở Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT