Xem MV mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, fan phải thốt lên: "Lấy chồng đi chị ơi"

Hậu trường 04/01/2019 12:55

Những cảnh quay tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong sản phẩm mở màn 2019 một lần nữa khiến fan của "nữ hoàng giải trí" mong cô sớm có 1 đám cưới như những bộ phim ngôn tình.

Tối qua (3/1), Hồ Ngọc Hà vừa có buổi giới thiệu ra mắt Music video Live Beyond – Hạnh phúc là đây, sản phẩm âm nhạc mới nhất mở đầu cho năm 2019. Khác với những buổi ra mắt trước, buổi giới thiệu thân mật chỉ dành cho khán giả, báo giới và gia đình mà không có sự xuất hiện của bất kỳ nghệ sĩ nào khác.

Xem MV mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, fan phải thốt lên: 'Lấy chồng đi chị ơi' - Ảnh 1

Vừa xuất hiện, Hồ Ngọc Hà thu hút với bộ cánh hàng hiệu trị giá gần 300 triệu tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp. Đi cùng Hồ Ngọc Hà còn có sự xuất hiện của ba mẹ và người thân cùng đến ủng hộ Hồ Ngọc Hà ra mắt sản phẩm mới. Buổi giới thiệu thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả là những người may mắn được xem trước music video đầu năm của Hồ Ngọc Hà.

Xem MV mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, fan phải thốt lên: 'Lấy chồng đi chị ơi' - Ảnh 2

MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây là sản phẩm được Hồ Ngọc Hà đầu tư công phu, hiện đại với kinh phí lớn, lần đầu hợp tác cùng ekip nước ngoài với đạo diễn người Úc cùng nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Cũng trong buổi ra mắt, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ phía Đạo diễn, Nhạc sỹ và Nhà sản xuất bởi sự chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm dù là lần đầu tiên hợp tác.

Xem MV mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, fan phải thốt lên: 'Lấy chồng đi chị ơi' - Ảnh 3

Đạo diễn người Úc - Adrian Van De Velde.

Phía ekip còn tiết lộ đây là MV được đầu tư "khủng", sử dụng nhiều chất liệu kỹ xảo 3D như những thước phim Quốc tế song vẫn mang lại cảm giác như thật và đong đầy cảm xúc. MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây còn được xử lý hậu kỳ bởi ekip 20 người đến từ nhiều quốc gia Anh, Pháp, Ấn Độ, Việt Nam và được hoàn thành trong thời gian ngắn.

Xem MV mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, fan phải thốt lên: 'Lấy chồng đi chị ơi' - Ảnh 4

Hà Hồ cùng đạo diễn người Úc cùng nhạc sĩ Phạm Thanh Hà.

Chính vì thế khi được tận mắt xem MV, khán giả hâm mộ liên tục trầm trồ và choáng ngợp bởi sự đầu tư của Hồ Ngọc Hà, xuất hiện trong từng hình ảnh đều chỉn chu và được làm kỹ xảo đẹp mắt, được khán giả và báo giới chuyên môn dành nhiều lời khen và đánh giá là một trong những MV làm kỹ xảo 3D đẹp nhất Việt Nam. Dù không có mặt chúc mừng Hà Hồ nhưng khi xem MV nhiều fan thốt lên muốn cô mau tổ chức đám cưới.

Xem MV mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, fan phải thốt lên: 'Lấy chồng đi chị ơi' - Ảnh 5

Bố mẹ và người thân đến chúc mừng nữ hoàng giải trí.

MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây đã khiến khán giả trầm trồ và thích thú khi là sản phẩm khác biệt và ấn tượng nhất từ trước đến nay của Hồ Ngọc Hà, đánh dấu bước mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà trong năm 2019. MV Live Beyond – Hạnh phúc là đâysẽ chính thức được ra mắt vào ngày 4/1.

Xem MV mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, fan phải thốt lên: 'Lấy chồng đi chị ơi' - Ảnh 6
Hồ Ngọc Hà cùng đông đảo các fan và các khách mời trong sự kiện.

Sau khi gặp mặt gia đình Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà nhận xét về 'bố mẹ chồng' tương lai của con gái

Sau cuộc gặp gỡ thân mật với gia đình Kim Lý tại Thụy Điển, mẹ Hồ Ngọc Hà rất có cảm tình và viết những lời tốt đẹp cho họ.

TIN MỚI NHẤT