Vy Oanh phủ nhận tin 'giật chồng', người tố đáp trả: 'Tôi sẽ đưa bằng chứng tiếp'

Hậu trường 23/10/2017 05:42

Nữ ca sĩ 'Đồng xanh' đã phủ nhận chuyện làm kẻ thứ ba, tuy nhiên người tố vẫn kiên quyết cho rằng cô không đàng hoàng và sẽ tung tiếp bằng chứng.

Vào chiều qua (21/10), dư luận dậy sóng vì một tài khoản Facebook đã đăng đàn tố ca sĩ Vy Oanh "giật chồng" người khác. Người này cho biết, chồng hiện tại của Vy Oanh là chồng cũ của bạn mình tên là Vân, còn nữ ca sĩ chỉ là kẻ thứ ba.

Vào tháng 7/2016, Vân và doanh nhân Lê Thiện có trục trặc trong hôn nhân nên chị đã đưa con ra Bắc sống để hai người nhìn lại mình. Vy Oanh xuất hiện trong thời điểm này. Dù thế, doanh nhân Lê Thiện vẫn hướng về vợ con. Anh vẫn bay ra Bắc thường xuyên với mong muốn hàn gắn quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, lúc này Vy Oanh lại có bầu. Nữ ca sĩ cũng nhắn tin cho chị Vân thông báo khiến vợ chồng doanh nhân Lê Thiện chia tay. Không chỉ thế, người bạn của chị Vân tiết lộ thêm chuyện anh Lê Thiện không phải bố bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh.

Đứng trước thông tin này, Vy Oanh đã có bài trả lời với báo chí để làm rõ vấn đề. Nữ ca sĩ khẳng định người cô gọi là chồng hiện tại là danh chính ngôn thuận và bé Voi là con trai của cô và doanh nhân Lê Thiện. Vy Oanh cho biết, bản thân là người thuộc công chúng, nếu sự thật cô phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì tại sao đến giờ vợ cũ của chồng và bạn thân cô ấy mới tố cáo.

Một Facebooker tố Vy Oanh giật chồng bạn cô kèm theo nhiều bằng chứng là nhữngtin nhắn nữ ca sĩ dạy dỗ vợ cũ của chồng mình
Một Facebooker tố Vy Oanh giật chồng bạn cô kèm theo nhiều bằng chứng là nhữngtin nhắn nữ ca sĩ dạy dỗ vợ cũ của chồng mình

Bên cạnh đó, Vy Oanh khẳng định: "Tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi. Sau những đổ vỡ và thất bại trong tình cảm, chúng tôi đã tìm được nhau khi cả hai hoàn toàn không vướng bận gì. Trước đó, anh quen ai tôi không quan tâm, tôi chỉ biết khi đến với tôi anh là người độc thân, sống có đạo đức, chu toàn và chung thuỷ".

Vy Oanh chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ của chồng trước đây rất hoà thuận. Chồng cô là doanh nhân Lê Thiện cũng đã phân chia tài sản theo luật định đề ra. Cô không hiểu vì nguyên nhân gì vợ cũ của chồng llại kiếm chuyện. Không chỉ thế Vy Oanh còn phủ nhận chuyện chồng mình muốn hàn gắn và dẫn vợ cũ về nhà vào thời điểm năm 2016: "Chị Vân là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu, nên bên gia đình chồng tôi chưa bao giờ nhìn nhận, thậm chí còn không biết mặt chị ấy do chồng tôi không bao giờ dẫn về nhà. Mãi đến tận sau này, khi chúng tôi đã nên duyên vợ chồng, anh mới bàn với tôi việc làm tròn trách nhiệm của một người cha. Anh muốn đưa con về với gia đình một lần để con nhận nội, lỡ sau này có gì hoặc gia đình tôi định cư ở nước ngoài, bé cần gì có thể chạy về nội vì dù gì cũng là máu mủ. Đó là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng chị Vân được gặp bố mẹ chồng tôi. Ngoài ra họ hàng cũng không ai biết. Ông xã tôi hoàn toàn không có ý định hàn gắn như chị Vân nghĩ.

Cuối cùng, giọng ca "Đồng xanh" thề rằng bản thân không làm gì sai: "Gia đình chồng tôi còn đó, bà con anh em bạn bè còn đó, nếu mọi người không tin những điều tôi nói, có thể gọi trực tiếp cho họ để hỏi xem tôi có nói dối hay không". Vy Oanh cho biết, tiếp sau đây, chồng và gia đình chồng cô sẽ lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân để công chúng hiểu rõ sự thật.

Thêm vào đó, Vy Oanh nhắn gửi người tố cô ấy: "Mẹ chồng em và ông xã em sẵn sàng trả lời xác nhận những thông tin em đã trả lời. Mẹ bảo con của mẹ để mẹ dạy, mẹ đã hỏi cưới cô ta bao giờ chưa mà bảo là vợ, con trai mẹ đã quá chu toàn trách nhiệm, không phải ai muốn đặt điều vu khống là được, nói có sách, mách có chứng! Sự thật mãi mãi là sự thật, con người ta sinh ra trên đời này không phải ai muốn hãm hại cũng được.
Chỉ là một Facebook ảo, tự lập Facebook tự viết mà còn ra vẻ là bạn viết, không dám ra mặt hả? Hãy để con trẻ được bình yên, đừng lôi nó vào những toan tính của chị!".

Vy Oanh và người chồng hiện tại
Vy Oanh và người chồng hiện tại

Ở một diễn biến khác, khi liên lạc với Facebooker tố Vy Oanh, chị này chia sẻ: "Vy Oanh không chứng mình là vợ hợp pháp, cô ấy đang làm thẻ xanh bên Mỹ sao kết hôn với anh Thiện được. Tôi không quan tâm bây giờ cô ấy là vợ hợp pháp hay không nhưng tôi đang nói là một năm về trước cô ấy giật chồng của chị Nguyễn Cẩm Vân. Trong khi họ chưa chính thức chia tay thì Oanh đã mang bầu và đó là điều dẫn tới sự chia tay của vợ chồng Vân. Đáng lẽ nên im lặng giữ kín thì nay cô ấy khơi ầm ĩ lên các mặt báo để mẹ con chị Vân tổn thương".

Khi được hỏi vì sao đến thời điểm này chị mới lên tiếng thay cho bạn mình và chuyện Vy Oanh chia sẻ vẫn thuận hoà với vợ cũ của chồng nhưng bất ngờ lại gây chuyện với cô ấy, người này thẳng thắn trả lời: "Sự thật sao chối bỏ được. Cách đây 10 năm, Vân lấy anh Thiện không đăng ký và có một con gái nay đã 7 tuổi, sống cùng nhau tại căn hộ tại Quận 4, Tp.HCM. Pháp luật đã chỉ rõ, sống cùng nhau trên 4 năm và có con là được công nhận vợ chồng. Bây giờ, Vy Oanh cũng không có đăng ký, điều đáng nói ở đây không phải có đăng ký hay chia tài sản mà là đạo đức con người. Cô Oanh thất đức khi anh Thiện và Vân chưa chính thức chia tay đã nhảy vào rồi có bầu. Vân đã im lặng chấp nhận nhưng Oanh đến nay làm rùm beng lên các mặt báo để con gái bị sang chấn tâm lý khi biết rõ bố nó".
Trước câu hỏi, có bằng chứng nào chứng minh chuyện Vy Oanh vẫn chưa kết hôn với người chồng hiện tại, người này chia sẻ: "Cái đó để nhường Oanh chứng minh trước, tôi có bằng chứng đầy đủ của gia đình bên chị Vân. Oanh nói sẽ chứng minh mà, mời cô ấy chứng minh. Bằng chứng đầu tiên tôi đã đăng bằng một loạt tin nhắn dạy dỗ Vân của Oanh. Khi đó Oanh mới mang bầu bé thứ hai. Tôi sẽ đưa bằng chứng tiếp nhưng đợi Oanh chứng mình như lời cô ấy nói đã".

Nick Facebook tự nhận bạn chị Vân còn cho biết Vy Oanh không đàng hoàng khi block cô: "Vy Oanh ơi, người đàng hoàng thì không cần làm thế nhé, việc gì phải block chị hả em, cây ngay không sợ chết đứng, em cứ ngay thẳng chứng minh "chồng em" cho bàn dân thiên hạ xem đi! 

Em muốn tạo scandan để nổi tiếng thì chị giúp em nổi tiếng theo bản chất "đa chiều" suy thoái đạo đức của em để công chúng đón nhận MV mới của em bằng "gạch và đá" nhé!".

Hé lộ những 'góc bí mật' về quan hệ giữa Vy Oanh và gia đình nhà chồng đại gia sau nhiều năm giấu kín

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh khoe ông xã đại gia khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao, bên cạnh đó cô cũng lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với bố mẹ chồng.

TIN MỚI NHẤT