Hé lộ những 'góc bí mật' về quan hệ giữa Vy Oanh và gia đình nhà chồng đại gia sau nhiều năm giấu kín

Hậu trường 21/10/2017 06:17

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh khoe ông xã đại gia khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao, bên cạnh đó cô cũng lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với bố mẹ chồng.

Vừa qua, cộng đồng xôn xao khi ảnh cưới của nữ ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên được hé lộ. Dù trước đó cặp đôi đã đính hôn nhưng mọi thông tin về ông xã của giọng ca "Đồng xanh" đều rất hiếm hoi. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng một status dài viết về ông xã. Cô khẳng định chồng là người chung thủy, thương yêu vợ con. Đồng thời, cô cũng chia sẻ bí quyết giữ chồng của mình. 

Hé lộ những 'góc bí mật' về quan hệ giữa Vy Oanh và gia đình nhà chồng đại gia sau nhiều năm giấu kín - Ảnh 1
 Ca sĩ Vy Oanh và chồng đại gia 

Theo đó, nữ ca sĩ hải hước viết: "Mọi người bảo em là có chồng đại gia thì nên giữ kỹ, chứ không chồng ra ngoài cặp bồ là xấu mặt gia đình. Gì chứ vụ này em tự tin lắm. Chuyện là thế này: Ngàn năm trước, gia tộc họ Nguyễn nhà em có để lại một bảo bối gia truyền được tu triệu triệu năm trên núi tuyết mới có được. Công dụng của nó mang tính nhân văn là: "Giữ bố cho con, mang chồng về cho vợ". Chính vì thế, khi yêu tinh xuất hiện, em chỉ cần đọc thần chú thì đầu của anh ấy sẽ bị xiết lại đau nhức điên loạn như chú khỉ Tề Thiên khi làm điều xấu. 

Ngoài ra nó có tác dụng triệt để như khi yêu tinh ở gần ông xã, cơ thể ông ý sẽ toát ra một mùi không thể nào ngửi được... Chỉ khi đi bên cạnh em hoặc những người đàng hoàng thì cơ chế hoạt động mới trả lại mùi bình thường cho chính chủ thôi ạ". 

Bên cạnh đó, giọng ca 'Đồng xanh' tiết lộ: "Nếu nhắm vô tiền thì ông xã em được cái không chi bậy kiểu nhiều anh hay vung tay quá trớn, sống bề ngoài. Ông xã em trân trọng mồ hôi công sức của cả gia đình nên ngoài gia đình vợ con, nhân viên, làm công tác từ thiện, giúp đỡ người nghèo thì ảnh không có như người ta hay nói là "dại gái"... Về khoản tiền, em nể ông xã em lắm, toàn xài đúng, xài có mục đích, ý nghĩa thôi". 

Hé lộ những 'góc bí mật' về quan hệ giữa Vy Oanh và gia đình nhà chồng đại gia sau nhiều năm giấu kín - Ảnh 2
 Gia đình nhỏ của ca sĩ Vy Oanh 

Vy Oanh cũng hé lộ về mối quan hệ với gia đình nhà chồng: "Em được các ưu đãi dài hạn như được gia đình bố mẹ anh chị em chồng yêu thương hết mực, con cái xinh đẹp thông minh khoẻ mạnh. Còn em luôn tự lập và nồng nàn hương sắc, yêu đời yêu người...đàng hoàng. Điện thoại 2 vợ chồng em còn ký hợp đồng xài chung và " BIẾT TUỐT" nên làm gì lăng quăng có cơ hội đẻ trứng ạ". 

Và cô cũng dành hết lời về ông xã: "Ông xã là người đạo đức luôn hết lòng với gia đình vợ con, em tự hào về ông xã em lắm. Anh ấy cũng như em ra đường nhiều người nhìn ngó mà anh cứ te te ngó lơ 'vui vẻ về với vợ'. Em nhớ em đâu bỏ bùa ảnh đâu ta. Em luôn tin tưởng vào ông xã em, hơn ai hết, anh là người "dư" trưởng thành để biết nên sống như thế nào để giữ gìn mái ấm của mình, noi gương cho các con, trong ấm ngoài êm, an cư thì mới lập nghiệp mà. Tóm lại 2 đứa mình được gặp nhau là nhờ có phước phần tu mấy kiếp rồi chồng nhỉ? 

Với em, người thành công là người thành đạt ngoài xã hội và giữ được mái ấm của mình. Vì nếu 'người ta' có một tâm hồn 'tầm thường' thế thì em cũng không yêu được đâu ạ. 

Như các mục đã nêu trên thì em nào lỡ dại chui vào nhà em thì chỉ có từ 'chết tới bị thương' mệt thân ráng chịu nghen, không tin cứ thử nghen. Vy Oanh em trông vậy chứ không phải vậy, cỡ nào em cũng tiếp đón nồng nhiệt được hết á. Châm ngôn sống của em là 'Sống hết tình và chơi hết mình' mà". 

Được biết, ông xã của Vy Oanh là kỹ sư - doanh nhân Thiện Lê, làm về xây dựng cầu cảng, đầu tư kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực. Anh sở hữu khối lượng bất động sản khổng lồ cả trong và ngoài nước khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT