Vừa sang Hàn Quốc thăm vợ, Trấn Thành bị bắt gặp quấn băng kín đầu, nghi vấn 'trùng tu nhan sắc'!

Hậu trường 10/11/2023 10:11

Ngày 9/11, 'team qua đường' đã bắt gặp Trấn Thành cùng bà xã Hari Won ở một ga tàu điện Hàn Quốc.

Sau khi lẻ bóng đến tham dự lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, ngày 7/11, Trấn Thành đã đăng tải khung ảnh tình tứ bên Hari Won và cho biết đã đáp chuyến bay an toàn đến Hàn Quốc để hội ngộ với bà xã. Trên trang cá nhân, anh để lại lời ngọt ngào: "Tới HQ rồi! Gặp lại vợ yêu!".

Vừa sang Hàn Quốc thăm vợ, Trấn Thành bị bắt gặp quấn băng kín đầu, nghi vấn 'trùng tu nhan sắc'! - Ảnh 1
Sau khi lẻ bóng đến tham dự lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, ngày 7/11, Trấn Thành đã đăng tải khung ảnh tình tứ bên Hari Won và cho biết đã đáp chuyến bay an toàn đến Hàn Quốc để hội ngộ với bà xã

Chuyện không có gì để nói khi ngày 9/11, 'team qua đường' đã bắt gặp Trấn Thành cùng bà xã Hari Won ở một ga tàu điện Hàn Quốc. Đáng chú ý, nam MC lại xuất hiện với chiếc băng quấn quanh cổ và đầu. Cả hai vừa lướt điện thoại, vừa trò chuyện vô cùng vui vẻ. Hình ảnh này làm dấy lên nghi vấn nam MC sang xứ sở Kim chi với mục đích "dao kéo".

Vừa sang Hàn Quốc thăm vợ, Trấn Thành bị bắt gặp quấn băng kín đầu, nghi vấn 'trùng tu nhan sắc'! - Ảnh 2
Nam MC xuất hiện với chiếc băng quấn quanh cổ và đầu

Cách đó ít giờ, trên trang cá nhân Hari Won cũng chia sẻ ảnh cô chụp ông xã khi đứng trên tàu điện. Trong ảnh, Trấn Thành bất ngờ kéo mũ áo hoodie trùm kín cả đầu, hóa ra lý do là để tránh gây sự chú ý.

Vừa sang Hàn Quốc thăm vợ, Trấn Thành bị bắt gặp quấn băng kín đầu, nghi vấn 'trùng tu nhan sắc'! - Ảnh 3
Hari Won chia sẻ ảnh Trấn Thành kéo mũ áo hoodie trùm kín cả đầu, hóa ra lý do là để tránh gây sự chú ý.

Ngày 6/11 vừa qua, Hari Won có mặt tham dự lễ trao giải Asia Model Awards ở Gwangmyeong với vai trò giám khảo nhưng bất ngờ cô được xướng tên cho hạng mục 'Vietnam Model Star Award' (Giải Ngôi sao Người mẫu Việt Nam).

Vừa sang Hàn Quốc thăm vợ, Trấn Thành bị bắt gặp quấn băng kín đầu, nghi vấn 'trùng tu nhan sắc'! - Ảnh 4

Hari Won bất ngờ nhận giải ở sự kiện người mẫu tổ chức ở Hàn Quốc

Bà xã Trấn Thành bày tỏ xúc động khi nhận cúp vàng. Cô cho biết: "Làm nghề 10 năm, lần này được công nhận và trao giải ở Hàn Quốc, tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ để ngày một tiến bộ hơn, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả".

Vừa sang Hàn Quốc thăm vợ, Trấn Thành bị bắt gặp quấn băng kín đầu, nghi vấn 'trùng tu nhan sắc'! - Ảnh 5
Một năm trở lại đây, Hari Won thay đổi định hướng công việc khi hoạt động song song thị trường giải trí Việt Nam và cả Hàn Quốc

Một năm trở lại đây, Hari Won thay đổi định hướng công việc khi hoạt động song song thị trường giải trí Việt Nam và cả Hàn Quốc. Dù bay đi bay về liên tục, nữ ca sĩ cảm thấy hào hứng với lịch trình bận rộn. Cô đặt mục tiêu sử dụng cả hai ngôn ngữ Việt - Hàn để đến gần với khán giả hai nước.

Trấn Thành bất ngờ bị Hari Won 'chất vấn' trên mạng xã hội: 'Có cảm thấy có lỗi với anh sau khi xem hình không?'

Trên mạng xã hội, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ăn uống, đi chơi cùng nhau tại xứ Hàn.

TIN MỚI NHẤT