Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ

Hậu trường 07/03/2024 10:09

Thanh Lam và Bùi Tiến Hùng công khai tình cảm vào hồi tháng 6/2020. 

Sáng 6/3 vừa qua, Lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10 đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong đợt xét tặng NSND, NSƯT thứ 10 này, gần 400 cá nhân được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, thuộc nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, múa, phát thanh - truyền hình, sân khấu…

Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ - Ảnh 1
Thanh Lam là một trong những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc được trao tặng danh hiệu NSND cao quý trong đợt này

Thanh Lam là một trong những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc được trao tặng danh hiệu NSND cao quý trong đợt này. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi có mẹ là NSƯT Thanh Hương đồng hành và chia vui cùng con gái trong buổi lễ.

Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ - Ảnh 2
Trên trang cá nhân, NSND Thanh Lam cũng cho biết, 2 người vui nhất khi cô nhận được danh hiệu chính là mẹ và chồng chưa cưới. Mẹ chính là người làm hồ sơ xét duyệt NSND cho chị.

Trên trang cá nhân, NSND Thanh Lam cũng cho biết, 2 người vui nhất khi cô nhận được danh hiệu chính là mẹ và chồng chưa cưới. Kèm theo loạt ảnh trong buổi lễ, cô viết: "Mẹ dậy từ sớm tinh mơ đi cùng con gái. Mẹ nói ba mà còn sống sẽ vui lắm. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng vui sát nút mẹ. Trân trọng và biết ơn…”.

Chia sẻ với Dân trí ngay tại buổi lễ nhận danh hiệu NSND, chị cho biết, mẹ chính là người làm hồ sơ xét duyệt NSND cho chị. Tuy nhiên, không phải khi có danh hiệu thì nghệ sĩ mới có trách nhiệm phải giữ gìn hình ảnh mà ngay từ khi bắt đầu làm nghề, các nghệ sĩ phải trau dồi cho mình các kỹ năng.

"Bất cứ lứa tuổi nào mà được nhận danh hiệu NSND, NSƯT thì chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi là một người sống vô tư, luôn trau dồi từng ngày để hoàn thiện mình. Trong năm 2024, tôi sẽ làm một liveshow để kỷ niệm sự kiện quan trọng này" - nữ nghệ sĩ nói.

Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ - Ảnh 3
Theo Thanh Lam, không phải khi có danh hiệu thì nghệ sĩ mới có trách nhiệm phải giữ gìn hình ảnh mà ngay từ khi bắt đầu làm nghề, các nghệ sĩ phải trau dồi cho mình các kỹ năng.

Một tin vui hơn nữa được NSND Thanh Lam bật mí là trong năm 2024, chị sẽ tổ chức đám cưới với chồng là bác sĩ Tiến Hùng. "Tôi sẽ mang quà là danh hiệu NSND về tặng ông xã Tiến Hùng. Chúng tôi sẽ làm đám cưới nếu mọi chuyện đều suôn sẻ, may mắn" - chị bộc bạch.

Chồng của Thanh Lam là bác sĩ Bùi Tiến Hùng - một tên tuổi nổi tiếng trong ngành y tại Hà Nội, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế. Trước khi mở bệnh viện riêng, anh từng là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện lớn.

Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ - Ảnh 4
Một tin vui hơn nữa được NSND Thanh Lam bật mí là trong năm 2024, chị sẽ tổ chức đám cưới với chồng là bác sĩ Tiến Hùng

Thanh Lam và Bùi Tiến Hùng công khai tình cảm vào hồi tháng 6/2020. Tại một chương trình, nữ danh ca cho biết cả 2 nên duyên trong một lần đi khám mắt. Khi đó, nữ ca sĩ ấn tượng với đối phương vì sự chuẩn mực và vẻ ngoài điển trai.

Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ - Ảnh 5
Thanh Lam và Bùi Tiến Hùng công khai tình cảm vào hồi tháng 6/2020. Tại một chương trình, nữ danh ca cho biết cả 2 nên duyên trong một lần đi khám mắt

Sau thời gian tìm hiểu, giữa năm 2021, Thanh Lam và Bùi Tiến Hùng đã tổ chức một lễ ăn hỏi. Cô và chồng đồng điệu nhiều thứ, ví như việc anh làm công việc về y khoa nhưng thích âm nhạc. Ở bạn đời, Thanh Lam nói cô cảm nhận được sự tin cậy, phong thái bản lĩnh của một người đàn ông từng trải.

Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ - Ảnh 6
Sau thời gian tìm hiểu, giữa năm 2021, Thanh Lam và Bùi Tiến Hùng đã tổ chức một lễ ăn hỏi

"Ở tuổi này, tình yêu với chúng tôi không chỉ là xúc cảm mà còn là sự nương tựa. Chính sự hỗ trợ, bù đắp là đòn bẩy vì trong cuộc sống chúng ta luôn cần có tình yêu. Tôi và anh song hành, khích lệ nhau trên con đường sự nghiệp" - Thanh Lam bày tỏ.

Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ - Ảnh 7
Trước khi có trái ngọt trong hôn nhân như ngày hôm nay, ít ai biết nữ danh ca từng trải qua ''2 lần đò'', nhân duyên trắc trở ở tuổi thiếu thời
Vừa nhận danh hiệu NSND, Diva Thanh Lam liền tiết lộ tin vui về thời điểm tổ chức đám cưới với chồng bác sĩ - Ảnh 8
Khoảnh khắc Thanh Lam và chồng sắp cưới hội ngộ chung khung hình với chồng cũ của cô là nhạc sĩ Quốc Trung

Trước khi có trái ngọt trong hôn nhân như ngày hôm nay, ít ai biết nữ danh ca từng trải qua ''2 lần đò'', nhân duyên trắc trở ở tuổi thiếu thời. Thanh Lam chiêm nghiệm được tình yêu cần rất nhiều hy sinh, trong sự hy sinh đấy cần có sự công bằng. 

Chủ tịch nước ký quyết định phong tặng danh hiệu NSND: 'Nam Tào' Xuân Bắc và Diva Thanh Lam cũng góp mặt

Ca sĩ Thanh Lam và NSƯT Xuân Bắc là 2 cái tên nằm trong danh sách nghệ sĩ được phong tặng NSND trong đợt xét tặng mới này.

TIN MỚI NHẤT