Vợ kém 6 tuổi khiến ca sĩ Đông Hùng thấy "có một cuộc đời đáng sống" ở tuổi 30 là ai?

Hậu trường 16/06/2023 10:56

Không chỉ xinh đẹp, vợ ca sĩ Đông Hùng còn sẵn sàng hi sinh những đam mê của bản thân, bán hàng online để kiếm tiền vun vén cho chồng con.

Vợ ca sĩ Đông Hùng tên Nguyễn Dương Anh Minh, sinh năm 1999. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cuốn hút. Anh Minh tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và từng gia nhập showbiz.

Vợ kém 6 tuổi khiến ca sĩ Đông Hùng thấy 'có một cuộc đời đáng sống' ở tuổi 30 là ai? - Ảnh 1
Vợ chồng ca sĩ Đông Hùng.

Anh Minh và ca sĩ Đông Hùng tổ chức đám hỏi vào tháng 5/2020 và đón con đầu lòng vào cuối năm. Trong buổi trò chuyện cùng Đông Hùng mới đây, nam ca sĩ tiết lộ anh và vợ quen biết nhau qua mạng xã hội.

"Cô ấy gửi lời mời kết bạn qua mạng xã hội và tôi đồng ý. Sau đó, tôi có xem story của cô ấy và bình luận. Từ đó, chúng tôi nhắn tin qua lại rồi hẹn nhau đi xem phim.

Món ăn đầu tiên mà tôi ăn với vợ là mì trộn. Đến tận bây giờ, tôi vẫn không biết tại sao lại có món ngon như thế trên đời".

Trong mắt Đông Hùng, vợ anh là cô gái chăm chỉ, sẵn sàng hi sinh cho chồng con. Nam ca sĩ kể, họ quen nhau đúng thời điểm dịch bệnh bùng phát, ngành giải trí đóng băng nên anh không kiếm được tiền nhưng Anh Minh vẫn luôn bên cạnh cùng đồng hành.

Trong năm 2020, cặp đôi từng phải chuyển nhà tới 6 lần và dù đang mang bầu nhưng vợ Đồng Hùng vẫn không than trách nửa lời. Để có thêm thu nhập cho cuộc sống gia đình, Anh Minh còn bán thêm trái cây online.

Sau này khi cuộc sống ổn định trở lại, Đông Hùng bắt đầu có sô diễn, cô lại trở thành trợ lý cho chồng. Không chỉ trực tiếp nhận sô, báo giá với bầu sô, Anh Minh còn lo cho chồng từ trang phục đến cách hát sao cho hợp gu giới trẻ.

"Lúc mới quen, cô ấy từng góp ý thẳng: "Ôi anh hát thế này, giới trẻ chẳng ai nghe đâu". Tôi thử lắng nghe và thấy vợ nói đúng", Đông Hùng chia sẻ.

Vợ kém 6 tuổi khiến ca sĩ Đông Hùng thấy 'có một cuộc đời đáng sống' ở tuổi 30 là ai? - Ảnh 2

Vợ kém 6 tuổi khiến ca sĩ Đông Hùng thấy 'có một cuộc đời đáng sống' ở tuổi 30 là ai? - Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Đông Hùng.

Trong buổi ra mặt dự án âm nhạc mới đây của chồng, Anh Minh cũng là người tất bật chuẩn bị từng chút một từ địa điểm tổ chức đến phông chữ của backgroup, trang phục... và đón khách mời. Đông Hùng xúc động khi hé lộ: "Vợ chỉ ngủ được 2 tiếng mỗi ngày hơn một tuần qua để lo cho tôi".

Dù kém chồng tới 6 tuổi nhưng Anh Minh lại rất biết chi tiêu, vun vén cho gia đình. Chính vì thế mà chỉ sau khoảng một năm phải chuyển nhà thuê liên tục, cặp đôi cũng có thể mua được căn nhà cho riêng mình.

Kể lại chuyện này, Đông Hùng không giấu được ánh mắt tự hào về vợ. Nam ca sĩ cho biết, trong một lần đi công tác dài ngày, vợ anh gọi điện bảo: "Anh ơi mua nhà nhỉ". Ban đầu, Đông Hùng cũng nghĩ chỉ trêu đùa lại với nên nói "ok". Thế rồi, khoảng một tuần sau trở về, anh ngỡ ngàng vì được ở trong ngôi nhà mới.

Đông Hùng cho biết, tiền đi hát anh để vợ cầm nhưng vẫn không thể tin vợ có thể giỏi đến vậy. Hiện tại, nam ca sĩ cảm thấy viên mãn với những gì mình đang có và không ngại khẳng định: "Tôi là người đã có một cuộc đời đáng sống".

 

 

Đông Hùng kể chuyện đời mình bằng âm nhạc

Ca sĩ Đông Hùng đã thực hiện dự án The 30? (The 30? Project) nhân kỷ niệm 10 năm ca hát - 10 năm làm nghệ thuật kể từ ngày đầu tiên xuất hiện trên sân khấu vào năm 2012. Với dự án này, Đông Hùng mong muốn lan tỏa giá trị nghệ thuật tốt đẹp và những câu chuyện truyền cảm hứng cho công chúng yêu âm nhạc từ chính chuyện đời của mình.

TIN MỚI NHẤT