Đông Hùng suy sụp vì mối quan hệ bạn bè khác giới khiến anh đánh mất người yêu

Hậu trường 08/07/2018 13:06

Để cứu vãn mối quan hệ với người con gái ở bên mình trong lúc khó khăn nhất, Đông Hùng đã lên tiếng xin lỗi. Đồng thời, nam ca sĩ giải thích mọi hiểu lầm và mong người yêu cho mình một cơ hội để sửa sai.

Trong lúc Đông Hùng khó khăn nhất - phải trả khoản nợ tiền tỉ thay mẹ, thì người luôn ở bên nam ca sĩ là bạn gái. Thế nhưng, vì hiểu nhầm mà anh đã vô tình khiến bạn gái giận dỗi. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí của Đông Hùng: "Mấy ngày qua, là mấy ngày tôi đã ở trong trạng thái không còn là chính mình khi tôi vô tình làm người yêu tôi tổn thương. Những suy nghĩ quá bồng bột, trẻ con và có sự vô tâm của mình. Tôi đã đánh mất đi điều quý giá ấy... cô ấy.

Tôi đã làm tổn thương cô ấy - người đã từng có những vết sẹo trong tim. Tôi muốn xin lỗi... Người ta nói, phải mất đi điều quý giá. Ta mới biết trân trọng nó. Ta mới biết sự hiện hữu của những điều tưởng chừng như ta - ngẫu - nhiên - phải - có là quan trọng".

Thậm chí, anh còn "lơ đẹp" bầu show: "Mấy ngày qua rất xin lỗi những bầu show đã gọi điện mà tôi không nghe máy cũng như trả lời tin nhắn. Sẽ gọi điện và xin lỗi từng người. Qua ngày mai, tôi sẽ trở lại là chính mình và tiếp tục công việc của mình!".

 

Đông Hùng suy sụp vì mối quan hệ bạn bè khác giới khiến anh đánh mất người yêu - Ảnh 1

Đông Hùng suy sụp vì mối quan hệ bạn bè khác giới khiến anh đánh mất người yêu - Ảnh 2

Đông Hùng "không còn là chính mình" sau khi khiến bạn gái tổn thương

 Nguyên nhân khiến tình cảm Đông Hùng và bạn gái rạn nứt cũng được anh tiết lộ: "Tình ngay - lý gian. Đó là câu mà bây giờ tôi mới thấm, mới hiểu. Tôi đã không nói và chứng minh được cho cô ấy về mối quan hệ bạn bè của tôi và.... Chúng tôi là 2 người bạn. Không hơn không kém. Nhưng vì cái tính chủ quan của mình mà tôi đã không thể hiện được với người yêu mình rằng mối quan hệ này không bao giờ có thể ảnh hưởng đến tôi và cô ấy. Tôi đã lầm. Phụ nữ, họ nhạy cảm và điều khiến tôi và người yêu mình kết thúc đó là vì tôi không nhận ra sự nhạy cảm ấy. Giờ nhận ra thì đã quá muộn. Quá muộn. Tôi muốn xin lỗi cô ấy.

Tôi đã lớn thật chưa? Trưởng thành thật hay chưa? Khi cứ mãi nghĩ mọi chuyện đơn giản? Đó là những câu hỏi mà tôi luôn tự hỏi bản thân mấy đêm nay. Và tôi đã có câu trả lời. Bản thân cần phải rõ ràng hơn trong những mối quan hệ bạn bè, đặc biệt là khác giới. Tránh sự nhạy cảm không cần thiết".

Sau tất cả, nam ca sĩ xin lỗi và mong người yêu cho mình một cơ hội nữa: "Nếu may mắn cô ấy cho tôi 1 cơ hội nữa. Tôi sẽ làm thật tốt. Còn nếu không, tôi sẽ vui vẻ đón nhận. Tôi đã làm người yêu mình buồn, tôi dám nhận, tôi dám chịu, tôi dám xin lỗi công khai lên đây, tôi dám thay đổi tư duy và cách nghĩ của mình. Đàn ông mà!".

Đông Hùng suy sụp vì mối quan hệ bạn bè khác giới khiến anh đánh mất người yêu - Ảnh 3Đông Hùng suy sụp vì mối quan hệ bạn bè khác giới khiến anh đánh mất người yêu - Ảnh 4

Đông Hùng suy sụp vì mối quan hệ bạn bè khác giới khiến anh đánh mất người yêu - Ảnh 5

Khoảnh khắc ngọt ngào của Đông Hùng bên bạn gái khi còn mặn nồng.

Sinh nhật bạn gái, Đông Hùng tặng quà "khủng" khiến ai cũng ghen tỵ

Nam ca sĩ chia sẻ, trong thời gian nỗ lực trả nợ hàng tỷ đồng cho mẹ, anh luôn có bạn gái là chỗ dựa tinh thần. Mới đây, nam ca sĩ đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật vui vẻ cho người yêu.

TIN MỚI NHẤT